TRỐN DEADLINE VỀ SỐNG ẢO NGÀN LIKE TÌM LẠI TÂM HỒN MƠ MỘNG BỊ LÃNG QUÊN TẠI ROVING CHILLHOUSE

27/08/2020 13:140 GMT+7


Nếu có một ngày nào đó tồi tệ xảy đến với bạn, mọi thứ diễn ra không theo ý bạn muốn, mọi chỉ trích đều đổ dồn lên khối lượng công việc khổng lồ mà bạn đang phải chịu thì đừng lo lắng quá! Có một chốn nho nhỏ xinh xinh nằm giữa mệnh mông đất trời, đầy nắng vàng ươm hòa quyện cùng những cánh đồng lúa bạt ngàn gió lộng. Một nơi của sự yên bình, một nơi để đi trốn những chiếc dealine, một nơi để đi trốn khói bụi, một nơi để tìm lại những mộng mơ lạc bước: đó chính là Roving Chill House.

1. Định vị tọa độ

Ở một nơi nào đó ở Hội An có một quán cà phê nhà gỗ nhỏ nhắn giữa đồng ruộng lúa mênh mông đầy nắng vàng và những ngọn lúa xanh tươi quyện vào với mùi hương đồng nội thoảng bay trong gió chiều, nơi mà những tâm hồn mộng mơ tưởng chừng như đã bị lãng quên đâu đó tìm về. Và địa điểm chính xác là Roving Chill House nằm trên con đường Nguyễn Trãi thuộc xã Cẩm Sơn thành phố Hội An (maps tại đây).

2. Quán cà phê chill giản dị, mộc mạc mang tên Roving:

Dưới bầu trời yên ả của một thành phố đang là địa điểm hot nhất thế giới này, thấp thoáng những hàng cau xanh vút, những đồng ruộng xanh rì đang dần ngả vàng để chuẩn bị cho một vụ gặt, thấp thoáng có những hàng gia tàu dài bất tận xanh mơn mởn, một màu xanh dìu dịu giữa đất trời mênh mông, không khí trong lành, yên bình của một vùng quê trù phú. Mọi thứ thật yên bình và nên thơ, cũng như "cô gái Roving Chill House", không cầu kì và đặc sắc, lại giản dị và mộc mạc, hiện lên như một tâm điểm giữa cánh đồng xanh ấy, vừa là một điểm nhấn, vừa là một nét chấm phá tuyệt diệu chiều hết được lòng của các vị khách ngao du khi ghé ngang nơi này!

 

Đến với Roving Chill House là đến với tâm hồn thư thả yên bình, bao quanh địa điểm này là những cánh đồng lúa bất tận, trước mặt quán có hồ sen quanh năm thơm mát, mùi hương đồng gió nội thoảng bay vào từng ngõ ngách của quán, nghe cả mùi gỗ còn thơm trên sàn, văng vẳng mùi hoa cau trắng muốt rơi rụng trước nhà; quán được trang trí chỉn chu tạo cảm giác thư thái và giúp những vị khách ghé quán cảm nhận được sự êm đềm chầm chậm trôi, xua tan đi lo âu của cuộc sống.

Từ những khung cửa sổ rộng và mát mẻ, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra ngoài cánh đồng xanh mát hay vàng ươm vào mùa gặt, nhâm nhi một tách cappuccino nóng hổi đậm chất của Ý và nghe xào xạc tiếng của những hàng cau đong đưa. Tất cả tạo nên một không gian yên bình đầy thơ mộng, màu sắc, và quyến rũ! 

3. Giá cả tại thiên đường giữa lòng phố Hội như thế nào?

Các thức uống về trà và nước trái cây có giá dao động từ 60.000 - 80.000 VNĐ/thức uống; ở đây đặc biệt có những loại Detox được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon nhất mua từ sáng sớm, đậm chất dinh dưỡng và vitamin trong trái cây giúp bảo vệ sức khỏe, làm đẹp và thanh lọc độc tố cơ thể. 

Ngoài các thức uống trên còn có hương vị đặc trưng từ những ly cà phê mang thương hiệu trong nước và quốc tế; những ly cà phê thơm ngon, đặc sánh, làm ngây ngất những vị khách khó tính nhất bao gồm cà phê đen, cà phê sữa, đặc biệt ở đây còn có cà phê sữa đậu nành cực kì lạ miệng, nhớ thử thức uống đặc biệt này nhé! Bên cạnh đó những sản phẩm tinh hoa về cà phê thương hiệu Tây Ban Nha của Roving Chill House cũng khiến những vị khách du lịch cực kì thích thú, đặc biệt ở đây còn có Caramel Machiato, Mochaccino, Trinidad espresso, những thức uống mang đậm chất phong cách CuBa. Giá của những thức uống này khoảng 30.000 - 60.000 VNĐ/thức uống.

Ngoài ra ở đây còn có ăn sáng, ăn trưa và ăn tối dành cho du khách trong nước và nước ngoài; các bạn có thể đến đên thưởng thức các hương vị món ăn theo set menu và tùy vào mỗi món có giá từ 90.000 - 250.000 VNĐ/món ăn. Thậm chí ở Roving Chill House còn thường xuyên tổ chức những buổi party nhỏ theo tuần, có cả band nhạc nước ngoài đến biểu diễn, không gian ấm cúng và sang trọng sẽ làm mọi người thích thú và có những trải nghiệm tuyệt vời.

4. Background với những tấm hình triệu like

Roving Chill House mang trong mình những không gian lãng mạn và ngọt ngào đủ để bạn có những bức hình triệu like mà chẳng cần đi đâu xa. Tin mình đi, đứng ở bất kỳ đâu bạn cũng có hình đẹp hết á, nào là dãy ghế nệm vương đầy hoa cau thơm thoang nhẹ, vườn hoa trước quán, hoa giấy tím đung đưa trong gió chiều, hay chỉ đơn giản là chụp tại căn gác nhỏ xinh của bạn cũng bao mê rồi. Bởi vậy mới nói Roving Chill House đích thị là nơi cho những tâm hồn mộng mơ tìm về.

 

Roving Chill House thực sự là một nơi tìm về bình yên, nơi mà tâm hồn được nghỉ ngơi đúng nghĩa. Khi đã mệt mỏi thì hãy mặc kệ deadline đi, mặc tất cả lo toan, bộn bề công việc, chạy trốn khỏi ồn ào phố xá và khói bụi tắc đường để tìm về với Roving Chill House để thảnh thơi, để mơ mộng, để khơi nguồn cảm hứng mới và bắt đầu một hứng khởi mới bạn nhé!

 
Xem thêm:

Smile Travel

Theo Vincent

Zalo