KINH NGHIỆM DU LỊCH HỘI AN

  • ĐỊA ĐIỂM CHECK IN MỚI TOANH ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ GẦN RỪNG DỪA – THUẬN TÍNH RETREAT-CAFE & AUTHENTIC LOCAL CUISINE

    ĐỊA ĐIỂM CHECK IN MỚI TOANH ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ GẦN RỪNG DỪA – THUẬN TÍNH RETREAT-CAFE & AUTHENTIC LOCAL CUISINE

    30/09/2020 16:23 GMT+7

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên bình như chốn làng quê hay đơn giản chỉ là tìm một địa điểm để cuối tuần gia đình sum họp, cùng nhau nhâm nhi một tách cafe, ăn một bữa sáng, ngắm nhìn rừng dừa, sông nước làng quê, thì đừng bỏ lỡ Thuận Tính Retreat – Cafe & Authentic Local Cuisine.

  • ĐÈN LỒNG HỘI AN - NÉT ĐẸP CỦA LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG

    ĐÈN LỒNG HỘI AN - NÉT ĐẸP CỦA LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG

    26/09/2020 11:43 GMT+7

    Từng là một thương cảng phồn vinh bậc nhất, với nhiều những tên gọi khác nhau như Lâm Ấp, Faifo Hoài Phố… Hội An là một mảnh đất có bề dày lịch sử cách mạng và văn hóa, là điểm dừng chân của thyền buôn trên khắp thế giới, khiến cho mảnh đất này không chỉ là xứ giao thương “con đường tơ lụa” trên biển, mà còn sớm trở thanh nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa đa sắc. Chiếc đèn lồng phố Hội chinh là sự kết tinh giữa văn hóa Việt – Hoa – Nhật Bản ở Hội An từ hơn 400 năm trước.

  • LÀNG GỐM THANH HÀ – LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG LÂU ĐỜI XỨ QUẢNG

    LÀNG GỐM THANH HÀ – LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG LÂU ĐỜI XỨ QUẢNG

    22/09/2020 17:38 GMT+7

    Trải qua nhiều thế kỷ, đến nay làng gốm Thanh Hà (tp Hội An) vẫn giữ được cách làm thủ công tỉ mỉ và gần như là độc nhất đó là tạo hình bằng tay hoặc bà xoay bằng chân, không dùng khuôn như nhiều chỗ khác. Đặc biệt, các sản phẩm của gốm Thanh Hà không tráng men và được nung bằng lò cuier truyền thống để tạo sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau như: vàng, đỏ, đỏ gạch, nâu, hồng, đen,…

  • GIÁ VÉ VINWONDERS NAM HỘI AN 2020 MỚI NHẤT

    GIÁ VÉ VINWONDERS NAM HỘI AN 2020 MỚI NHẤT

    21/09/2020 20:42 GMT+7

    VinWonders Nam Hội An (Vinpearl Land Nam Hội An cũ) là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Hội An, Quảng Nam. Nơi đây là thiên đường giải trí cho mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hiện nay đang diễn ra rất nhiều chương trình siêu khuyến mãi, giá cực ưu đãi dành cho khách hàng. Hãy đặt vé để trải nghiệm ngay hôm nay nhé.

  • LÒ GẠCH CŨ GẦN HỘI AN - NẤC THANG LÊN THIÊN ĐƯỜNG

    LÒ GẠCH CŨ GẦN HỘI AN - NẤC THANG LÊN THIÊN ĐƯỜNG

    15/09/2020 12:01 GMT+7

    Chỉ cách Hội An khoảng 5 km - là một lò gạch cũ gần Hội An đã bị bỏ hoang mấy chục năm. Nay trở thành một điểm đến check in lý tưởng của giới trẻ. Các tín đồ thích khám phá đổ xô đến đây chụp ảnh "tự sướng" và gọi đây là "nấc thang lên thiên đường"

  • TÌM HIỂU VỀ 5 MÓN NGON ĐẶC SẢN HỘI AN TRỨ DANH

    TÌM HIỂU VỀ 5 MÓN NGON ĐẶC SẢN HỘI AN TRỨ DANH

    03/09/2020 21:16 GMT+7

    Hội An làm say đắm du khách bởi phố cổ với nét đẹp xưa cổ trong từng mái ngói, viên gạch cũng như nét bình dị trong sự mến khách của người dân.Không những thế, Hội An còn níu chân du khách bởi nền ẩm thực đa dạng. Hãy cùng Smile Travel tìm hiểu về 5 món ngon đặc sản Hội An trứ danh này nhé.

  • TOP NHỮNG TIỆM BÁNH MÌ NGON NHẤT THẾ GIỚI TẠI HỘI AN

    TOP NHỮNG TIỆM BÁNH MÌ NGON NHẤT THẾ GIỚI TẠI HỘI AN

    03/09/2020 17:13 GMT+7

    Nếu nhắc đến ẩm thực Việt Nam, Phở là món ăn cầu kì – hồn túy của dân tộc, thì bánh mì là món ăn đại diện cho đường phố - nhanh, gọn, lẹ. Và chắc hẳn bạn đã được nghe danh “bánh mì ngon nhất thế giới” ở tại Hội An rồi đúng chứ? Bài viết này Smiletravel sẽ dẫn bạn đi một vòng phố cổ để khám phá những tiệm bánh mì ngon trứ danh này nhé.

  • TOP 10 KHÁCH SẠN HỘI AN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

    TOP 10 KHÁCH SẠN HỘI AN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

    03/09/2020 09:38 GMT+7

    Hội An là một thành phố phát triển du lịch không ngừng nghỉ, luôn nằm trong top các địa điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Chính vì lẽ đó mà cơ sở lưu trú phục vụ cho du lịch cũng khá nhiều. Việc lựa chọn cho mình một nơi vừa vui chơi vừa thư giản hợp lý là điều mà tất cả du khách đều mong muốn. Hiểu được điều đó, Smile travel xin giới thiệu TOP 10 KHÁCH SẠN HỘI AN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT năm 2020 nhé.

  • CÙNG NHÂM NHI VẺ ĐẸP CỦA BÃI BIỂN HÀ MY - NÀNG THƠ NGỦ QUÊN CỦA HỘI AN

    CÙNG NHÂM NHI VẺ ĐẸP CỦA BÃI BIỂN HÀ MY - NÀNG THƠ NGỦ QUÊN CỦA HỘI AN

    31/08/2020 17:04 GMT+7

    Là một bãi biển nguyên sơ như nàng thơ ngủ quên của Hội An, bỗng chốc "vụt sáng" vì may mắn lọt vào mắt xanh của tờ báo Telegraph, được bình chọn là một trong 16 bãi biển đẹp nhất Châu Á, nơi đây dần dần "thức giấc" đón chào những người bạn mới, trở thành điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp tiềm ẩn của bãi biển này.

  • TAM QUAN BÀ MỤ - ĐIỂM CHECK IN KHÔNG THỂ BỎ LỠ Ở HỘI AN

    TAM QUAN BÀ MỤ - ĐIỂM CHECK IN KHÔNG THỂ BỎ LỠ Ở HỘI AN

    29/08/2020 09:51 GMT+7

    Nếu bạn đã quen với những lối check-in kiểu bình yên của Hội An ở những con đường đi bộ phố cổ, những bức tường vàng hay chùm hoa giấy siêu lung linh khoe sắc màu thì giờ hãy rủ thêm đám bạn thân bỏ túi thêm một địa điểm, tìm về ngôi chùa có tên Tam Quan Bà Mụ đẹp như bức tranh họa nào. Với hàng trăm background hoàn hảo, đảm bảo rằng các tín đồ sống ảo của chúng ta sẽ cứ phải nháy máy lia lịa đó nha!

Zalo