KINH NGHIỆM CHỤP HÌNH TẠI "THIÊN ĐƯỜNG SỐNG ẢO" SUNSET SANATO PHÚ QUỐC

23/11/2020 17:370 GMT+7


Nhiều tín đồ du lịch đang phát cuồng với "Thiên đường sống ảo" Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc bởi khung cảnh đẹp ảo diệu, có 1 không 2. Vì quá nổi tiếng và là địa điểm nhất định phải check in khi đến Phú Quốc nên dạo gần đây nơi này khá đông du khách kéo đến. Vậy bạn có biết làm cách nào để có những bức ảnh nghìn like tại đây chưa? Hãy cùng Smiletravel khám phá Kinh nghiệm chụp hình tại Thiên đường sống ảo Sunset Sanato Phú Quốc nhé!

SUNSET SANATO BEACH CLUB NẰM Ở ĐÂU?

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc là tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí tại bãi biển riêng. Với chiều dài 400m bao gồm các quán bar, khu ẩm thực. Khu giải trí nhằm phục vụ cho du khách trong và ngoài nước đến Phú Quốc, với nhiều hoạt động sôi nổi và hoành tráng.

Vị trí của Sunset Sanato nằm tại bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc.

Nằm gần với trung tâm thị trấn Dương Đông - Trung tâm đảo, cách sân bay khoảng 2km. Nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây. 

ĐI ĐẾN SUNSET SANATO NHƯ THẾ NÀO?

Từ đường lớn vào "Thiên đường sống ảo" - Sunse Sanato khá rộng, có biển chỉ dẫn và rất dễ đi nha. Nên các bạn có thể thuê xe máy và tự túc di chuyển nè.

- Đi từ thị trấn Dương Đông: Bạn cứ đi theo đường Trần Hưng Đạo dọc biển, khoảng 9km qua bùng binh sân bay, thêm 300m nữa là sẽ có đường quẹo phải vào Sunset Sanato.

- Đi từ An Thới: Ngay trước cổng resort JW MARIOT, đối diện là đường DT975, bạn cứ chạy thẳng là đến nha.

Bạn chú ý cái bảng Sunset Sanato Resort & Villa chạy vào đó, ngay bên cạnh là Sunset Sanato Beach Club.

THỜI ĐIỂM ĐI CHỤP HÌNH TẠI THIÊN ĐƯỜNG SỐNG ẢO SUNSET SANATO PHÚ QUỐC​ LÝ TƯỞNG

Khí hậu của đảo Phú Quốc là khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa được phân biệt là mùa mưa và mùa khô đó nha. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 tới tháng 9. Thời điểm này Phú Quốc mưa nhiều, có hôm thì thỉnh thoảng đột ngột mưa một trận rồi thôi, có đợt thì mưa cả tuần không chịu dứt. Nếu bạn không bị bó buộc về thời gian thì nên tránh đi Phú Quốc vào khoảng thời gian này. Đây lại vào dịp nghỉ hè của học sinh, sinh viên nên cũng không có nhiều lựa chọn cho đại đa số gia đình.

Thời gian lý tưởng để đến Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc là trước 5h chiều, để bạn bạn có thời gian chụp hết các tiểu cảnh xung quanh. Sau đó là đợi đến lúc hoàng hôn để cho ra đời những bức ảnh hàng triệu like mỗi khi chia sẻ trên các trang mạng xã hội đó nha. Thế nhưng do thời điểm này khá là khó để kiếm được bức ảnh siêu chất với cảnh hoàng hôn do có rất nhiều người đi lại nên Smiletravel khuyên các bạn nên kiên nhẫn một chút và nếu được thì có thể photoshop để xoá người xung quanh đi cũng được nha.

Theo kinh nghiệm chụp hình tại Thiên đường sống ảo Sunset Sanato Phú QuốcSmiletravel khuyến khích bạn nên mang những bộ váy maxi dài, càng rực rỡ lên hình càng đẹp nha!

GIÁ VÉ VÀO CỔNG SUNSET SANATO BEACH CLUB

 Giá vé chỉ 70.000 VNĐ/khách cho tất cả các ngày trong tuần.
 100.000 VNĐ/khách cho ngày Lễ, Tết.
 Miễn phí cho trẻ em cao dưới 130cm.
 Miễn phí cho khách tham quan có hộ khẩu hoặc CMND tại Phú Quốc.
 Miễn phí các dịch vụ: ghế ngồi thư giãn, tắm nước ngọt, wifi, chụp ảnh toàn khu vực.

SUNSET SANATO BEACH CLUB CÓ GÌ?

Sunset Sanato là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của một đại gia đình nhiều thế hệ. Nhóm vài ba gia đình có con nhỏ hay nhóm bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sunset Sanato Beach Club bao gồm:

  • Khu thể thao trên biển
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Cửa hàng mua sắm,
  • Team-building
  • Foot massage
  • Pool bar – hồ bơi ngoài trời,…
  • Hơn cả đó là hàng loạt các khung cảnh siêu ảo để bạn có những bức hình siêu độc.

Địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Phú Quốc
Sunset Sanato là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn siêu đẹp tại Phú Quốc. Buổi xế chiều được hòa mình vào những bản nhạc DJ sôi động, hay nhâm nhi vài chai bia và nằm ườn mình trên những chiếc ghế đệm dài tận hưởng hoàng hôn ngay trước mặt bạn.

The Gate Keeper

Đây là địa điểm check in nổi tiếng nhất khu vực này. Công trình nghệ thuật được đặt ngay trên bãi cát của bãi Trường, mặt hướng về đất liền, ở giữa tượng là cánh cổng nhỏ để hoàng hôn xuyên qua, mở ra khung cảnh biển xanh, nắng vàng nên thơ.

Chẳng cần phải là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, bất kì ai đứng vào góc đó, canh lúc hoàng hôn xuống, giơ máy lên đều có được bức ảnh để đời.

Bird Nest

Khu nhà gỗ gồm 2 buồng gỗ hình cầu với thiết kế tựa nhà trên cây treo lơ lửng giữa biển trời, có lối cầu thang gỗ dẫn lên, nhìn lướt qua như một tổ chim.

Ngồi ở đây, bạn có thể ngắm cả bãi biển trong tầm mắt, hóng gió trời lồng lộng và cho ra những bức ảnh thần sầu.

Thêm vào đó Sunset Sanato còn có vô số những ngóc ngách sống ảo không đụng hàng như: mô hình chú cá, voi, sứa được cắm thẳng trên bãi biển. Có thể nói mọi ngóc ngách ở đây đều là background cho bạn thoả sức pose dáng.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Kinh nghiệm chụp hình tại Thiên đường sống ảo Sunset Sanato Phú Quốc của Smiletravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Nhà lao Cây Dừa Phú Quốc - Dấu ấn lịch sử tàn khốc

 Khám phá làng chài Hàm Ninh và những kinh nghiệm bạn cần phải biết 

 Kinh nghiệm khám phá Hòn Thơm Phú Quốc

 Địa chỉ 33 món ăn ngon tại Đà Nẵng

 Những địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo