KOMBI LAND - ỐC ĐẢO NHƯ MIỀN VIỄN TÂY NƯỚC MỸ TẠI ĐÀ LẠT

17/12/2020 10:390 GMT+7


Nếu như bạn đã từng xem bộ phim hoạt hình "Ốc đảo của Oscar" thì chắc chắn không còn xa lạ gì với mảnh đất xương rồng Kombi Land nữa. Và còn điều gì nữa khiến Kombi Land - Ốc đảo như miền tây nước Mỹ tại Đà Lạt này còn gì đặc biệt nữa? Hãy cùng Smiletravel khám phá nhé!

KOMBI LAND NẰM Ở ĐÂU?

Nhiều người không thể ngờ được rằng, tại xứ sở sương mù với khí hậu mát mẻ này lại có một nơi nhiều sương rồng đến thế. Kombi Land được mệnh danh là vùng đất của xương rồng. 

Vùng đất này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Nam trên con đèo Mimosa, cách thác Prenn khoảng 2km, được khai trương vào đầu năm 2020. Kombi Land đúng nghĩa là một nơi sinh ra để dành cho việc sống ảo. Trái ngược với vẻ đẹp mộng mơ của Đà Lạt, Kombi Land khóc lên mình một lớp áo gai góc và mạnh mẽ hoang dại đến từng ngóc ngách. 

DI CHUYỂN ĐẾN KOMBI LAND - ỐC ĐẢO NHƯ MIỀN TÂY NƯỚC MỸ NHƯ THẾ NÀO?

Xuất phát từ chợ Đà Lạt – rẽ vào hướng đường Trần Quốc Toản (hướng qua cầu Ông Đạo). Di chuyển khoảng tầm 500m sẽ tiếp tục gặp một bùng binh (Cổng khách sạn Dalat Palace). Rẽ vào lối thứ 2 hướng vào đường Hồ Tùng Mậu. Từ đây các bạn di chuyển thêm khoảng 500m nữa sẽ tiếp tục gặp một bùng binh. Các bạn rẽ trái vào hướng đường Trần Hưng Đạo nhé!

Tiếp tục di chuyển khoảng gần 2km sẽ bắt gặp thêm một bùng binh nữa. Đó chính là bùng binh Khe Sanh, các bạn rẽ phải vào hướng đường Khe Sanh, di chuyển theo hướng đèo Mimosa nhớ chú ý bên tay trái. Khi gần di chuyển hết đèo sẽ thấy biển Kombi Land Coffee. Rẽ vào hẻm nhỏ bên phía tay trái khoảng tầm 60m nữa là các bạn đã đến được với “Ốc đảo miền viễn tây nước Mỹ” rồi.

Hoặc bạn có thể search Google Map địa chỉ Kombi Land cũng chỉ dẫn rất chính xác nha.

Các bạn lưu ý rằng đây là địa điểm khá xa trung tâm. Đường đi xuống đèo khá khó chạy vì đèo Mimosa là đèo dành cho xe vận tải chuyển hàng hóa, đường xấu và rất nhiều ổ gà. Hoặc các bạn có thể đi đường đèo Prenn xuống hết đèo rồi di chuyển qua đèo Mimosa đi ngược lên 2km là tới (đường này tuy hơi xa nhưng sẽ dễ đi hơn).

THỜI GIAN MỞ CỬA VÀ GIÁ VÉ THAM QUAN 

Kombi Land mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 7h sáng đến 18h tối. Bạn nên chú ý thời gian đóng mở cửa tại Kombi Land để có thể sắp xếp thời gian tham quan và trải nghiệm hợp lý nhất nhé.

Theo Smiletravel, ánh sáng buổi sớm luôn luôn là đẹp nhất nên bạn tranh thủ đi sớm để có được những bức hình ảo diệu nhất.

KOMBI LAND - ỐC ĐẢO NHƯ MIỀN VIỄN TÂY NƯỚC MỸ

Ngay từ khi bước vào, du khách đã thích thú không thôi với mô hình chú robot màu vàng thật cao đứng đón. Bạn có thể check in ngay với "cậu bạn" đáng yêu này trước khi chính thức bắt đầu cuộc hành trình khám phá KombiLand.

Khuôn viên Kombi Land rất rộng rãi với vô vàn những tiểu cảnh được bài trí khéo léo, mang đến không gian tham quan lý tưởng dành cho du khách. Những chiếc bus nằm rải rác trong khuôn viên cùng cây xương rồng chính là điểm nhấn độc đáo giữa Kombi Land. Như vùng đất của những giấc mơ, bạn có cảm tưởng như chính mình đang lạc bước giữa sa mạc hoang vu, nơi nhìn quanh chỉ thấy cát vàng cùng lớp lớp xương rồng cứng cỏi. Những chiếc bus trong Kombi Land được cải tạo và trang trí hết sức đáng yêu với sắc màu rực rỡ, khiến cả không gian như bừng sáng trong thế giới sắc màu tươi tắn.

Ngoài phong cách độc và lạ tại Kombi Land. Không gian thơ mộng và lãng mạn, không gian đậm chất “hoài cổ”. Với những món đồ cổ từ thời “Napoleon”. Khi đặt chân đến với nơi đây, quý du khách sẽ được hóa thân thành những cao bồi tại miễn Tây nước Mỹ. Dưới một không gian, ánh nắng, cây cỏ,.. sẽ càng làm cho các bạn có thêm được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có thể khẳng định với các bạn. Rằng nơi đây chính là “thánh địa” để các bạn có thể sưu tầm được cho mình những bức ảnh “triệu like” đấy. Không gian thơ mộng và cực kỳ lãng mạn. Đâu đâu cũng đều là một backround “xịn sò” cả. Chả cần phải tạo quá nhiều kiểu dáng. Chỉ cần lựa chọn cho mình một góc chụp thích hợp, là các bạn đã có được cho mình những bức ảnh đẹp cực kỳ rồi.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Kombi Land - Ốc đảo như miền viễn tây nước Mỹ tại Đà Lạt của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Hành trình khám phá Đà Lạt - xứ sở sương mù có gì hấp dẫn phần 1

 Hồ Xuân Hương - Trái tim thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

 Biệt thự Hằng Nga - Ngôi nhà quái dị nhất thế giới

 Hành trình khám phá Đà Lạt - Xứ sở sương mù có gì hấp dẫn (Phần 2)

 Đồi chè Cầu Đất - Hướng dẫn đường đi chuẩn xác nhất

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo