LIÊN HOAN ẨM THỰC QUỐC TẾ HỘI AN LẦN THỨ III

15/03/2018 14:020 GMT+7


Đến Hội An trong những ngày Liên Hoan Ẩm Thực Quốc Tế Lần Thứ III tại Hội An du khách sẽ được tận hưởng khám phá những nét văn hóa dặc sắc nơi đây, đặc biệt là Ẩm thực phố cổ và ẩm thực của 12 nước trên thế giới qua các cuộc tranh tài của 12 đầu bếp trứ danh.

Lần thứ III tổ chức Liên hoa Ẩm thực Quốc tế tại Hội An do Công ty Tổ chức sự kiện Ẩm thực HACE cùng UBND thành phố Hội An tổ chức với mục đích quảng bá và phát huy các giá trị ẩm thực địa phương đồng thời khẳng định thương hiệu văn hóa – du lịch – ẩm thực Hội An đến với bạn bè du khách thế giới. 

Đặc biệt lần liên hoan này có sự góp mặt của 12 đầu bếp trứ danh của 12 nước trên thế giới như đầu bếp nổi tiếng thế giới như đầu bếp nước Pháp David Sosson,Wan Chung Sy- Bill Sy, Giám đốc Ẩm thực Viện nghệ thuật Hoa Kỳ trong suốt 20 năm. Mauricico Armendáris Carrasco, Giám đốc Hiệp hội Tổ chức các Hiệp hội Ẩm thực Châu Mỹ và Caribe. Hay các bếp trưởng danh tiếng đến từ Nam Phi, Nhật, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc…Việt Nam có người đại diện là bà Trịnh DIễm Vy.

Ngày 11/3 vừa qua 12 đầu bếp đã đặt chân tới phố cổ Hội An, bên cạnh đó các đầu bếp đã có chuyến tham quan tại phố cổ và bắt đầu cho những ngày so tài đầu tiên tại vườn trường An Hội. Tiếp sau đó là những cuộc so tài tại các nhà hàng trong khu phố cổ.

Đến thăm Phố cổ Hội An trong giai đoạn này du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn ẩm thực xưa của phố cổ. Bên cạnh đó, du khách sẽ hòa mình vào không gian lễ hội với một loạt các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố, ca múa nhạc dân gian cùng các trò chơi hấp dẫn.

 

Smile Travel

Theo Huỳnh Xuân - VietSheen Travel

Zalo