NẰM LÒNG 5 ĐIỂM CHECK IN LÊN HÌNH CỰC CHILL KHI DU LỊCH CÙ LAO CHÀM

19/08/2020 17:020 GMT+7


Cù lao chàm là một điểm đến khá hấp dẫn không nên bỏ qua cho những tín đồ mê du lịch khi đến Đà Nẵng - Hội An. Là nơi là Smile travel giới thiệu cho tất cả những ai cần nạp " vitamin sea" đập tan cái nóng mùa hè oi bức này.

Đảo Cù lao chàm là một cụm đảo thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đây là nơi còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ với đa dạng các rạn san hô đầy màu sắc, những chú khỉ tinh nghịch tự do đi lại, những sản vật, hải sản phong phú ngày càng thu hút đông đảo những người yêu du lịch đến để trải nghiệm, để yêu thêm nét đẹp tự nhiên của cảnh sắc Việt Nam. 

Smile travel xin được giới thiệu 5 điểm check-in lên hình cực chill không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Cù lao chàm:

 

1. TÁN HOA NGÔ ĐỒNG Ở HÒN LAO

Giữa không gian bốn bề là là biển, hoa Ngô đồng thắm sắc nay tới mùa nở rộ điểm tô cho hòn đảo quanh năm bao trùm chỉ một sắc xanh. Đứng từ dưới biển nhìn lên bầu trời bạn sẽ thấy tán cây có hoa Ngô Đồng nở rực, nét màu tươi tắn dưới nắng hè vàng óng ả khiến cả một góc trời không chỉ có màu mây trắng bồng bềnh, lãng đảnh mà thấp thoáng có đốm lửa nhỏ bập bùng vui mắt.

Tháng 7 cũng là tháng được chiêm ngưỡng cảnh tượng hòn đảo Cù Lao Chàm xinh đẹp đang khoác lên mình tấm áo choàng rực rỡ của màu hoa Ngô đồng.

Cây ngô đồng ven đường là nơi được các bạn trẻ yêu thích ở Cù lao chàm. Ảnh @limbui

 Vào tầm tháng 7 và tháng 8 là thời điểm hoa ngô đồng nở rộ và lung linh nhất quanh con đường bê tông uốn lượn ở hòn Lao gần khu vực chùa Hải Tượng. Qua tầm tháng 9 cây bắt đầu thưa hoa dần, thay vào đó là những tấm lá xanh non, đậu quả vào tháng 10. Cho nên các bạn hãy tranh thủ cơ hội để lên lịch săn lùng những tán hoa ngô đồng để có được những bức ảnh "why sho đẹp "  cho mình nhé.

 

2.  BÃI ĐÁP TRỰC THĂNG 
 

Cũng từ hòn Lao, các bạn đi theo hướng qua bến tàu thuyền neo đậu tránh bão bạn sẽ đến bãi đáp trực thăng, đây là bãi đáp dùng cho mục đích quân sự hay vận chuyển hàng hoá, nhu yếu phẩm khi tàu thuyền không thể di chuyển ra Cù lao chàm, hoặc nơi khách có nhu cầu ra đảo bằng trực thăng. Đây cũng là nơi ngắm cảnh được yêu thích hiện nay, vì đứng từ điểm này du khách có thể thấy được làn nước trong xanh biếc nhìn từ trên cao xuống, ôm trọn một khoảng không gian rộng lớn bao la nhưng rất đỗi bình yên của chốn Cù lao chàm nên thơ này.

Một góc chụp ảnh siêu chất tô điểm thêm cảnh đẹp của đảo ngọc Cù lao chàm. Ảnh sưu tầm

 

3. HÀNG DỪA XANH BÃI ÔNG CÙ LAO CHÀM

Đến với bãi Ông đầy cát trắng nắng vàng nhưng không kém phần yên bình, không gì tuyệt vời hơn là tìm cho mình những góc chụp ảnh tuyệt đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc "ảo diệu" nhất. Trong đó phải kể đến rặng dừa xanh mát trên nền cát phẳng lì đi cùng "phụ kiện"  như chiếc võng hay ghế xếp, tạo nên 1 background cực kì  "cool" mà nếu bỏ qua thì quả là 1 thiếu sót cực lớn khi đến Cù lao chàm. 

Bãi Ông - thiên đường sống ảo với những bức ảnh triệu like (Ảnh sưu tầm)

 

4. MŨI TÀU CANO

Đây là 1 nơi khá hay ho để có những bộ ảnh cực xịn xò đầy chanh sả khi nó không thuộc một địa điểm nào cụ thể tại Cù lao chàm cả, bởi đơn giản mũi tàu cano chính là đầu tàu cano cao tốc hoặc siêu tốc chở chính du khách từ đất liền ra ngoài đảo Cù lao chàm, và chở các bạn đi tham gia hoạt động lặn ngắm san hô. Hoạt động lắn ngắm san hô là lúc các bạn được thoả sức mặc những bộ bikini khoe thân hình nóng bỏng đầy sexy, hay body  sáu múi đầy cơ bắp. Lúc này tàu sẽ dừng lại cho du khách lặn ngắm san hô ở bãi Chồng, bãi Ông, bạn sẽ được tha hồ sống ảo tới bến với những shoot hình cực ảo khiến ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn. 

Chào hè ở  Cù lao chàm @nhungvu0403
 
 
5. CẦU CẢNG BÃI LÀNG
 
Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến khu vực cầu cảng bãi Làng, vì đây là điểm cập cảng đầu tiên khi bước chân lên hòn đảo Cù lao, mặc dù nơi đây chỉ là nơi neo đậu của tàu thuyền nhưng vẫn là điểm lý tưởng cho các bạn mở đầu những bức ảnh chất phát ngất hòn đảo Cù lao chàm hoang sơ đầy tuyệt đẹp này.
 
Cùng lập team thể hiện cả tính- gắn kết tình đồng đội  @thanhnguyen.vietnam
 
Trên đây là top 5 điểm lên hình cực "chill" ở Cù lao chàm mà Smile travel đã giới thiệu cho các bạn, hi vọng các bạn có thể nằm lòng các điểm này để dễ dàng có những bức ảnh check - in đầy lung linh trong hành trình khám phá Cù lao chàm đầy xúc cảm của mình.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm tour Cù lao chàm và các bài viết chia sẽ kinh nghiệm du lịch Cù lao chàm :
 
Chúc các bạn có những chuyến đi đầy thanh xuân rực rỡ !
Thân ái !
(Hình ảnh sử dụng trong bài viết đều được sưu tầm)
 

Smile Travel

Theo Nacy

Zalo