• TOP #10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THẦN THÁNH TẠI BÀ NÀ HILLS

    TOP #10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN THẦN THÁNH TẠI BÀ NÀ HILLS

    18/12/2020 15:16 GMT+7

    Bà Nà Hill có thể được xem như là một địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của thành phố Đà Nẵng. Ngọn đồi này được xem là “con át chủ bài” thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đổ về Đà Nẵng mỗi năm, được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng với những địa điểm tham quan, những công trình theo lối kiến trúc Pháp cổ, đầy ma mị và thời tiết mát mẻ rất biết chiều lòng người. Vậy bạn đã biết Top #10 địa điểm check in thần thánh tại Bà Nà Hills chưa?

  • CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN NĂM MỚI CÙNG NEW YEAR'S EVE PARTY TẠI SUNWORLD BÀ NÀ HILLS

    CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN NĂM MỚI CÙNG NEW YEAR'S EVE PARTY TẠI SUNWORLD BÀ NÀ HILLS

    17/12/2020 15:19 GMT+7

    Mùa lễ hội đang đến rất gần, không khí chuẩn bị chia tay năm cũ chào đón năm mới đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Năm nay, sau dịch nhằm kích cầu du lịch, rất nhiều điểm đến đều đầu tư tổ chức các chương trình lễ hội độc đáo cực hấp dẫn thu hút khách tham quan. Đặc biệt trong đó phải kể đến Chương trình Chào đón năm mới cùng New Year's Eve Party tại SunWorld Bà Nà Hills.

  • KOMBI LAND - ỐC ĐẢO NHƯ MIỀN VIỄN TÂY NƯỚC MỸ TẠI ĐÀ LẠT

    KOMBI LAND - ỐC ĐẢO NHƯ MIỀN VIỄN TÂY NƯỚC MỸ TẠI ĐÀ LẠT

    17/12/2020 10:39 GMT+7

    Nếu như bạn đã từng xem bộ phim hoạt hình "Ốc đảo của Oscar" thì chắc chắn không còn xa lạ gì với mảnh đất xương rồng Kombi Land nữa. Và còn điều gì nữa khiến Kombi Land - Ốc đảo như miền tây nước Mỹ tại Đà Lạt này còn gì đặc biệt nữa? Hãy cùng Smiletravel khám phá nhé!

  • KHÁM PHÁ TOP #5 VƯỜN HOA CẨM TÚ CẦU ĐẸP NHẤT ĐÀ LẠT

    KHÁM PHÁ TOP #5 VƯỜN HOA CẨM TÚ CẦU ĐẸP NHẤT ĐÀ LẠT

    16/12/2020 16:05 GMT+7

    Đà Lạt làm say lòng du khách không chỉ bởi thời tiết mát mẻ dễ chịu mà còn bởi cả những cánh đồng hoa tươi bạt ngàn. Cũng chính vì lẽ đó mà Đà Lạt được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa" . Cẩm tú cầu chính là một trong những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt. Hãy cùng Smiletravel khám phá top #5 vườn hoa cẩm tú cầu đẹp nhất Đà Lạt nhé!

  • REVIEW DALALAND ĐÀ LẠT - BALI THU NHỎ GIỮA CAO NGUYÊN

    REVIEW DALALAND ĐÀ LẠT - BALI THU NHỎ GIỮA CAO NGUYÊN

    16/12/2020 10:44 GMT+7

    Được mệnh danh là "Thiên đường sống ảo", Đà Lạt luôn biết cách chiều lòng du khách với những địa điểm check in mới toanh, đẹp quên lối về được xây dựng mỗi năm. Sau cổng trời, khách sạn bong bóng gây tranh cãi, thành phố sương mù lại xuất hiện thêm một góc sống ảo như Bali thu nhỏ khiến cộng đồng mạng đổ xô đến check in.

  • ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT ĐÀ LẠT - HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI CHUẨN XÁC NHẤT

    ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT ĐÀ LẠT - HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI CHUẨN XÁC NHẤT

    15/12/2020 17:31 GMT+7

    Cách trung tâm khoảng 25km, đồi chè Cầu Đất Đà Lạt là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi đến xứ sở sương mù. Ngoài việc chiêm ngưỡng khung cảnh vừa bình yên, vừa hùng vĩ của đồi chè thì trải nghiệm thả hồn theo tiếng gió rì rào len lỏi qua những hàng thông xanh mát mắt trên con đường dẫn đến đây.

  • CHÙA LINH PHƯỚC - CHÙA VE CHAI ĐÀ LẠT

    CHÙA LINH PHƯỚC - CHÙA VE CHAI ĐÀ LẠT

    15/12/2020 11:34 GMT+7

    Chùa Linh Phước - Chùa Ve Chai Đà Lạt là một ngôi chùa mang đậm bản sắc văn hóa Á Đông. Với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, được chạm khắc bằng những mảnh sành sứ, vỏ chai...tạo nên vẻ đặc biệt có một không hai cho ngôi chùa.

  • REVIEW ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 5 NGÀY 4 ĐÊM (PHẦN 3)

    REVIEW ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC 5 NGÀY 4 ĐÊM (PHẦN 3)

    14/12/2020 17:45 GMT+7

    Phú Quốc với lợi thế là những bãi biển dài, cát trắng mịn, làn nước trong xanh nên cũng không quá khó hiểu khi ở đây tập trung rất nhiều những resort sang trọng bậc nhất. Và trong chuyến hành trình Review đảo Ngọc Phú Quốc lần này, hãy cùng mình khám phá Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor.

  • TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM SĂN MÂY TẠI ĐÀ LẠT

    TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM SĂN MÂY TẠI ĐÀ LẠT

    14/12/2020 11:44 GMT+7

    Săn mây tại Đà Lạt đang là một trong những từ khóa được giới trẻ vô cùng quan tâm thời gian trở lại đây. Đây là một trong những trải nghiệm mới tại thành phố ngàn hoa này. Hãy cùng đọc qua bài viết này, Smiletravel sẽ mách cho các bạn Tất tần tật kinh nghiệm săn mây tại Đà Lạt nhé!

  • GA ĐÀ LẠT - NHÀ GA XE LỬA CỔ KÍNH NHẤT VIỆT NAM

    GA ĐÀ LẠT - NHÀ GA XE LỬA CỔ KÍNH NHẤT VIỆT NAM

    14/12/2020 10:00 GMT+7

    Ga Đà Lạt là một trong những công trình cổ, hiếm có với lối thiết kế đường xe lửa răng cưa có một không hai trên thế giới. Vậy Ga Đà Lạt - Nhà ga xe lửa cổ kính nhất Việt Nam còn gì mà lại thu hút du khách đến tham quan đến như vậy? Hãy đón xem bài viết dưới đây của Smiletravel bạn nhé!

Zalo