KINH NGHIỆM ĐI HỒ VÔ CỰC ĐÀ LẠT - NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

04/12/2020 17:590 GMT+7


Dạo gần đây trên mạng xã hội hay xuất hiện các bức hình được check in tại địa điểm hoàn toàn mới nữa tại Đà Lạt khiến dân đam mê du lịch sốt rần rần. Đó chính là Hồ Vô Cực Đà Lạt - Nơi tình yêu bắt đầu. Để giúp các bạn có thêm được nhiều thông tin về địa điểm cực chất này thì đừng bỏ lỡ bài viết Kinh nghiệm đi Hồ Vô Cực Đà Lạt - Nơi tình yêu bắt đầu ngay dưới đây nhé!

KINH NGHIỆM ĐI HỒ VÔ CỰC ĐÀ LẠT - NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

HỒ VÔ CỰC ĐÀ LẠT Ở ĐÂU?

Hồ Vô Cực là một khu tiểu cảnh gồm hồ nhân tạo nằm ở trên cao, mặt nước trong suốt, phản chiếu mây trời, bao xung quanh là núi non trùng điệp, rừng thông xanh bạt ngàn. Hồ Vô Cực ở Đà Lạt nằm cách trung tâm khá xa khoảng tầm 15km. Tọa lạc bên trong Đường Hầm Đất Sét, thuộc khu du lịch Đà Lạt Star, khu vực Hồ Tuyền Lâm, phường 4, TP Đà Lạt.

DI CHUYỂN ĐẾN HỒ VÔ CỰC ĐÀ LẠT - NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Tuy nằm ở vị trí khá xa so với trung tâm thành phố. Nhưng khi di chuyển đến đây các bạn sẽ được cảm nhận được những điều tuyệt vời, đặc trưng nhất của Đà Lạt. Đó chính là những con đường đầy thông xanh bạt ngàn. Cảnh sắc thiên nhiên đậm chất hoang sơ cùng với đó là không khí trong lành. Nếu như đã "trót yêu" Đà Lạt mộng mơ rồi thì bạn không thể nào bỏ lỡ địa điểm này đâu.

Để đến được đường hầm này, bạn có thể đi theo hướng đèo Prenn. Đi từ trên đèo xuống đoạn gần thác Datanla nhìn bên tay phải sẽ thấy 1 tượng Phật cùng với biển báo đi vào rất nhiều resort như Terracotta Đà Lạt, DaLat Edensee và Thiền viện Trúc Lâm.

Rẽ phải theo các biển báo và đi thêm đoạn khoảng 1km lên con dốc bạn sẽ thấy hồ Tuyền Lâm trong xanh ngay trước mặt, tiếp tục rẽ phải đi theo ven hồ khoảng hơn 1km nữa bạn sẽ thấy một ngã ba, sau đó rẽ trái đi thêm khoảng 400m sẽ thấy bảng chỉ dẫn bên tay phải chỉ vào đường hầm đất sét, rẽ tái theo chỉ dẫn và từ đây đi theo con đường lớn khoảng 6km nữa là đến.

GIÁ VÉ THAM QUAN TẠI HỒ VÔ CỰC - NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

Để được vào tham quan cũng như check in tại địa điểm cực hot này thì bạn phải mua vé vào cổng nhé!

- Người lớn: 60.000 vnd/vé

- Trẻ em: 30.000 vnd/vé

Giờ mở cửa:

Đường Hầm đất sét mở cửa đón khách vào tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 đến 17h00. Địa điểm này nằm khá xa với trung tâm thành phố, đường xá hơi vắng vẻ và trời Đà Lạt lại tối khá nhanh, chưa kể những ngày có mưa. Vì thế các bạn nên đến sớm sớm để chụp hình được thoải mái nhé!

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN ĐỘC LẠ

Đúng như cái tên độc và lạ của nó, nơi đây sở hữu những điều vô cùng độc đáo khiến khách du lịch thích thú. Để tạo ra một diện mạo mới, một điểm check in mới. Nên khu du lịch Đường hầm điêu khắc đã cho ra đời góc sống ảo triệu view này. Nơi đây là một khu tiểu cảnh được thiết kế tựa một khung trời Âu tuyệt đẹp. Đây là điểm đến lý tưởng mà khi đến Đà Lạt, du khách không thể bỏ lỡ. 

Giữa hồ vô cực là hai bức tượng khổng lồ mô phỏng gương mặt một nam một nữ hướng vào nhau. Làm cho người ta liên tưởng tới chuyện tình chàng K'lang và nàng H'Biang huyền thoại của mảnh đất cao nguyên này. Đây chính là địa điểm check in gây "náo loạn" đối với giới trẻ thời gian trở lại đây. 

Bạn còn được thấy khung cảnh lịch sử tại Đà Lạt từ thuở khai thiên lập địa cho đến hiện tại ngày nay. Tất cả những cảnh tượng ấy đều được tái hiện hoàn toàn bằng đất sét. Nhằm mục đích tái tạo lịch sử và tuyên truyền giáo dục, công trình này được chia làm 3 chủ đề chính:

  • Khắc họa Đà Lạt từ thuở sơ khai 1893.
  • Giai đoạn bác sĩ Yersin tìm ra Đà Lạt.
  • Đà Lạt hiện tại và tương lai.

Bao quanh hồ vô cực là những rừng thông bạt ngàn, những rừng thông trùng điệp giữa núi rừng tạo nên cảm giác như bạn đang lạc vào một khu vườn cổ tích. Rừng thông xanh làm cho không khí nơi đây trở nên trong lành, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho du khách khi đến đây. Mặt hồ trong suốt, nước xanh ngọc, hòa sắc với bầu trời, ngỡ như chẳng có gì phân cách. Từ đây du khách có thể hướng mắt xuống hồ Tuyền Lâm ở phía xa. 

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Kinh nghiệm đi hồ Vô Cực Đà Lạt - Nơi tình yêu bắt đầu của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Hành trình khám phá Đà Lạt - xứ sở sương mù có gì hấp dẫn phần 1

 Hồ Xuân Hương - Trái tim thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

 Khám phá làng chài Hàm Ninh và những kinh nghiệm bạn cần phải biết 

 Kinh nghiệm khám phá Hòn Thơm Phú Quốc

 Những địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc

 

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo