DẠO CHƠI QUÊN LỐI VỀ TẠI LẠC TIÊN GIỚI ĐÀ LẠT

18/12/2020 17:400 GMT+7


Lạc Tiên Giới

LẠC TIÊN GIỚI ĐÀ LẠT Ở ĐÂU?

Đây là địa điểm khá hot nên thu hút rất nhiều du khách thời gian gần đây. Lạc Tiên Giới Đà Lạt nằm cách trung tâm không gian, khoảng tầm 5km.

Lạc tiên giới Đà Lạt là một ví dụ tiêu biểu với bối cảnh đẹp như phim, hứa hẹn mang đến cho du khách xa gần loạt ảnh check in Đà Lạt đầy lãng mạn. Điểm du lịch này tọa lạc tại số 1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

DI CHUYỂN ĐẾN LẠC TIÊN GIỚI NHƯ THẾ NÀO?

Tọa lạc ở số 1/3 Đường Lâm Sinh, P.5, TP. Đà Lạt. (Kế bên Giao Hưởng Xanh resort, cách thác Camly 500m)

Các bạn đi từ trung tâm ra hướng Tà Nung – thác Camly, từ cổng thác đi thẳng sẽ thấy ngã 3 đi Tà Nung, mình sẽ rẽ qua trái và đi thẳng đường Nguyễn Đình Quân.

– Đi chừng 500m sẽ thấy 1 mũi tàu ngay cổng Nghĩa trang Liệt Sĩ, các bạn quẹo phải vào con đường bê tông, chạy xuyên qua 1 cánh rừng thông tuyệt đẹp đủ để làm 1 bộ hình tha thẩn đi chơi giữa rừng.

– Ngã 3 đầu tiên bên trái là 1 con đường mòn, các bạn bỏ qua. Chạy tới ngã 3 thứ 2 là 1 con đường lát đá, các bạn quẹo trái vào, cứ men theo bên trái con đường đi thẳng vào trong sẽ thấy cổng bán vé của Lạc Tiên Giới.

GIỜ MỞ CỬA VÀ GIÁ VÉ THAM QUAN LẠC TIÊN GIỚI ĐÀ LẠT

Lạc Tiên Giới mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 - 18h00.

Giá vé hiện tại là 100.000đ/người. Được trải nghiệm đầy đủ dịch vụ và tha hồ chụp ảnh tại các tiểu cảnh. Đặc biệt bạn sẽ nhận một phần nước ngọt và bắp rang bơ để nhâm nhi trong suốt quá trình tham quan.

THỜI ĐIỂM THAM QUAN LẠC TIÊN GIỚI ĐÀ LẠT LÝ TƯỞNG

Đến đây bạn không nên quan tâm quá về thời gian để chụp những tấm hình đẹp. Mỗi khoảng thời gian đều khác nhau. Thời gian nào cũng là một khoảnh khắc đẹp cả. Ví dụ vào khoảng 8h sáng sẽ xuất hiện sương mù rất mờ ảo, trời cực kì mát lạnh. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để có những bức hình đẹp vào thời gian này.


Vào khoảng buổi trưa mặt hồ nước trong vắt. Những bức ảnh bạn chụp vào thời điểm này cũng đẹp mê li không kém gì so với buổi sáng.

Còn tầm buổi chiều chiều, Thời gian khoảng từ 15h trở đi, khi này trời sẽ ít nắng gắt và trời khá là mắt mẻ. Lúc này thì hoàng hôn sẽ dần dần buông xuống, nhân lúc này bạn mà chụp cho mình thêm vài tấm thì còn gì bằng nữa.

DẠO CHƠI QUÊN LỐI VỀ TẠI LẠC TIÊN GIỚI ĐÀ LẠT

Nếu bạn phân vân hay đang tìm kiếm những địa điêm có nhiều cảnh đẹp mới lạ. Thì Lạc Tiên Giới là địa điểm khá là lý tưởng dành cho bạn. Bạn sẽ có những bức hình được chụp cùng mô hình khinh khí cầu. Bạn không nghĩ nó lại có ở Đà Lạt. Mà là ở đâu đó ở nước ngoài.

Không phải ngẫu nhiên mà điểm check in mới toanh này có tên gọi Lạc tiên giới, bởi nơi đây được xây dựng theo phong cách chốn bồng lai tiên cảnh, mang đến những góc chụp ảnh đẹp mà bạn không cần phải dày công chỉnh sửa. 

Bước vào đây, bạn vừa cảm nhận được vẻ đẹp mộng mơ quen thuộc của Đà Lạt, lại vừa ngỡ ngàng trước những bối cảnh trong khuôn viên điểm du lịch. Vẫn là những cánh rừng thông xanh mát bạt ngàn, vẫn là hồ nước bình yên trong nắng sớm. Nhưng cảnh vật lúc này có thêm cây đàn piano bên trên mặt hồ để du khách thỏa thích tạo dáng.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Dạo chơi quên lối về tại Lạc Tiên Giới Đà Lạt của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Hành trình khám phá Đà Lạt - xứ sở sương mù có gì hấp dẫn phần 1

 Hồ Xuân Hương - Trái tim thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

 Biệt thự Hằng Nga - Ngôi nhà quái dị nhất thế giới

 Hành trình khám phá Đà Lạt - Xứ sở sương mù có gì hấp dẫn (Phần 2)

 Đồi chè Cầu Đất - Hướng dẫn đường đi chuẩn xác nhất

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo