HOA SƠN ĐIỀN TRANG ĐÀ LẠT - REVIEW CHI TIẾT

11/12/2020 17:170 GMT+7


Hoa Sơn Điền Trang là một trong những địa điểm check in rất nổi tiếng tại Đà Lạt thu hút rất nhiều giới trẻ đến đây mỗi năm. Vậy nơi đây có gì mà thu hút đến thế? Hãy cùng theo chân Smiletravel khám phá Hoa Sơn Điền Trang - Review chi tiết nhé!

HOA SƠN ĐIỀN TRANG NẰM Ở ĐÂU?

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang nằm ở Tiểu khu 159, phường 5, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km. Điền Trang nằm trên tỉnh lộ 725 nối thành phố Đà Lạt với thị trấn Nam Ban, nhiều người vẫn quen gọi là đèo Tà Nung. Nằm ở ngoại ô của thành phố Đà Lạt nên tới đây du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên mỗi khi dao bước tham quan. 

DI CHUYỂN ĐẾN HOA SƠN ĐIỀN TRANG NHƯ THẾ NÀO?

Đường đến Hoa Sơn Điền Trang khá là dễ đi, dù bạn có di chuyển bằng xe máy hay thâm chí là ô tô từ 4 đến 45 chỗ đều có thể vào được tận nơi.

Để đến được đây thì từ Trung tâm Thành phố - khu Hòa Bình, bạn đi theo đường 3/2 đến đường Hoàng Văn Thụ. Sau đó bạn rẽ sang đường Cam Ly, qua làng hoa Vạn Thành đến Tỉnh Lộ 725 (còn gọi là đèo Tà Nung), bạn đi thêm khoảng 3km nữa, bên tay trái bạn là khu du lịch rồi. 

GIÁ VÉ VÀ THỜI GIAN MỞ CỬA VÀO KHU DU LỊCH HOA SƠN ĐIỀN TRANG LÀ BAO NHIÊU?

Khu du lịch mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 7h00 đến 17h30 và giá vé vào cổng là:

  • 30.000đ/người lớn
  • 15.000đ/trẻ em
  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí

Ngoài ra còn một số dịch vụ khác trong khuôn viên du lịch bạn có thể tham khảo giá như:

  • Thức ăn uống mang vào phục vụ Teambuilding: 30.000đ/khách
  • Thuê bếp nướng: 500.000đ/lần
  • Chụp hình cưới cho đoàn tối đa 10 người chụp trong 8 tiếng là 1.000.000đ/lần
  • Sân khấu cho Gala: Trọn gói 8.000.000đ, thuê riêng âm thanh 3.000.000đ, ánh sáng 3.000.000đ, máy chiếu 2.000.000đ trong thời gian 4 tiếng.
  • Thuê điện: Dùng cho hệ thống âm thanh 400.000đ/tiếng, dùng trọn gói Gala là 500.000đ/1 tiếng.
  • Thuê âm thanh lớn: gồm 2 loa lớn cố định, âmly, mic trong 4 tiếng là 2.500.000đ/4 tiếng. 
  • Thuê âm thanh nhỏ: có loa thùng di chuyển được có đầu USB 1.200.000đ/4 tiếng.
  • Teambuilding: gồm vé + lửa trại + lều là 50.000đ/người.

KHU DU LỊCH SINH THÁI HOA SƠN ĐIỀN TRANG CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang - Review chi tiết là một trong những địa điểm rất được ưa chuộng tại Đà Lạt. Ở đây có đầy đủ những góc chụp sống ảo dành cho du khách. Có thể nói mỗi mét vuông tại đây có thể cho ra đời hàng trăm bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp mà ai ai nhìn vào cũng sẽ bị mê hoặc.

Với diện tích rộng khoảng 38ha. Cảnh quan đầu tiên khi bước vào khu du lịch là những con đường hoa ngập tràn sắc màu. Bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng với những khung cảnh bình dị như vườn hoa màu sắc, con suối uốn lượn quanh khu rừng nguyên sinh, bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên bình yên và tuyệt đẹp nơi đây còn được con người nhân tạo nên những tiểu cảnh độc đáo. 

Bàn tay Phật khổng lồ

Địa điểm được giới trẻ "rần rần" check in chính là bàn tay may mắn khổng lồ, hay nhiều người còn gọi là bàn tay Phật. Bàn tay khổng lồ này được làm dựa trên một truyền thuyết của nước ngoài, được kết thành từ các dây leo lấy trong rừng nguyên sinh. 

Bàn tay không chỉ độc đáo bởi thiết kế cấu tạo mà còn đặc biệt ở cách bố trí. Việc bố trí bàn tay với view toàn cảnh nhìn ra thiên nhiên, núi rừng xung quanh.

Vườn hoa anh đào

Vườn hoa anh đào cũng là một điểm nhấn được nhiều du khách đến đây thích thú. Các cây hoa anh đào được mang nguyên từ Nhật Bản về, trồng bên cạnh hồ nước lớn tạo thành một không gian vô cùng lãng mạn. 

Trái tim "lơ lửng"

Ngoài ra mới gần đây, check in tại "Trái tim lơ lửng" thuộc khu du lịch này cùn đang rất thu hút giới trẻ. Trái tim màu đỏ được dựng lơ lửng trên một thân cây thông cổ thụ cao vút, nối với mặt đất bằng một chiếc thang leo bằng gỗ. Từ vị trí này, du khách có thể ngắm trọn vùng đồi núi bao la trong tầm mắt mình. 

Không chỉ có những back-ground lý tưởng nêu trên, du khách còn có thể khám phá Hoa Sơn Điền Trang với cánh đồng hoa tam giác mạch, vườn hoa cẩm tú cầu, cây đa ngàn năm tuổi, cánh đồng hoa hồng cổ Sapa,...

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt - Review chi tiết của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Hành trình khám phá Đà Lạt - xứ sở sương mù có gì hấp dẫn phần 1

 Hồ Xuân Hương - Trái tim thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

 Khám phá làng chài Hàm Ninh và những kinh nghiệm bạn cần phải biết 

 Kinh nghiệm khám phá Hòn Thơm Phú Quốc

 Những địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo