BỎ TÚI KINH NGHIỆM ĐỂ PHÁ ĐẢO KHU TỔ HỢP VUI CHƠI LỚN NHẤT VIỆT NAM: VINPEARL NAM HỘI AN

26/08/2020 10:560 GMT+7


Vingroup là một tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực vui chơi nghỉ dưỡng, điển hình trong đó phải kể đến mô hình giải trí Vinpearl Land được xây dựng ở nhiều nơi trên cả nước. Một nơi mới nhất gần đây được đầu tư xây dựng đó chính là Vinpearl Land Nam Hội An, một thiên đường vui chơi và sống ảo quên lối về. Vậy hãy cùng điểm qua xem nơi đây có gì mà thú vị như thế nhé.

 

Những điều cần biết về Vinpearl Land Nam Hội An:
1. Vị trí:
Như tên gọi, Vinpearland Nam Hội An nằm về phía nam của TP Hội An, đi theo dọc đường bờ biển cách TP Đà Nẵng 44 km. Bạn có thể thuê xe máy hoặc xe ôtô, dịch vụ vận chuyển grab… 

Từ thành phố Đà Nẵng: Bạn đi dọc đường biển Võ Nguyên Giáp, vào đến Hội An, qua cầu Cửa Đại sau đó đi thẳng tiếp khoảng 8km, bạn sẽ  thấy khu tổ hợp vui chơi giải trí Nam Hội An bên tay trái, xem bản đồ chi tiết lộ trình Đà Nẵng đến Nam Hội An tại đây


 2. Diện tích:
Vinpearl Land Nam Hội An được quy hoạch với diện tích hơn 200 ha, vào khoảng 2.000 mét vuông. Với hệ thống nghỉ dưỡng đa dạng từ khách sạn, biệt thự, khu vui chơi tổng hợp đa dạng bậc nhất.  Tại đây du khách sẽ được ngắm nhìn sự đa dạng về thực vật, động vật, các khu vui chơi giải trí, công trình được quy tụ trong một diện tích  tổng lên tới 35.000 mét vuông.


3. Giá vé tham quan:
Với giờ mở cửa từ 8h30 đến 21h, Vinpearl Land Nam Hội An có chính sách hai khung thời gian với giá vé khác nhau: xem chi tiết giá vé Vin Pearl Nam Hội An
Nếu có nhiều thời gian và muốn vui chơi trọn vẹn, trải nghiệm hết Vinpearl Land Nam Hội An thì bạn nên đi từ buổi sáng, đây là thời gian thích hợp để tham quan và giải trí, đặc biệt là tham gia các trò chơi vô cùng đặc sắc tại địa điểm này.

 


4.Nên đi Vinpearl vào thời điểm nào trong năm?
Đương nhiên nghỉ dưỡng vui chơi thì nên chọn những ngày thời tiết đẹp bạn nhé. Khí hậu của khu vực Hội An thì phần lớn thời gian trong năm là khô ráo nên bạn chỉ cần xem trước thời tiết và lên lịch thôi. Lời khuyên tốt nhất vẫn là những ngày không quá nắng gắt, Vinpearl Land khá rộng nên ngày nắng sẽ gây mệt mỏi khi tham quan tại đây, tốt nhất mọi người nên chọn thời điểm thích hợp, và nhận sự tư vấn từ các đơn vị bán sản phẩm, Smile Travel nhận tư vấn miễn phí các dịch vụ tại Vin Pearl Nam Hội An, nhấc điện thoại ngay để tư vấn dịch vụ: 0941 981 555 (Ms. Hiền)


5. Có gì vui Vinpearland Nam Hội An
Là một khu vui chơi phức hợp lớn, thì đừng bao giờ lo lắng không có gì chơi bạn ơi. Ở đây có đầy đủ trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi điện tử, phim ảnh công nghệ cao, những tòa nhà nghệ thuật văn hóa đẹp mắt, thế giới nước tuyệt vời… là những trò chơi bạn nên thử và khám phá.
- Trò chơi ngoài trời:

Ở mảng vui chơi này, Vinpearl Land Nam Hội An có hơn 20 trò chơi khác nhau, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em tham gia. Sẽ có những trò cảm giác mạnh với những cái tên rất mỹ miều ám chỉ những trò như:

• Tàu lượn siêu tốc

     Là trò chơi luôn được ưa chuộng bậc nhất tại đây. Nhân viên trò chơi sẽ hướng dẫn bạn bước lên khoang tàu, thắt chặt dây đai bảo hiểm và cùng khám phá hành trình của tốc độ và mạo hiểm. Đây là trò chơi có độ giải trí rất cao khi mà bạn có thể hét lớn, cười vỡ hòa khi tàu vào ray lật nghiêng, lộn nhào, thực hiện những cú lộn hai vòng liên tục.Nếu bạn là người đam mê cảm giác mạnh thì đây là trò chơi không nên bỏt lỡ

• Đường trượt thần tốc

     Đường trượt siêu tốc được thiết kế là một đường trượt dài 120m với tốc độ cao. Cùng thử thách lòng gan dạ và tinh thần “thép” để chinh phục đường trượt lí thú này nhé

• Vòng đua tốc độ

     Một trò chơi nhóm mà bạn không “nỡ” bỏ qua đó chính là vòng đua tốc độ. Với chiều dài 55m, trò chơi này sẽ mang lại cho bạn cảm giác tột đỉnh và rơi tự do giữa bạt ngàn sóng nước.

• Cơn lốc sa mạc

     Đường trượt cơn lốc sa mạc được thiết kế với đường kính 18m, trò chơi này dành cho 2-4 người. Hãy cùng trải nghiệm vượt qua cơn lốc xoáy đáng sợ này cùng đồng bọn thôi nào!

• Cú rơi thế kỷ​ - Twiss Tower

     Twiss Tower được ghi nhận là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam. Với độ cao 85m, bạn sẽ được đưa lên đến tận chín tầng mây. Sau đó là rớt xuống 18 tầng địa ngục. Twiss Tower ở VinPearl Land Hội An sẽ là nơi ghi dấu cảm xúc từ thăng hoa đến tồi tệ nhất của bạn.

• Phi thuyền gió lốc- Fast & Furius

     Đây là trò chơi được mong đợi trong những trò chơi. Tại đây, bạn sẽ bước vào một cuộc du ngoạn không gian ngoạn mục khi mọi thử thách và tốc độ trên chiếc phi cơ của chính bạn tạo ra. Lời khuyên là không nên ăn quá no vì sẽ có những cú xoay 360 độ liên hoàn khiến bạn phải "bịt miệng" đấy!

• Máng trượt vạn hoa- Global Star

     Cùng trải nghiệm trượt dốc siêu kì thú trên 8 làn trượt với độ cao 25m cực đã và cực ngầu. Với một máng trượt đầy màu sắc, bạn có thể thỏa thích trượt đường nước trên cao xuống và ngâm mình trong làn nước mát rượi.

• Đường trượt siêu lòng chảo

     Đường trượt siêu lòng chảo được thiết kế là một đường trượt dài 120m với tốc độ cao. Cùng thử thách lòng gan dạ và tinh thần “thép” để chinh phục đường trượt lí thú này nhé

• Boomerang khổng lồ

     Một trò chơi nhóm mà bạn không “nỡ” bỏ qua đó chính là Boomerang khổng lồ. Với chiều dài 55m, Boomerang sẽ mang lại cho bạn cảm giác tột đỉnh và rơi tự do giữa bạt ngàn sóng nước.

• Đường trượt lốc xoáy Tornado

     Đường trượt lốc xoáy Tornado được thiết kế với đường kính 22m. Bạn sẽ được quay vòng vòng trong một cơn lốc xoáy nước đúng điệu và no nước!

• Sông lười

     Sông lười là nơi mà bạn có thể thả mình thư giãn sau những giờ tăng động. Đắm mình trong làn nước mát cùng những sóng nước dập dờn. Phơi mình dưới ánh nắng tuyệt đẹp. Tự thưởng cho mình những phút giây thư thái tại đây ngày nào.

• Bể bơi trẻ em

     Thế giới nước luôn bình đẳng. Có những trò chơi cảm giác mạnh cho người lớn thì cũng có trò cảm giác “nhẹ” cho trẻ em nhé. Bể bơi trẻ em dành riêng cho các bạn nhí. Với mực nước 1m-1,3m tuyệt đối an toàn. Khu ngoài trời này cũng có những trò chơi nhẹ nhàng cho trẻ em như ngồi thú nhún, đu quay,…

6. Trò chơi trong nhà
Dựa theo nhiều kiến trúc khác nhau như kiểu Pháp, cổ đại, hay Trung Hoa… Vinpearl Land Nam Hội An tạo ra nhiều tòa nhà đẹp mắt và ấn tượng. Bên trong đó sẽ là nơi nghỉ chân khi bạn đã mỏi mệt ngoài trời nắng và nơi đây cũng mở ra một thế giới trò chơi điện tử rất đặc sắc. Với gần cả trăm trò chơi khác nhau. Có đa dạng nhiều trò chơi game online, trò chơi tương tác với máy móc và cả khu vườn cổ tích…
Bạn cũng sẽ được trải nghiệm xem phim 3D, 4D và cả 5D nữa đó. Với công nghệ âm thanh sinh động, cảm giác vô cùng chân thực, thách thức mọi tín đồ khi xem những bom tấn kinh điển hàng đầu.
Ở trong các tòa nhà, bạn sẽ tìm thấy những kiến trúc đặc sắc, những phòng chụp hình tranh 3D đầy thú vị. Mỗi điểm sẽ có những điều ấn tượng mà bạn nên tìm hiểu, khám phá.
Những trò chơi giải trí ở thế giới nước


Được xây dựng như một công viên nước thu nhỏ, Vinpearl Land Nam Hội An tỏ ra không hề kém cạnh khi mang đến một thế giới vui chơi dưới nước hấp dẫn. Sẽ có những trò chơi mạnh như vượt lốc xoáy hay lòng chảo khổng lồ. Cũng có những dòng sông lười thả trôi đầy mơ mộng và thư giãn… Đây là một khu vực được các gia đình lựa chọn vui chơi sau một ngày dài lượn vòng Vinpearl Land đầy mệt mỏi đó.

 

7. Khu sở thú vô cùng đa dạng

Nếu trước đây, bạn đã từng ngắm nhìn những loài động vật hoang dã trên kênh truyền hình Discovery thì đây chính là cơ hội để bạn có thể ngắm nhìn những hình ảnh đó chân thực ngay ngoài đời. Kiểu quy mô bán hoang dã của Vinpearl chính là chăm sóc, bảo vệ cho những loài động vật quý hiếm và tạo điều kiện sống, tốt nhất cho những loài động vật này. Vinpearl đã tạo ra một hệ sinh thái có môi trường như trong rừng để những loài động vật tại đây có thể sinh tồn và phát triển tốt nhất. Theo đó khi đến đây, bạn cũng sẽ được di chuyển bằng thuyền chuyên dụng để vào khu rừng này, chứ sẽ không ngắm nhìn những con thú như trong chuồng sở thú đâu nhé! Đây là một nét nổi bật không thể bỏ qua khi đến với Vinpearl Land Nam Hội An. Bạn sẽ chính mắt trông thấy một khu vườn vẹt với rất nhiều loài lạ và quý. Ngoài ra khi đi thuyền River Safari bạn còn được nhìn thấy nhiều loài như hổ Bengal, linh dương, kangaroo, tê giác, hươu cao cổ, ngựa vằn…


8. Góc chụp hình sống ảo nơi nơi.
Nếu bạn không quá ham mê những trò chơi, bạn đi cùng gia đình cho biết thôi, vậy thì cũng không cần lo lắng. Bạn có tin vào việc cứ đưa máy ảnh lên là có ảnh đẹp chưa? Ở Vinpearl Land là một nơi như vậy đó, cứ đi vài bước lại có góc chụp đẹp vậy thì cả ngày dài thì có cả album đăng cả năm thôi.


 

Thật sự có quá nhiều điều để vui chơi, giải trí tại Vinpearl Land mà có sức khỏe tốt đi cả ngày mới hết. Nếu có điều kiện bạn có thể thuê khách sạn nghỉ lại tại đây và chia các khu vực để khám phá dần nhé.  À quên, ở đây cũng có rất nhiều nhà hàng ăn uống với phong cách Đông - Tây, bạn thích phong cách châu Âu sang trọng hay phương đông gần gũi đều có cả. Nơi đây cũng có những món ăn Việt Nam đậm đà, có nhiều loại chè và nước giải khát nữa đó. Vừa được chơi thỏa thích, vừa được ăn ngon, còn chần chừ gì mà không đến Vinpearl Land Nam Hội An ngay thôi nào. 

 

Đặt vé cùng Smile Travel trải nghiệm khám phá Vin Pearl Nam Hội An ngay hôm nay:

 Bảng giá vé Vin Pearl Nam Hội An mới nhất năm 2020

 Tất tần tật kinh nghiệm về du lịch Đà Nẵng 2020

 Cập nhật về giá vé Bà Nà giá siêu rẻ, hot nhất năm 2020

Smile Travel

Theo Vincent

Zalo