REVIEW TOP #5 QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP, CỰC CHẤT TẠI ĐÀ LẠT

05/01/2021 16:380 GMT+7


Với tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì thưởng thức một ly cà phê nóng, tận hưởng thiên nhiên núi rừng là một điều khiến cho những du khách đến đây khó lòng mà quên được. Đặc biệt tại những quán cà phê với phong cách vintage hoà mình vào thiên nhiên luôn là địa điểm check in của các bạn trẻ khi đến du lịch Đà Lạt. Và hôm nay Smiletravel sẽ Review top #5 quán cà phê đẹp, cực chất tại Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ nhé!

CÀ PHÊ MÊ LINH - QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP CHO BẠN MÊ NÚI RỪNG

Thưởng thức ly cà phê cùng núi non Đà Lạt với góc nhìn 360 độ như thế này thì còn gì bằng

Mặc dù nằm ở ngoại ô thành phố nhưng cà phê Mê Linh rất nổi tiếng với khách du lịch, là quán cà phê thuộc top 1 trong #5 địa điểm cà phê đẹp tại Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ. Với không gian yên tĩnh,mát mẽ của núi rùng được xây dựng bởi phong cách rất khác biệt đã tạo nên một nét riêng mà chỉ có Mê Linh Đà Lạt mới có được.

Địa chỉ của quán Cafe Mê Linh Đà Lạt nằm tại tổ 20 thôn số 4, thuộc xã Tà Nung, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Để đến được đây bạn phải vượt qua 20km từ trung tâm thành phố Đà lạt, vượt qua đèo Tà Nung rồi chạy theo đường tỉnh 752 thì sẽ đến Mê Linh.

Bên trong quán, bạn có thể tham quan và tìm hiểu cách thức sản xuất cà phê chồn trực tiếp. Được biết, mỗi gia đình nếu muốn chăn nuôi chồn bắt buộc phải được địa phương cấp phép và có giấy chứng nhận hẳn hoi.

Mở cửa: 7h00 - 22h00

Tại đây bạn sẽ vừa thưởng thức ly cà phê chồn vừa ngắm cảnh núi rừng và khí hậu mát mẻ mà thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Lạt. Ở đây còn có những điểm check in và săn mây cho bạn tha hồ sống ảo nhé!

TIỆM CÀ PHÊ CHEO VEO - QUÁN CÀ PHÊ LÝ TƯỞNG CHO BẠN TRẺ MÊ SĂN MÂY

Săn mây được xem là một thú vui của du khách khi đến Đà Lạt vậy thì địa điểm lý tưởng săn mây không nơi nào khác đó chính là tiệm cà phê Cheo Veooo. Nghe tên thôi thì đã gợi cho ta cảm giác cheo veo,lắc lẻo rồi,tiệm cà phê tọa lạc bên triền dốc, với tầng hai là khung cảnh rộng mở, phóng tầm mắt ra núi đồi. Không gian quán theo phong cách vintage và hoà mình vào thiên nhiên, nên thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến check in và tận hưởng trọn vẹn những lần săn mây vô cùng lãng mạn.

Điều thú vị đầu tiên khi đến quán chính là bạn phải đi xuống con đường đá được che kín bởi cây lá mới có thể bước vào đây.

Nơi đây là địa điểm yêu thích của team săn mây. Đến quán vào những ngày mưa, bạn sẽ dễ dàng ngắm được khung cảnh sương mờ bao phủ núi đồi. 

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Tp Đà Lạt. Đi tới 50m thì gặp ngay con hẽm phía bên phải, đi theo bảng hướng dẫn về hướng Nắng Xanh homestay, thì sẽ thấy tiệm ở sát bên cạnh.

Mở cửa: 7h00 - 19h00

TÚI MƠ TO - QUÁN CÀ PHÊ CHO BẠN TRẺ MỘNG MƠ

Đến Đà Lạt mà không đến Túi Mơ To thì xem như phí nhé,mà khi đến rồi chắc chắn sẽ không muốn về đâu. Túi Mơ To chất đầy những mộng mơ với luống cúc họa mi trắng tinh khôi, cây hồng giòn, một gian nhà đậm mùi cà phê và khung cảnh ngắm Đà Lạt rộng bao la thì còn gì đáng nhớ bằng! Đây là địa điểm cà phê được đông đảo bạn trẻ khi đến Đà lạt check in vì view ở đây vô cùng thơ mộng.

 

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, Tp Đà lạt. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn di chuyển khoảng 6km, đến số 116 Hùng Vương thì đi tiếp khoảng 150m. Sau đó, bạn sẽ thấy một con hẻm bê tông bên tay trái. Cứ vô hẻm đó thì sẽ thấy tiệm cafe Túi Mơ To.

Mở cửa: 7h - 21h00

MÂY LANG THANG - LỰA CHỌN SỐ 1 CHO CÁC BẠN MÊ NHẠC

Sức hút của Mây Lang Thang là những buổi ca nhạc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng giữa đêm Đà Lạt. Phải nói rằng hiếm có quán cafe nào nơi phố núi “chịu chơi” như Mây Lang Thang khi mang lại những đêm ca nhạc với những nghệ sĩ tên tuổi tại Việt Nam để đối đãi khách ghé thăm. Hình ảnh quen thuộc của quán trong tâm trí khách quen chính là sân khấu mini, những chiếc ô trong suốt cùng khung cảnh hướng ra núi đồi, đủ để bạn đắm chìm trong sự lãng mạn của Đà Lạt.

Những buổi hòa nhạc thường xuyên được tổ chức tại quán

 

 

Địa chỉ nằm tại số 7B hẻm Hoàng Hoa Thám, phường 10, tp Đà Lạt.

Mở cửa: 7h00 - 23h00

KHU VƯỜN MÙA HÈ - QUÁN CÀ PHÊ CHO BẠN MÊ CHỤP HÌNH

Đây là quán khá là mới mẽ tại Đà Lạt, đến Khu Vườn Mùa Hè vào một chiều nắng ươm vàng hoặc lúc hoàng hôn, ắt hẳn bạn sẽ khó mà quên được cảm xúc thơ mộng mà nơi đây mang lại. Trong cái lạnh vào những ngày cuối năm, tiếng nhạc du dương của quán, từng mảng ký ức của bạn về Đà Lạt sẽ tự khắc trở nên hoàn mỹ.

 

Ngoài ra Mây Lang Thang còn có dịch vụ lưu trú. Không gian trang trí cũng rất hấp dẫn. Những ngày cuối năm, mưa phùn, gió lạnh thì bạn có thể ghé Mây là thấm trọn cái “hồn” Đà Lạt mà chẳng cần đi đâu xa.Địa chỉ nằm tại số 27 hẻm 1, đường Đặng Thái Thân, tp Đà Lạt. Đồ uống dao động từ 45 - 50k/món.

Mở cửa: 8h00 - 19h00

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Review top #5 quán cà phê đẹp, cực chất tại Đà Lạt của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo