HỘI AN CHÀO MỪNG LIÊN HOAN ẨM THỰC QUỐC TẾ 2017

13/03/2017 11:280 GMT+7


Giới thiệu về những thông tin về Liên hoan ẩm thực quốc tế 2017 sắp diễn ra tại Phố cổ Hội An.

Tiếp nối thành công vang dội của Liên hoan Ẩm thực quốc tế 2016, Hội An tiếp tục tổ chức sự kiện này vào ngày 22-26/3/2017 trong không gian Vườn tượng An Hội, đây cũng là một trong những điểm nhấn mở đầu cho mùa cao điểm du lịch ở Hội An, mang đến cho du khách thêm những ấn tượng mới mẻ về phố cổ, thu hút bạn bè các nước đến tham quan và ngoạn cảnh.

Với sự tham gia của 12 đầu bếp đến từ 12 quốc gia: Đức, Thuỵ Điển, Slovenia, Bồ Đào Nha, Sri Lanka, Nga,  Mauritius, Hy Lạp, Mỹ, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ. Liên hoan Ẩm thực quốc tế hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một không gian ẩm thực hoành tráng, những màn trình diễn nấu ăn đặc sắc và vô cùng hấp dẫn Kết hợp với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật truyền thống.

Đặc biệt hơn, cũng trong kì Liên hoan này, Hội An sẽ chính thức được trao danh hiệu “Thủ phủ ẩm thực Việt Nam” do chính tay Chủ tịch Hiệp hội đầu bếp Thế giới Thomas Andeas Gugler trao tặng, đây một lần nữa sẽ là bước đệm mạnh mẽ để ẩm thực Hội An nói riêng và Viêt Nam nói chung tiến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Hãy để chúng tôi được đồng hành cùng các bạn tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2017, không gian của hương vị và truyền thống.

Hãy nhanh tay đặt tour Ngũ Hành Sơn – Hội An của chúng tôi để được đặt chân đến phố cố Hội An và thưởng thức không gian ẩm thực hoành tráng nhất.

 

 

Smile Travel

Theo Hồng Nhung

Zalo