• HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT - XỨ SỞ SƯƠNG MÙ CÓ GÌ HẤP DẪN (PHẦN 1)

    HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT - XỨ SỞ SƯƠNG MÙ CÓ GÌ HẤP DẪN (PHẦN 1)

    27/11/2020 17:54 GMT+7

    Đà Lạt hay còn được gọi với những cái tên mỹ miều như "Thành phố Tình yêu", "Xứ sở Sương mù", "Thành phố Ngàn hoa". Nơi có khí hậu vô cùng ôn hòa, dễ chịu nằm trên cao nguyên Lâm Viên của tỉnh Lâm Đồng. Thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé đến mỗi năm. Và hãy cùng mình tham gia Hành trình khám phá Đà Lạt - Xứ sở Sương mù này có gì hấp dẫn đến thế nhé!

  • SUỐI TRANH PHÚ QUỐC - BỨC TRANH THIÊN NHIÊN THƠ MỘNG

    SUỐI TRANH PHÚ QUỐC - BỨC TRANH THIÊN NHIÊN THƠ MỘNG

    26/11/2020 17:14 GMT+7

    Suối Tranh Phú Quốc nổi tiếng là một trong những điểm đến nổi bật nhất tại đảo Ngọc. Đây là nơi vui chơi, dã ngoại xả stress cuối tuần vô cùng lý tưởng. Vậy nên hãy cùng Smiletravel khám phá Suối Tranh Phú Quốc - Bức tranh thiên nhiên thơ mộng này có gì hấp dẫn nhé!

  • KINH NGHIỆM CHỌN MUA NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC VÀ 5 ĐỊA CHỈ MUA NƯỚC MẮM CHẤT LƯỢNG

    KINH NGHIỆM CHỌN MUA NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC VÀ 5 ĐỊA CHỈ MUA NƯỚC MẮM CHẤT LƯỢNG

    24/11/2020 17:41 GMT+7

    Không chỉ là một điểm đến hấp dẫn với những bờ cát trắng mịn xinh đẹp trải dài, nước biển trong xanh thấy cả đáy và những món hải sản tươi ngon hấp dẫn. Mà hương vị mặn mòi của biển cả còn được người dân chắt chiu trong từng chai nước mắm để bạn có thể mang về làm quà cho người thân bạn bè. Bài viết này, Smiletravel sẽ mách cho bạn và Kinh nghiệm chọn mua nước mắm Phú Quốc và 5 địa chỉ mua nước mắm chất lượng nhé!

  • KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ BÃI DÀI PHÚ QUỐC

    KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ BÃI DÀI PHÚ QUỐC

    24/11/2020 11:26 GMT+7

    Bãi dài được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc do nhiều tổ chức du lịch uy tín thế giới bình chọn. Vậy nên thật là tiếc nếu đến Phú Quốc mà bạn lại bỏ lỡ địa điểm này. Bạn chưa từng đi nơi đây và bạn đang lo lắng? Yên tâm vì bài viết này Smiletravel sẽ mách cho bạn một vài Kinh nghiệm khám phá Bãi Dài Phú Quốc nhé!

  • KINH NGHIỆM CHỤP HÌNH TẠI

    KINH NGHIỆM CHỤP HÌNH TẠI "THIÊN ĐƯỜNG SỐNG ẢO" SUNSET SANATO PHÚ QUỐC

    23/11/2020 17:37 GMT+7

    Nhiều tín đồ du lịch đang phát cuồng với "Thiên đường sống ảo" Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc bởi khung cảnh đẹp ảo diệu, có 1 không 2. Vì quá nổi tiếng và là địa điểm nhất định phải check in khi đến Phú Quốc nên dạo gần đây nơi này khá đông du khách kéo đến. Vậy bạn có biết làm cách nào để có những bức ảnh nghìn like tại đây chưa? Hãy cùng Smiletravel khám phá Kinh nghiệm chụp hình tại Thiên đường sống ảo Sunset Sanato Phú Quốc nhé!

  • KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ HÒN GẦM GHÌ PHÚ QUỐC - THIÊN ĐƯỜNG NGỦ QUÊN

    KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ HÒN GẦM GHÌ PHÚ QUỐC - THIÊN ĐƯỜNG NGỦ QUÊN

    23/11/2020 11:25 GMT+7

    Hòn Gầm Ghì hay còn gọi là hòn Dăm Ngang, nằm ở phía Nam thị trấn An Thới. Đây là một trong 4 hòn đảo hoang sơ, chưa có sự hiện diện của con người tại Phú Quốc. Hãy cùng Smiletravel tìm hiểu kinh nghiệm khám phá hòn Gầm Ghì Phú Quốc - Thiên đường ngủ quên này nhé!

  • ĐI PHÚ QUỐC MUA GÌ VỀ LÀM QUÀ? TOP 8 ĐẶC SẢN LÀM QUÀ ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI THÂN

    ĐI PHÚ QUỐC MUA GÌ VỀ LÀM QUÀ? TOP 8 ĐẶC SẢN LÀM QUÀ ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI THÂN

    20/11/2020 16:49 GMT+7

    Sau những chuyến đi Phú Quốc khám phá những vùng biển đẹp, được thưởng thức những sản vật tươi ngon, thì ai trong chúng ta cũng đều muốn mang một chút hương vị của nơi đó về cho người thân, bạn bè cùng thưởng thức và điều đó cũng sẽ khiến cho chuyến đi của bạn trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Nhưng nếu bạn còn bâng khuâng không biết đi Phú Quốc mua gì về làm quà? Thì bài viết này Smiletravel sẽ gợi ý cho bạn Top 8 đặc sản làm quà được lòng người thân nhất nhé!

  • TOP NHỮNG LOẠI HẢI SẢN PHÚ QUỐC NGON QUÊN LỐI VỀ

    TOP NHỮNG LOẠI HẢI SẢN PHÚ QUỐC NGON QUÊN LỐI VỀ

    20/11/2020 11:46 GMT+7

    Ngoài cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ đẹp tuyệt vời thì một điều nữa làm nên tiếng tăm của Phú Quốc, đấy chính là Hải Sản. Và một điều vô cùng đặc biệt là hải sản ở đây dường như có một vị ngon ngọt hơn so với những nơi khác. Vậy hãy cùng theo chân Smiletravel khám phá Top những loại hải sản Phú Quốc ngon quên lối về này nhé!

  • HÒN MÂY RÚT PHÚ QUỐC - KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ CHI TIẾT

    HÒN MÂY RÚT PHÚ QUỐC - KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ CHI TIẾT

    19/11/2020 11:14 GMT+7

    Nằm ở nơi hoang vu, xa xôi với huyện đảo Phú Quốc. Nhưng hòn Mây Rút những năm trở lại đây trở thành một địa điểm nổi tiếng, được nhiều du khách nhất định phải tham quan khi đến thăm Phú Quốc, bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời và cả những câu chuyện ly kỳ về lòng hiếu khách của bà "chúa đảo". Hãy theo chân Smiletravel khám phá hòn Mây Rút Phú Quốc và những kinh nghiệm chi tiết cần biết nhé!

  • TOP 5 TIỆM BÁNH NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    TOP 5 TIỆM BÁNH NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    18/11/2020 17:11 GMT+7

    Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt, bạn đam mê các loại bánh ngọt. Khi đến với Đà Nẵng bạn lại không biết nên thưởng thức những món bánh ngon ở đâu. Thì sau đây chúng ta sẽ cùng nhau khám phá top 5 tiệm bánh ngon tại Đà Nẵng nhé!

Zalo