BIỆT THỰ HẰNG NGA - NGÔI NHÀ QUÁI DỊ NHẤT THẾ GIỚI

12/12/2020 10:150 GMT+7


Biệt thự Hằng Nga hay còn gọi là Crazy House (Ngôi nhà điên) là một trong những công trình vô cùng độc đáo, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Được bạn bè quốc tế gọi với cái tên "Ngôi nhà quái dị nhất thế giới".

BIỆT THỰ HẰNG NGA NẰM Ở ĐÂU?

Biệt thự Hằng Nga hay còn được gọi là Crazy House (Ngôi nhà điên Đà Lạt). Nó nằm trên một con đường nhỏ trực thuộc thành phố Đà Lạt. Giữa những rừng cây ôm đồm, xum xuê, ríu rít tiếng chim ca. Đối lập ở bên trong đó là một công trình kiến trúc vô cùng mới mẻ độc đáo và đầy tính sáng tạo. Nếu bạn là kiểu người thích khám phá độc đáo và mới lạ. Thì nơi đây chính là một địa điểm vô cùng thích hợp. Luôn chờ đợi bước chân của du khách đến khám phá.

DI CHUYỂN ĐẾN BIỆT THỰ HẰNG NGA NHƯ THẾ NÀO?

Xuất phát từ chợ Đà Lạt. Các bạn đi đường Nguyễn Thị Minh Khai. Đi về hướng bùng binh Nguyễn Văn Cừ, rồi bạn rẽ trái là đến đường Bà Triệu.

Tiếp tục đi về hướng bùng binh đường Trần Phú. Rồi sau đó đi về hướng bùng binh đường Lê Hồng Phong. Sau đó cứ đi thẳng sẽ thấy một ngã tư và các bạn rẽ vào đường Huỳnh Thúc Kháng là sẽ tới Biệt thự này. 

Địa chỉ cụ thể: Số 03 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

GIỜ MỞ CỬA VÀ GIÁ VÉ VÀO CỬA BIỆT THỰ HẰNG NGA

Giờ mở cửa của Biệt thự Hằng Nga từ 8h30 sáng đến 19h tối tất cả các ngày trong tuần. 

Giá vé vào cửa Ngôi nhà quái dị nhất thế giới này cũng khá hợp lý để bạn có thể tham quan:

  • Người lớn: 40.000đ/người
  • Trẻ em: 20.0người

"NGÔI NHÀ QUÁI DỊ NHẤT THẾ GIỚI"

Để có được một địa điểm tham quan nổi tiếng như hiện nay. Chủ nhân nơi đây đã mất rất nhiều tâm huyết và sức lực.

Thời gian xây dựng vào những năm 1990 trên khuôn viên rộng gần 1.900m2 và hiện nay công trình này vẫn còn đang được tiếp tục xây dựng. Sau hơn 18 năm, chủ nhân thiết kế công trình độc đáo này - kiến trúc sư Đặng Việt Nga (con gái cố Tổng BÍ Thư Trường Chinh) được UBND tỉnh Lâm Đồng cấp chứng nhận quyền sở hữu công trình. 

Nhìn tổng thể ngôi biệt thự như được thiết trong gốc thân cổ thụ to lớn nhưng thật sự mọi thứ được xây dựng bằng bê tông. Công trình được chia ra làm 2 khu riêng biệt là khách sạn Hốc cây và lâu đài Mạng nhện. Đây vừa là nơi tham quan độc đáo vừa là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh cho du khách.

Biệt thự Hằng Nga tạo cho du khách tham quan một cảm giác thú vị và độc đáo. Nhưng bên cạnh đó cũng thu vào ánh nhìn người khác một cái nhìn ma mị và đầy huyền bí đối với căn biệt thự này. Cũng chính vì kiến trúc độc đáo ấy mà nơi đây thu hút được rất nhiều du khách tham quan bởi lối kiến trúc vô cùng kì dị. 

Cấu trúc của ngôi nhà đều được thiết kế tùy hứng, không theo một quy luật nào. Tuy vậy nhưng tất cả lại rất hai hòa và đẹp mắt. 

Có thể nói Biệt thự Hằng Nha là một trong những địa điểm tham quan thu hút đông đảo giới trẻ và du khách. Nơi đây còn là địa điểm được du khách đánh giá phản hồi rất tốt trên các trang mạng nổi tiếng hiện nay. Địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp lý tưởng này bạn không thể nào bỏ qua đâu nhé!

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Biệt thự Hằng Nga - Ngôi nhà quái dị nhất thế giới của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Hành trình khám phá Đà Lạt - xứ sở sương mù có gì hấp dẫn phần 1

 Hồ Xuân Hương - Trái tim thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

 Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt - Review chi tiết

 Kinh nghiệm khám phá Hòn Thơm Phú Quốc

 Những địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc

 

 

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo