KHÁCH SẠN HỘI AN - DU LỊCH HỘI AN

01/12/2016 15:100 GMT+7


Hội An thành phố cổ du lịch được đông đảo khách du lịch quan tâm, tham quan. Được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với nhiều điểm đặc sắc thú vị. Để đáp ứng được nhu cầu nghỉ trọ của quý khách Smiletravel xin giới thiệu một số khách sạn đẹp, sang trọng, chất lượng nhưng giá cả phải chăng.

Hotel Royal Hoi An Mgallery

Đây là khách sạng được xem như là bậc nhất tại Hội An với lối kiến trúc sang trọng, tông nền chủ đạo là màu vàng - trắng nỗi bật. Được nhiều khách du lịch đánh giá cao và lựa chọn làm nơi nghỉ chân.

Nội thất bên trong vô cùng hiện đại, các nền đá lót hoa văn sang " chảnh" bên cạnh đó còn có khu bể bơi. Nhân viên khách sạn phục vụ rất chuyên nghiệp chu đáo.

Địa chỉ: 39 Đào Duy Từ - Hội An- Quảng Nam.

 

Hội An Chic Hotel

Khách sạn nằm cạnh bờ sông Hoài, ngay trung tâm phố cổ Hội An. Khuôn viên được trồng nhiều cây xanh rất gần gủi với thiên nhiên, không khí trong lành mát mẻ, cho quý du khách cảm giác thư thái, yên bình giữa lòng phố Hội.

Hội An Chic có tổng cộng 17 phòng, mỗi phòng đều có ban công rộng hướng nắng và hướng phố cổ.

 

Êmm Hội An

Đây là khách sạn cao cấp có tới 92 phòng. Đặc biệt nơi đây mọi thứ đều theo 2 màu xanh và vàng rất độc đáo và bắt mắt. Khuôn viên lớn, thoáng, có hồ bơi, vườn cây cảnh cho không khí dễ chịu. 

Nội thất bên trong cũng theo màu xanh - vàng, mỗi phòng đều có tầm nhìn đẹp hoặc hồ bơi, vườn cây hay phố cổ.

Khách sạn còn có nhìu dịch vụ khác như nhà hàng bán các loại thức ăn đặc sản Hội An, quán bar... tiện lợi cho quý khách khi dừng chân ở nơi đây.

Địa chỉ: 187 Lý Thường Kiệt, Cẩm Phô, Hội An.

 

Vĩnh Hưng Library

Khách sạn thiết kế với phong cách hết sức nghệ thuật. Không gian gồm những bức tranh cùng những giá gỗ mang lại cảm giác ấm cúng.

Nội thất đa số đều được làm bằng gỗ nên rất sang trọng.

Địa chỉ: 96 Bà Triệu, Hội An.

 

An Bàng Garden Homsestay

Khách sạn có sân vườn rất đẹp, cỏ cây cùng các mái chòi tranh hết sức giản dị, thơ mộng. Các phong của khách sạn thoáng mát, đầy đủ tiện nghi và đều có hướng nhìn ra sân vườn. Mọi thứ nơi đây điều rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, biển An Bàng, Hội An.

 

Bên trên là một số khách sạn tốt- đẹp mà smiletravel sưu tầm được, hy vọng ít nhiều giúp ích cho chuyến đi của quý khách.

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo