CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG, ĐẶC SẢN LÀM QUÀ

09/01/2017 09:330 GMT+7


Chả Bò Đà Nẵng là một đặc sản được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi, dễ ăn, dễ gói, thích hợp hương vị với mọi vùng miền. Bởi thế đây là đặc sản Đà Nẵng thích hợp để mua về làm quà.

Chả Bò Đà Nẵng khác với các loại chả Bò ở vùng miền khác bởi thành phần và hương vị món ăn. Các bạn sẽ nhận ra được sự khác biệt khi nếm thử một miếng chả, hơi giòn,vị ngọt đậm đà bởi 100% làm từ thịt bò, mùi thơm của tiêu, tỏi, hòa vào mùi bò hấp dẫn. 

Chả Bò Đà Nẵng được trung tâm kỷ lục Việt Nam ghi nhận là 1 trong 50 đặc sản của nước. Được kiểm tra chất lượng cũng như an toàn thực phẩm kỷ lưởng, chả không có thành phần phèn sa cũng như chất bảo quản. 

Cách sử dụng: Có thể ăn chơi kèm với muối, tỏi, ngò hoặc nem chua. Chả bò Đà Nẵng còn được chế biến trong món cháo Bò vô cùng thơm ngon. Thích hợp làm món khai vị trong các buổi đám tiệc. Nhâm nhi trong tiệc rựu... Ăn kèm với bánh mì...

Chả Bò Đà Nẵng được làm thành từng đòn rất tiện lợi, khoảng nữa kg 1 đòn cho quý khách mang đi gọn gàng. Thường phần chả sẽ có màu ửng đỏ hoặc màu hơi đậm tùy phần thịt bò chọn làm chả nhưng chất lượng cũng như hương vị đều ngon như nhau.

Bởi chả Bò Đà Nẵng nỗi tiếng được nhiều người lựa chọn tiêu dùng nên cũng không tránh khỏi những sản phẩm hàng nhái, không chính thống kém chất lượng cũng như không được kiểm định an toàn thực phẩm tràn ngập trên thị trường. 

Để mua được cây chả bò ưng ý về chất lượng cũng như giá thành chuẩn mời các bạn liên hệ sdt 0906605672 (Mr.Long) để có giá tốt nhất.

Cám ơn các bạn đã luôn theo dõi những thông tin tại website Smiletravel.vn - dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng với chất lượng tốt nhất. Mời các bạn tham khảo qua tour du lịch Bà Nà Hills.

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo