TOP 9 QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP TẠI ĐÀ NẴNG 2023

30/08/2020 01:110 GMT+7


Top 9 quán cà phê siêu đẹp tại Đà Nẵng trong năm 2023 đây là những khiến giới trẻ check in mỏi tay mỗi khi đến Đà Nẵng. Bạn đã từng thử qua đây chưa. Chắc chắn đừng bỏ lỡ nhé.

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng đã không còn quá xa lạ với du khách. Ngoài những bờ biển trải dài, những khu vui chơi hoành tráng,... Đà Nẵng còn có những quán cà phê cực xịn xò, phục vụ cho các bạn trẻ thích check-in hay những bạn thích không gian riêng tư, tưởng thức các món đồ uống thơm ngon. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán cà phê siêu đẹp, nước uống lại ngon để chụp hình check in "sống ảo" cùng bạn bè. Hay đơn giản chỉ là tìm một không gian thoải mái, để nhâm nhi một tách trà, ngắm đường xá thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Smiletravel sẽ giới thiệu TOP QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP TẠI ĐÀ NẴNG 2023

Xem thêm:  5 địa điểm lên hình chất phát ngất ở Cù Lao Chàm

                    Những địa điểm check in ngàn like tại Đà Nẵng

1. ADOR COFFEE

Với thiết kế mở, nhỏ xinh, được trang trí đơn giản bằng cây xanh và sỏi đá. Đã tạo nên cho quán một không gian vô cùng vintage, gần gũi. Là một quán cà phê sân vườn nhưng lại không hề bị chói nắng. Ngược lại, được sự hậu thuẫn của ánh sáng giúp bạn có hàng nghìn bức ảnh sống ảo miễn chê.

Địa điểm khá lí tưởng để tụ tập bạn bè và check in "sống ảo" nhỉ

 

Thức uống cực kì bắt mắt và mát mẻ

Địa chỉ: 17 Phan Thành Tài, quận Hải Châu, Đà Nẵng

2. DÂU NGỌT CAFÉ "n" SOUVENIR

TOP QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP TẠI ĐÀ NẴNG 2023 không thể bỏ qua Dâu Ngọt. Dâu Ngọt là tiệm cà phê kiêm bán những món đồ handmade nhỏ xinh. Không gian với ánh sáng tràn ngập khắp nơi nhờ giếng trời được thiết kế ngay giữa nhà. Nội thất đa số làm bằng tre, nứa và những đồ gỗ kiểu cũ tạo nên một phong cách gần gũi, xinh xắn cho tiệm.

Không gian xinh xắn của Dâu Ngọt

Menu cực kì đa dạng và đầu tư trang trí, chủ yếu là các loại cà phê máy và những bowl trái cây nhiệt đới, đầy healthy.

Địa chỉ: 92 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng

3. DNG COFFEE
Quán có thiết kế cực kì đơn giản, với màu trắng xám là chủ đạo. Sự xuề xòa có chủ đích từ những bức tường loang lỗ, những miếng xi măng được cách điệu làm bàn ghế, tạo nên không gian quán khá thú vị. Và có thể nói menu ở đây là một sự nâng cấp hơn một xíu của cà phê đường phố Việt Nam từ cách bày trí hiện đại.

 

Địa chỉ: 133 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

4. 43 FACTORY COFFEE ROASTER

43 Factory Coffee Roaster có thể nói đang là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ Đà Nẵng và du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài. Quán nằm ngay ngã tư rộng rãi tại khu phố Tây. 43 Factory được thiết kế mở, bao quanh là một hồ nước cá Koi và những bàn ghế được bố trí ngay giữa lòng hồ. Mang phong cách của một nhà máy với tường gạch, nền xi măng, đường ống điện nước đi nổi. Điều khá thú vị là nhân viên đều mang đồng phục như những người công nhân thực thụ. 43 Factory chú trọng cả về không gian lẫn đồ uống, xưởng ra đời với mong muốn đem đến cái nhìn thực tế hơn từ những công đoạn chế biến, cũng như là mùi vị của các loại cà phê rang xay đến người Việt Nam.

Không gian 43 Factory khá ấn tượng

Cà phê được chế biến cầu kì

Quầy bar được đặt ngay giữa trung tâm - nơi bạn có thể trực tiếp quan sát quá trình tách hạt, pha chế và cảm nhận được giá trị thực sự của ly cà phê. Giá các món thức uống tại đây khá cao, nhưng với không gian được đầu tư chỉnh chu thì đây là mức giá khá hợp lý. 

Địa chỉ: 422 Ngô Thì Sĩ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

5. WONDERLUST DANANG

Nằm trên con đường du lịch đắt đỏ, sầm uất nhất nhì Đà Nẵng. Thoạt nhìn bên ngoài, Wonderlust khá đơn giản, nhưng vào bên trong bạn mới có thể thấy hết được style Hàn Quốc, xinh xắn của tiệm. Mang phong cách tối giản nhưng tinh tế, cách lấy ánh sáng mặt trời và bố trí nhiều cây xanh cho cả 3 tầng khiến cho không gian của Wonderlust trở nên thoáng đãng nhưng không hề đơn điệu. 

Wonderlust ngoài phục vụ các loại nước và bánh còn kết hợp thêm không gian bán những món đồ lưu niệm nhỏ xinh. Smiletravel mách bạn một điều nhỏ là những bạn nhân viên tại đây đều cực xinh và nhiệt tình.

Địa chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

6. TIỆM CAFE TRÒN

Nằm hơi xa trung tâm thành phố, nhưng sự xinh xắn của tiệm sẽ khiến bạn cảm thấy điều đó là xứng đáng. Quán được decor theo gam màu pastel ngọt ngào, không gian rộng rãi, thoáng mát, đa dạng góc check in. Đồ uống tại đây rất biết cách bắt trend và đa dạng món. Điều đặc biệt là tầng 2 có riêng một khu vui chơi khá rộng dành cho trẻ em. 

Tông hồng của tiệm sẽ đốn tim nhiều bạn trẻ

Đến menu cũng tràn ngập màu sắc "cute"

Địa chỉ: 301-303 đường 29 tháng 3, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

7. THE DARK HOUSE

QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP TẠI ĐÀ NẴNG 2023  Chọn thêm 1 quán đặc biệt, đúng như cái tên - The Dark House pha một chút phương Tây hiện đại, không gian quán khá là chất với bàn ghế đa số được lấy từ xi măng, sắt thép; nền rải sỏi đá với tổng thể là màu xám tối. Quán khá thích hợp cho các bạn thích đi cà phê "chill" một mình. 

Khi lên hình cũng rất là "so deep"

Địa chỉ: 11 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng

8. KAKAO KAFE

Nằm tại tầng trệt của khách sạn Raon, cách biển chỉ vài phút đi bộ. Thời gian gần đây, Kakao cũng là một trong những địa điểm check in khá hot của giới trẻ Đà Nẵng.

Quán nằm tại ngã tư nên khá thoáng đãng

Bạn sẽ rất dễ bị "phải lòng" quán cà phê này bởi phong cách nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc. Nếu như bạn đang tìm một quán cà phê yên tĩnh thì đừng bỏ qua Kakao nhé! Ngồi nhâm nhi một ly trà được pha vừa vặn, nhẹ một bài nhạc nhẹ, ngắm thành phố qua khung cửa nắng vàng. Bạn sẽ thấy Đà Nẵng yên bình mà dễ thương chi lạ.

Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu, Sơn Trà, Đà Nẵng

9. NAM HOUSE

Tạm rời xa các quán cà phê xinh xắn mang phong cách Hàn Quốc. Smiletravel sẽ giới thiệu cho bạn một quán cà phê đậm chất Việt Nam xưa. Lấy ý tưởng từ những ngôi nhà chục năm trước, chủ quán đã sử dụng những vật dụng sinh hoạt hàng ngày để trang trí để tạo ra một không gian đầy chất hoài niệm.

Không gian "nhà Nam"

Đến với không gian "nhà Nam" bạn sẽ tìm thấy không gian nhẹ nhàng, an yên. Tách biệt với những ồn ào, xô bồ thành thị ngoài kia. Menu cũng khá phong phú và giá cũng chỉ từ 15.000 đến 30.000 cho một món đồ uống. Đặc biệt là món cà phê trứng - không tanh lại béo ngậy, rất đáng để bạn thưởng thức.

Đồ uống giá cực kì phải chăng

Địa chỉ: 15/1 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng

Và đây là 9 QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP TẠI ĐÀ NẴNG 2023  mới nổi gần đây mà Smiletravel đã giới thiệu cho bạn 

Cám ơn bạn đã theo dõi Smiletravel. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết thú vị khác tại Smiletravel.vn !

(Hình ảnh sử dụng trong bài viết đều được sưu tầm)

 

Xem thêm:
 5 địa điểm lên hình chất phát ngất ở Cù Lao Chàm

 Những địa điểm check in ngàn like tại Đà Nẵng

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo