CHECK IN VƯỜN HỒNG NHÀ TOM ĐÀ LẠT

21/12/2020 11:100 GMT+7


Bức tượng Tiêu yêu tinh khổng lồ đang là background "sống ảo" mới toanh tại Đà Lạt, nằm trong Vườn Hồng nhà Tom thu hút rất đông giới trẻ tìm đến tham quan và chụp hình. Địa điểm này có gì thú vị đến vậy? Hãy cùng theo chân Smiletravel Check in vườn hồng nhà Tom Đà Lạt nhé!

VƯỜN HỒNG NHÀ TOM ĐÀ LẠT NẰM Ở ĐÂU?

Vườn hồng nhà Tom nổi tiếng là địa điểm tham quan, trải nghiệm hái và thưởng thức hồng tại Đà Lạt. Nằm ở địa chỉ số 86 Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt. 

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN CHECK IN VƯỜN HỒNG NHÀ TOM

Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn di chuyển theo đường Trần Hưng Đạo hướng Trại Mát khoảng 1,6km tới đường Khe Sanh về phía tay phải vòng xuyến. Vào con đường Khe Sanh khoảng 1,2km (bạn đi qua Đà Lạt view tới địa chỉ số 86 Khe Sanh - nhà hàng Hương Rừng 2).

Bạn tiếp tục đi vào hẻm nhỏ bên cạnh nhà hàng Hương Rừng thêm 500m nữa sẽ thấy một ngã ba. Hướng vườn hồng nhà Tom nằm ở bên tay phải (bạn để ý phía bên tay trái sẽ có biển vườn hồng nhưng không phải của nhà Tom đâu). Tiếp tục đi hết đoạn dốc tầm 200m sẽ thấy căn nhà gỗ nhỏ màu trắng là đến rồi.

ĐẾN CHECK IN VƯỜN HỒNG NHÀ TOM THỜI GIAN NÀO LÝ TƯỞNG?

Thời gian lý tưởng để bạn ghé vườn hồng nhà Tom cũng như những vườn hồng khác tại Đà Lạt lý tưởng đó là khoảng đầu tháng 10 đến cuối tháng 12. Vì cuối năm cũng là mùa hồng chín rộ. Trái chín tươi màu cam đỏ, từng chùm, từng chùm. Đặc biệt hồng giòn mà chín lá sẽ rụng hết nhường chỗ cho quả nên tạo cảnh sắc vô cùng lãng mạn, đẹp mắt đó nha.

Theo chủ vườn, khách có thể trải nghiệm hái trái đỏ và ăn trực tiếp tại vườn. Chú ý không hái trái màu vàng, xanh vì trái đó rất chát phải ủ hơi tầm 7-10 ngày mới ăn được. Nơi đây có chuẩn bị giỏ và sào hái hồng cho khách mượn hoàn toàn miễn phí.  Ngoài ra khách muốn ăn hồng giòn có quầy ăn thử miễn phí, muốn mua về làm quà cũng có sẵn.

GIÁ VÉ THAM QUAN VÀ THỜI GIAN MỞ CỬA

Vườn hồng mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, từ 7h30 sáng đến 17h00 là không nhận khách vào tham quan nữa, nên bạn chú ý sắp xếp thời gian để có chuyến vui chơi thoải mái nhất nhé!

Chỉ với 30.000đ vào cổng là bạn đã có thể thoải mái tham quan khu vườn, chụp ảnh với những tiểu cảnh như “phim trường” và ăn hồng miễn phí. Bạn có thể mua hồng khô về làm quà cho người thân bạn bè, với giá chỉ từ 10-20k/kg thôi nhé!

ĐỊA ĐIỂM CHECK IN ĐẸP MÊ TẠI VƯỜN HỒNG NHÀ TOM ĐÀ LẠT

Vườn có diện tích khoảng 10.000 mét vuông. Tính đến thời điểm này, các gốc hồng trong vườn đã có hơn 30 năm tuổi.

Người thiết kế nên khu vườn độc đáo này là chị Phạm Thị Thúy (28 tuổi). Từ một khu vườn đang bị bỏ hoang, chị đã xây dựng thành địa điểm du lịch để du khách chụp hình. Bên trong khuôn viên vườn hồng được chia ra thành nhiều khu vực, mỗi khu vực là một khung cảnh mang những chủ đề khác nhau như mô hình nhà hơi Bali, nhà cúc họa mi, lều Mông Cổ, giếng trời, xích đu...Chủ vườn còn có nuôi một chú chó cưng tên Tom. Tom rất hiếu khách và quấn khách. Thấy ai vào vườn chơi là Tom cứ lẽo đẽo theo sau, khiến du khách rất thích. Tom cũng góp phần không nhỏ trong việc thu hút du khách.

Tiểu yêu tinh khổng lồ

Một bức tượng gỗ khổng lồ mới được hoàn thiện liền trở thành góc sống ảo mới toanh của vườn hồng. Với chiều cao gần 5m, chiều rộng 3,5m. Các bạn trẻ ở đây đã dành 1 tháng để thu gom gỗ thừa, gỗ vụn để hoàn thiện bức tượng yêu tinh này.

Gọi là yêu tinh nhưng bức tượng có tạo hình tinh nghịch, đáng yêu này khiến nhiều bạn nhỏ thích thú. Thông qua bức tượng này, tác giả muốn gửi tới du khách thông điệp gìn giữ màu xanh thiên nhiên của Đà Lạt và kêu gọi mọi người phát triển du lịch theo hướng bền vững.

Ngôi nhà bong bóng

Vườn hồng còn có xây dựng một căn phòng bong bóng ảo diệu trong suốt bên ngoài khuôn viên để mọi người sống ảo. Chủ vườn bắt kịp hot trend này theo phiên bản Bali, nhà bóng lớn bên trong trong suốt, có các đụn rơm vàng cùng chiếc ghế đẩu ở giữa để tạo dáng chụp.

Vườn nhà Tom còn có nhiều góc sống ảo khác thỏa thích cho các bạn vào tác nghiệp, đúng đam mê sống ảo. Bạn sẽ cảm thấy không hối tiếc khi chọn đây là điểm dừng chân, một vùng đất mà có bao điều thú vị chờ đón.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Check in vườn hồng nhà Tom Đà Lạt của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo