FAIRYTALE LAND - KHU VƯỜN CỔ TÍCH GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT

04/01/2021 16:550 GMT+7


Nếu bạn là fan của bộ phim Chúa Tể của những chiếc nhẫn hay The Hobbit, thì chắc bạn sẽ mê mẩn với bối cảnh vô cùng tươi đẹp của ngôi làng của những chú lùn phải không nào? Nhưng mấy ai ngờ rằng khung cảnh tưởng chừng chỉ có trong mơ đó giờ đây lại xuất hiện ngoài đời thực, ngay giữa lòng Đà Lạt. Fairytale Land - Khu vườn cổ tích giữa lòng Đà Lạt có gì? Hãy cùng Smiletravel khám phá nhé!

FAIRYTALE LAND NẰM Ở ĐÂU?

Fairytale Land tọa lạc giữa lòng thành phố mộng mơ, ngay địa chỉ nhà máy Vĩnh Tiến, số 81D Hoàng Văn Thụ, thuộc phường 5, Đà Lạt. Nơi đây được xây dựng từ chính cảm hứng về những câu chuyện thuở bé của bao người, ngỡ như một xứ sở cổ tích thần tiên thu nhỏ giữa trần gian. Từ chính không gian chung đến từng mô hình, đường nét, chi tiết đều mang đậm dấu ấn của nơi xứ sở cổ tích, khiến cho bất cứ ai lần đầu đặt chân đến đều ngỡ như lạc trôi đến một thế giới mới.

DI CHUYỂN ĐẾN FAIRYTALE LAND - KHU VƯỜN CỔ TÍCH GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT NHƯ THẾ NÀO?

Lấy điểm xuất phát tại trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi theo hướng về làng hoa Vạn Thành. Khi đến đường Cam Ly Đà Lạt khoảng 1km hãy để ý bên tay trái sẽ thấy biển chỉ dẫn Hầm Rượu Vang Vĩnh Tiến. Đó chính là khu Fairytale Land.

THỜI GIAN THAM QUAN VÀ GIÁ VÉ VÀO CỬA FAIRYTALE LAND

Fairytale Land  mở cửa đón khách vào lúc 7h30 sáng và sẽ không nhận khách tham quan sau 17h00 chiều. Chính vì thế nên các bạn sắp xếp thời gian tham quan sớm để chụp hình đẹp hơn nhé!

Giá vé vào cổng của Khu vườn cổ tích giữa lòng Đà Lạt chỉ 50k/người, kèm theo đó là một chai Atiso Vĩnh Tiến mát lạnh để sử dụng trong chuyến tham quan. Ngoài ra nơi đây còn có hướng dẫn viên tại điểm đưa các bạn đi tham quan hết ngôi làng Fairytale, hầm rượu vang. Và cả khu trưng bày bán những đặc sản Đà Lạt nữa nhé!

FAIRYTALE LAND - KHU VƯỜN CỔ TÍCH GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT CÓ GÌ?

Lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích xa xưa, Fairytale Land được dựng lên như không gian tràn ngập những ngôi nhà bé xinh, thế giới của người lùn sinh sống, chiếc cầu, cây cổ thụ hay đường hầm bí ẩn. Tất cả để vẽ ra thế giới mới cho mọi người thỏa trí tưởng tượng và khám phá, nhất là các bạn nhỏ. 

Điểm vui chơi này được đánh giá cao với không gian rộng lớn, bối cảnh xây dựng đúng chuẩn chốn thần tiên nơi trần gian. Du khách vào thăm quan thoải mái ngắm cảnh, chụp hình, tham gia các trò chơi yêu thích, ăn các món ngon. Có vô vàn góc sống ảo cho mọi người lưu kỉ niệm hay up lên mạng xã hội nhận nghìn nút like.

Quang cảnh nơi này phối hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên, có cỏ cây xanh tươi, hoa nở đủ màu sắc hương thơm nhẹ nhàng với các tiểu cảnh đẹp. Bước tới đâu ngỡ ngàng tới đó với các màu nền căng tràn sức sống của các công trình xây dựng độc đáo.

Khu vườn cổ tích giữa lòng Đà Lạt

Không nói quá khi nơi đây đúng là khu vườn cổ tích mộng mơ, thức giấc vẫn được đắm chìm trong đó. Chủ nhân toàn khu lấy cảm hứng thiết kế từ giai thoại của các chú lùn Hobbiton, các câu chuyện cổ tích đời thường để xây dựng nên những ngôi nhà nấm, khu vườn hoa lá,…

Các chú lùn sinh sống ở đây nên các ngôi nhà cũng nhỏ xinh, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, ai cũng được hóa thân thành nhân vật. Chắc ai hồi bé cũng hay xem phim truyện cổ tích rồi thì khi vào đây sẽ nhớ lại các câu chuyện quen thuộc. Nào là nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, nàng công chúa ngủ trong rừng, Lọ Lem,…

Hầm rượu vang Vĩnh Tiến

Đặc biệt nhiều người chưa biết trong Dalat Fairytale Land là một hầm rượu vang nổi tiếng tên Vĩnh Tiến. Tại đây có cất trữ tới hơn 15 ngàn chai rượu vang đủ các loại với các hương vị, tuổi đời, xuất xứ khác nhau. Bạn sẽ được tận hưởng, ngắm thỏa thích và tìm hiểu về rượu vang trong không gian ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Fairytale Land - Khu vườn cổ tích giữa lòng Đà Lạt của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo