REVIEW ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 5 NGÀY 4 ĐÊM (PHẦN 3)

14/12/2020 17:450 GMT+7


Phú Quốc với lợi thế là những bãi biển dài, cát trắng mịn, làn nước trong xanh nên cũng không quá khó hiểu khi ở đây tập trung rất nhiều những resort sang trọng bậc nhất. Và trong chuyến hành trình Review đảo Ngọc Phú Quốc lần này, hãy cùng mình khám phá Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor.

Xin chào các bạn! Lại là Hằng - cô gái có niềm đam mê dạt dào với du lịch đây. Tiếp tục series tại Phú Quốc lần nầy mình sẽ "dấn thân" trải nghiệm chất lượng của dịch vụ 5 sao để đánh giá cho các bạn nha! Hihi...

Với lợi thế là những bãi biển dài, cát trắng mịn, làn nước xanh trong thấy đáy nên không khó hiểu khi Phú Quốc tập trung khá nhiều những resort, khách sạn mà có thể nói là đẹp và đẳng cấp nhất tại Việt Nam, phải kể đến như: JW Marriott Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa, The Shells Resort & Spa Phú Quốc,...nhưng Premier Residences Phu Quoc mới là nhân vật chính của tập này. Để mình nói sơ về "gia thế" của khách sạn này cho các bạn biết thêm nhé! 

Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng 5 sao mới nhất trực thuộc quần thể nghỉ dưỡng sang trọng của tập đoàn Sun Group bên cạnh các anh lớn như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phú Quốc Resort, cáp treo Sun World Hòn Thơm tạo nên khu phức hợp sang trọng bậc nhất phía Nam đảo Ngọc.  

Ấn tượng đầu tiên khi mình đến cổng khách sạn này đó chính là biểu tượng 4 con chó Phú Quốc được đặt trên một cổng chào to, oách vô cùng. Nói đùa, chẳng may bạn bị lạc ngay tại nơi này nhưng chẳng biết tên địa điểm để gọi người thân trợ giúp thì chỉ cần mô tả: Nơi có tượng "4 con chó". Thì mình chắc chắn rằng, người dân địa phương nào cũng sẽ biết ngay đó là cổng quần thể khu nghỉ dưỡng thuộc Sun Group. Hãy coi video của mình để thấy được hết sự đẳng cấp của nơi này nhé!

Đến lúc mình bước vào trong, dường như một thế giới khác mở ra - thế giới của Sun Group. Điểm nổi bật của khách sạn nằm ở kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ những thùng nước mắm đặc sản trứ danh Phú Quốc được bàn tay sáng tạo của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới đến từ Anh và Australia tạo nên sự hòa trộn độc đáo giữa văn hóa bản địa và phong cách hiện đại chuẩn quốc tế.

Sau khi làm thủ tục check in và khai báo y tế (mình đi vào mùa hậu Covid), thì mình đợi để nhận phòng. Phòng mình ở tại khách sạn lần này ở khu B phòng 703. Đúng là dịch vụ 5 sao có khác, mọi thứ đều làm mình rất hài lòng. Anh Bellman cho mình khá là nhiệt tình nên là mình cũng có "Tip" cho anh ấy. Hiện nay với người Việt Nam thì "tip" không còn quá xa lạ. Đặc biệt là trong du lịch, "Tip" là văn hóa, không ép buộc các bạn tip số tiền quá lớn nhưng đó coi như là một sự động viên, khích lệ cho những người làm phục vụ, đã đem lại sự hài lòng cho du khách. 

Trong bài Review đảo Ngọc Phú Quốc 5 ngày 4 đêm - khách sạn Premier Residences lần này, có 3 thứ mà mình sẽ khám phá cho các bạn:

- Chất lượng phòng

- Khuôn viên và hồ bơi

- Ăn sáng tại khách sạn

Và mình "yêu cái gì mình sẽ review cái đó trước" nha! 

Đó là phần hấp dẫn nhất tại khách sạn - Hồ bơi dài 1km, rộng tới 5000m2 với hình dáng và nhiều cấp độ khác nhau, kéo dài từ sảnh thoai thoải dần ra đến biển. Độ sâu trung bình của hồ bơi ở đây là 1,7m. Khách sạn còn thiết kế riêng khu hồ bơi cho trẻ em với vách ngăn và độ sâu chỉ 0,5-1m cho các bé có thể bơi lội mà không cần bố mẹ lo lắng đâu nha!

Ở bên cạnh bể bơi sẽ có Pool Toilet để cho các bạn có thể thoải mái thay đồ bơi, cất đồ trong các tủ lock và tắm tráng trước khi ra hồ bơi,...

Cảm giác nằm thảnh thơi nhìn trời, nhìn đất, nhìn mây tại khách sạn 5 sao thật là phê, mọi stress của cuộc sống dường như dừng lại sau cánh cổng khách sạn :))))) Và theo cá nhân mình thì nếu đã ở tại khu nghỉ dưỡng 5 sao rồi thì mình sẽ dành hẳn một ngày ở tại khách sạn để chụp choẹt, tắm hồ bơi, khám phá và tận hưởng hết các dịch vụ tại khách sạn luôn.

Mời các bạn cùng xem clip :

Với chất lượng của 5 sao nhưng mình săn được mức giá khá hời, người làm du lịch 10 năm như mình cũng phải bất ngờ. Bật mí nhỏ là nếu bạn có ý định lưu trú ở đây khi du lịch Phú Quốc thì đừng ngại liên hệ cho mình nha! Hứa sẽ là mức giá tốt nhất dành cho bạn laugh 

Hotline của Hằng 0935 169 777

Từ khách sạn mà đi ra biển sẽ đến Bãi Khem. Bãi Khem là bãi biển còn khá hoang sơ, bình yên và tĩnh lặng. Nước biển ở đây trong xanh đến nỗi bạn có thể dễ dàng nhìn thấu xuống đáy và bãi thuộc độc quyền của tập đoàn Sun Group.

Buffet sáng tại khách sạn mở cửa khá dài, từ 7h00 đến 10h30 lận nên mọi người yên tâm ngủ nướng thêm xíu nha :))))) Không gian nhà hàng rất rộng, có thể chứa khoảng 200 khách. Kiến trúc tối giản nhưng vô cùng sang trọng. Tone màu chủ đạo cực kì tinh tế, tạo cho mình cảm giác dễ chịu lắm ý. Món ăn ở đây thì rất là nhiều, trông đẹp mắt lại ngon vô cùng; mặc dù mình đi ăn đã khá trễ rồi nhưng món ăn vẫn còn rất đầy đủ nha. 

Còn bây giờ hãy theo mình đến khám phá căn phòng mình đang ở có gì nhé!

Căn mà mình ở là tại khu B, phòng 703. Phòng khá rộng, khoảng tầm 40m2. Nội thất trong phòng chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ và họa tiết xanh dương biển cả khiến căn phòng bừng sáng và mát mắt lắm. Ở đây có đầy đủ tiện nghi cần thiết chuẩn 5 sao như TV màn hình phẳng, bàn làm việc, phá pha trà và cà phê, minibar, máy sấy, két sắt... Một điểm cộng mà mình đặc biệt yêu thích tại đây chính là mỗi căn phòng đều có một cái cân nhỏ ngay tại phòng (để mình không bị quá đà ấy mà hihi) Như tp trước mình cũng đã có đề cập một lần: Nội thất nhà vệ sinh cũng quyết định rất nhiều đến đẳng cấp của một căn phòng khách sạn hạng sang nha. Tại Premier Residences này dùng nội thất của Kohler - một thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp tại Đức.

Hành trình Review đảo ngọc Phú Quốc 5 ngày 4 đêm (phần 3) của mình sẽ tạm dừng tại đây. Bạn có tò mò phần sau mình sẽ khám phá gì tại Phú Quốc không? Hãy đón xem các phần tiếp theo của mình bằng cách theo dõi, đăng kí kênh và ủng hộ cho mình nhé! Yêu các bạn rất nhiều!

 Youtube: https://www.youtube.com/user/nghiaphong
 Fanpage: https://www.facebook.com/dulichcunghangmoon

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo