LỄ HỘI ĐÈN LỒNG HỘI AN 2017

09/03/2017 16:120 GMT+7


Chia sẻ những thông tin về Lễ hội đèn lồng Hội An 2017 – Giao lưu văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc sắp diễn ra.

Được biết đến là quê hương của những chiếc đèn lồng độc đáo, và nhắc đến Hội An, người ta lại nhớ đến hình ảnh những đêm phố cổ huyền ảo, chìm trong ánh đèn lồng lung linh, đây cũng chính là món quà tinh thần mà người dân địa phương và mảnh đất nơi đây dành tặng cho du khách ghé thăm.

Năm nay, Hội An sẽ là nơi diễn ra Lễ Hội đèn lồng khổng lồ với chủ đề Giao lưu văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc, khác biệt so với lễ hội đèn lồng đã được tổ chức vào dịp Tết Nguyên Đáng hay đêm rằm mỗi tháng, với sự kết hợp của nước bạn Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách một mùa lễ hội hoành tráng và khó quên, đây cũng là một trong số những sự kiện chào mừng kỉ niệm 25 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc.

Lễ Hội Đèn Lồng khổng lồ sẽ được tổ chức từ ngày 11-12/3/2017 tại Phố cổ Hội An, đây sẽ là đêm hội rực rỡ ánh sáng với sự góp mặt của vô số những chiếc lồng đèn truyền thống, đơn giản đến đèn kéo quân, hình rồng, hình cá, những chiếc đèn lồng hàng trăm năm tuổi mãn nhãn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt hơn và cũng chính là nét khác biệt của Lễ Hội Đèn Lồng Khổng Lồ chính là 40 chiếc đèn lồng cao lớn mang dáng dấp của những địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam, và còn có rất nhiều những chiếc đèn lồng khổng lồ khác được trưng bày tại 5 khu vực khác nhau….. hứa hẹn sẽ là làm nên một không gian lễ hội hoành tráng nhất từ trước đến nay tại phố cổ.

Tour Ngũ Hành Sơn - Hội An

Bên cạnh Lễ hội đèn lồng, một số hoạt động khác như biểu diễn nghệ thuật truyền thống Hội An – Hàn Quốc, giao lưu ẩm thực, văn hóa cũng sẽ đồng hành cùng du khách trong hai đêm đặc biệt này.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt tour Ngũ Hành Sơn – Hội An tại Smile Travel để nắm trong tay cơ hội chiêm ngưỡng Lễ Hội Đèn Lồng lớn nhất từ trước đến nay và cùng chúng tôi chờ đón 2 đêm Phố cổ Hội An bừng sáng lung linh sắp đến.

Smile Travel rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!

Smile Travel

Theo Hồng Nhung

Zalo