• HÒN MÓNG TAY - VIÊN NGỌC THÔ CỦA ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

    HÒN MÓNG TAY - VIÊN NGỌC THÔ CỦA ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

    18/11/2020 11:30 GMT+7

    Hòn Móng Tay Phú Quốc hiện nay được coi là địa điểm du lịch Phú Quốc cực hot và được nhiều bạn trẻ tìm đến check in. Hòn đảo này nằm khuất với đường vận chuyển hàng hải nên ít tàu bè qua lại thậm chí còn chưa có tác động của bàn tay con người. Vì thế, người ta gọi đảo Móng Tay là "Đảo Robinson".

  • NHỮNG QUÁN SỮA ĐẬU NÀNH ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

    NHỮNG QUÁN SỮA ĐẬU NÀNH ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

    17/11/2020 16:30 GMT+7

    Có lẽ những ly sữa đậu nành ấm nóng cùng với những chiếc bánh béo ngậy thơm ngon là một đặc trưng không thể nào bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Nhưng chắc hẳn các bạn không biết được rằng , đó cũng là đặc trưng tại Đà Nẵng vào những ngày trở lạnh như hiện nay. Sẽ thật thú vị khi vào thời tiết se lạnh này, tụ tập đám bạn và cùng nhau nhâm nhi những ly sữa đậu nành tại các góc đường quen thuộc. Các bạn hãy cùng Smiletravel điểm qua những quán sữa đậu nành quen mặt giới trẻ ở Đà Nẵng nhé!

  • KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ HÒN THƠM PHÚ QUỐC

    KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ HÒN THƠM PHÚ QUỐC

    17/11/2020 10:59 GMT+7

    Đến du lịch Phú Quốc bạn không nên bơ lỡ cơ hội khám phá tuyến cáp treo hòn Thơm, là niềm tự hào của người dân Phú Quốc nói riêng và người Việt Nam nói chung. Hệ thống cáp treo này được trao kỷ lục thế giới ở hạng mục cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Đọc tiếp bài viết bên dưới để lưu lại bí kíp vui chơi hòn Thơm vui hết nấc cùng Smiletravel nhé!

  • CHECK IN NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TRONG PHIM

    CHECK IN NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TRONG PHIM "MẮT BIẾC" NGOÀI ĐỜI THỰC

    16/11/2020 15:29 GMT+7

    Nếu bạn là fan của bộ phim "Mắt biếc" từng nổi tiếng một thời, hay bạn chỉ cần xem qua bộ phim này một lần, hẳn bạn còn nhớ những bối cảnh rất thơ mộng trong phim như cây ngô đồng mà Ngạn đàn hát cho Hà Lan nghe, trường tiểu học Đo Đo,... Và dạo gần đây, những địa điểm đó trở thành một điểm đến mà các bạn trẻ đổ sô đến check in. Hãy cùng Smiletravel khám phá và check in những địa điểm trong phim "Mắt biếc" ngoài đời thực nhé!

  • KHÁM PHÁ

    KHÁM PHÁ "VƯƠNG QUỐC SAO BIỂN" - LÀNG CHÀI RẠCH VẸM PHÚ QUỐC

    16/11/2020 10:46 GMT+7

    Đến với Phú Quốc, chắc ai ai cũng sẽ nghĩ đến những bãi biển cát trắng dài bất tận với làn nước biển trong xanh. Nổi tiếng nhất mà ai cũng biết là bãi Sao, bãi Khem, Bãi Thơm, mũi Gành Dầu,...Nhưng nếu bạn muốn khám phá một chút gì đó còn hoang sơ, trải nghiệm đời sống vô cùng chân chất của người dân nơi đây thì bạn không nên bỏ lỡ làng chài Rạch Vẹm.

  • TỔNG HỢP NHỮNG MÓN NGON QUANH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI ĐÀ NẴNG

    TỔNG HỢP NHỮNG MÓN NGON QUANH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI ĐÀ NẴNG

    13/11/2020 16:34 GMT+7

    Nếu nhắc đến Đà Nẵng ngoài những gì thiên nhiên ban tặng như biển, núi, rừng,.. thì ẩm thực miền trung cũng là một nét đặc sắc tạo nên văn hóa đặc trưng nơi đây. Vừa ngon vừa rẻ thì không thể nào bỏ qua khu ẩm thực xung quanh các trường Đại học ở Đà Nẵng. Vậy bạn đã biết hết các địa điểm đó chưa, hãy để Smiletravel mách bạn một vài địa điểm ăn vừa ngon vừa rẻ vừa chất lượng ấy nhé!

  • TỔNG HỢP NHỮNG QUÁN ĐỒ THÁI NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    TỔNG HỢP NHỮNG QUÁN ĐỒ THÁI NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    13/11/2020 11:22 GMT+7

    Ngày nay, ẩm thực Thái luôn có một chỗ đứng khá vững chắc trên thế giới. Cái hương vị chua chua, cay cay hoà lẫn vào nhau tạo nên một đặc trưng riêng biệt của các món ăn Thái Lan. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng không thể sang Thái nhưng lại muốn thưởng thức những món Thái thơm ngon thì sau đây, SmileTravle sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Tổng hợp những quán đồ Thái ngon tại Đà Nẵng nhé!

  • GHÉ VƯỜN TIÊU - KHÁM PHÁ

    GHÉ VƯỜN TIÊU - KHÁM PHÁ "MỎ VÀNG ĐEN" PHÚ QUỐC

    12/11/2020 16:59 GMT+7

    Cùng với đặc sản rượu sim, nấm tràm, ghẹ Hàm Ninh và nước mắm, hồ tiêu Phú Quốc cũng là một đặc sản mà chắc hẳn ai ai cũng đã từng được nghe đến. Được xem là "Vàng đen", trồng hồ tiêu góp phần rất lớn vào nền kinh tế Phú Quốc. Hãy theo chân Smiletravel ghé đến tham quan trực tiếp vườn tiêu rộng lớn và tự tay hái những hạt tiêu thơm ngon nhất về làm quà tặng cho người thân, bạn bè nhé!

  • CHỢ DƯƠNG ĐÔNG - KHU CHỢ LỚN NHẤT PHÚ QUỐC CÓ GÌ?

    CHỢ DƯƠNG ĐÔNG - KHU CHỢ LỚN NHẤT PHÚ QUỐC CÓ GÌ?

    12/11/2020 11:20 GMT+7

    Khi đi du lịch đến một nơi nào đó, ghé thăm các khu chợ luôn là cách nhanh nhất để bạn có thể tìm hiểu được các tinh hoa đặc trưng của mỗi vùng và cuộc sống hằng ngày của người dân địa phương. Chính vì vậy, sẽ thật là thiếu xót khi trong chuyến đi Phú Quốc của bạn lại bỏ qua chợ Dương Đông - chợ lớn nhất huyện đảo.

  • DINH CẬU PHÚ QUỐC VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN BÍ ẨN

    DINH CẬU PHÚ QUỐC VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN BÍ ẨN

    11/11/2020 16:57 GMT+7

    Từ xa xưa, Dinh Cậu Phú Quốc đã nổi danh khắp chốn nhờ vào sự linh thiêng của ngôi miếu này đem lại cho ngư dân trên đảo. "Ngàn xưa anh linh vang bốn biển. Dinh Cậu là bình phong bảo vệ dân".Có lẽ vì điều này, mà bất cứ ai đến với Phú Quốc, đều xem Dinh Cậu là điểm đến chính trong chuyến đi của mình. Dành nhiều thời gian để tìm hiểu về những truyền thuyết ly kì của ngôi miếu cổ kính này.

Zalo