NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM - ĐỊA ĐIỂM CHECK IN SIÊU DỄ THƯƠNG CHO GIỚI TRẺ

08/01/2021 11:110 GMT+7


Nông trại cún Puppy Farm - địa điểm check in siêu dễ thương cho giới trẻ là một địa điểm du lịch khá mới tại thành phố ngàn hoa. Đến đây bạn dường như lạc vào một vương quốc chó, với hàng chục con chó với nhiều giống loài khác nhau. Bạn sẽ bị mê mẩn bởi những chú cún siêu cute và tinh nghịch

NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM Ở ĐÂU?

Trại cún này chỉ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 5km nên rất dễ để di chuyển đến đây. Hơn nữa, trại cún siêu đáng yêu này cũng nằm gần các địa điểm du lịch nên khá thuận tiện cho chuyến du ngoạn thành phố thơ mộng của bạn.

DI CHUYỂN ĐẾN NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM NHƯ THẾ NÀO?

Vì địa điểm này nằm khá gần với trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng thuê xe máy để di chuyển thay vì đi taxi. 

Từ chợ Đà Lạt, bạn men theo đường Nguyễn Văn Cừ rồi rẽ vào 3 tháng 2, tiếp tục chạy thẳng đến Cam Ly. Đi qua cầu tầm 100m nữa là sẽ thấy trại cún trại cún Puppy Farm.

THỜI GIAN MỞ CỬA VÀ GIÁ VÉ THAM QUAN NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM - ĐỊA ĐIỂM CHECK IN SIÊU DỄ THƯƠNG CHO GIỚI TRẺ

Trang trại cún tại Đà Lạt được rất nhiều du khách đánh giá giá vé khá rẻ so với một điểm du lịch quy mô như thế. Không chỉ được tham quan trang trại cún mà bạn còn có thể ngắm nhìn ngọn đồi đầy hoa tươi nhiều màu sắc. Đặc biệt còn có thể tham quan nông trại rau củ quả sạch với nhiều giống cây hiếm độc đáo. 

Giá vé chỉ 40k/người lớn và 20k/trẻ em.

Nông trại mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 17h00 - đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có thể vui chơi cũng những chú cún, hay đi thăm cánh đồng hoa bên cạnh để có cho mình được những bức hình đẹp nhất.

NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM - ĐỊA ĐIỂM CHECK IN SIÊU DỄ THƯƠNG CHO GIỚI TRẺ CÓ GÌ?

Sau khi bạn vào cổng mua vé sẽ được nhân viên của nông trại hướng du khách từng bước di chuyển đến các khu vực trong nông trại và những tuân thủ quy định để đảm bảo an toàn cho du khách cũng như các thú cưng. Khu vực cún chia thành rất nhiều chuồng nuôi. Điển hình như nơi của những chú cho husky, samoyed, alaska (gần cổng). Còn những chuồng sát bên là nơi sinh hoạt của những chú giống khác.

Những chú cún ở đây rất đồ sộ, nhưng lại hiền lành và dễ thương cực kỳ luôn nhé. Để đảm bảo hơn khi vào khu vực của chúng bạn đừng mang theo những đồ ăn ngon nhé. Vì mũi chúng khá thính nên có thể sẵn sàng chạy theo bạn thậm chí cướp đồ ăn đấy nhé.

Corgi - Nông trại Puppy Farm Đà Lạt

Nếu các bạn hỏi chúng tôi rằng giống chó nào được yêu thích nhất tại Puppy Farm. Thì chúng tôi không thể nào trả lời chính xác được câu hỏi này được. Nhưng nếu các bạn hỏi chúng tôi rằng. Giống chó nào dễ thương và có hình thù ngộ nghĩnh nhất. Thì có lẽ chính là Corgi.

Đây là một trong những giống chó rất trung thành và tình cảm, giàu năng lượng lại cực kỳ thông minh. Hơn hết giống chó chân ngắn này lại cực kỳ đáng yêu.

Corgi là một giống cho vô cùng dễ thương với mông to và chân ngắn nổi tiếng. Giống chó Corgi này bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào khoảng thời gian năm 2010. 

Husky - Nông trại Puppy Farm Đà Lạt

Nhìn vẻ bề ngoài thì giống chó Alaska và giống chó Husky có ngoại hình và bộ lông khá giống nhau. Tuy nhiên giống Husky lại có thân hình nhỏ hơn, lông cũng ngắn hơn giống Alaska.

Husky là một giống chó sống rất thân thiện, cực kỳ tình cảm và có phần ngáo ngơ nên được nhiều người đặt biệt danh cho nó là "Ngáo - Ngáo nhất hệ mặt trời". Nếu như các bạn đã đặt chân đến với nơi đây. Đã có dịp được chơi đùa cũng như “sống ảo” cùng với loài chó siêu dễ thương này. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi sự đáng yêu, tinh nghịch và dễ thương của giống chó này.

Địa điểm check in siêu dễ thương cho giới trẻ này còn có gì thu hút?

Bên cạnh nông trại cún, bạn cũng chớ nên bỏ qua những mô hình tiểu cảnh ở đây để không phải hối tiếc khi trở về thành phố. Ngay sau Puppy Farm là cả một vườn hoa với đủ màu sắc rực rỡ, tựa như là một Đà Lạt thu nhỏ, vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Tiếp đó, bạn sẽ nhìn thấy ngôi nhà gỗ màu đỏ ở phía trên đỉnh đồi. Ngoài ra, ở đây còn có vài địa điểm tha hồ cho bạn check in sống ảo như là cầu thang trên mây, xích đu.

Chưa hết, ngay sát bên nông trại cún Puppy farm đó chính là những đồi hoa trải dài hơn 10ha với những bông hoa đủ màu sắc, đưa nhau khoe sắc thắm như là lavender, cúc họa mi, hoa hướng dương. Tất cả như tạo nên một khung cảnh vô cùng tươi xanh, không khí lại thoáng đãng mang đến không gian thư giãn tuyệt đối cho bạn.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Nông trại cún Puppy Farm - Địa điểm check in siêu dễ thương cho giới trẻ của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo