• BÃI TRƯỜNG - ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN LÝ TƯỞNG VÀ NHỮNG KINH NGHIỆM CẦN BIẾT

    BÃI TRƯỜNG - ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN LÝ TƯỞNG VÀ NHỮNG KINH NGHIỆM CẦN BIẾT

    10/11/2020 16:47 GMT+7

    Nhắc tới Dương Đông phải kể đến ngay bãi biển này. Cát ở đây không trắng mịn được như bãi Sao, nhưng lại là nơi ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất trên đảo. Dọc bãi biển khoảng 2km là hàng dừa xanh, nơi có những căn bungalow quay mặt hướng ra biển. Tắm biển ở đây buổi chiếu ngắm thứ hoàng hôn đẹp ngỡ ngàng… Những ai thích hoàng hôn sẽ chắc chắn rất thích bãi biển này.

  • KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ BÃI KHEM PHÚ QUỐC

    KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ BÃI KHEM PHÚ QUỐC

    10/11/2020 10:48 GMT+7

    Là một trong bốn bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Khem hay còn gọi là Bãi Kem sở hữu một bãi biển cát trắng trải dài thơ mộng, mịn đẹp như kem - bãi cát đã làm nên tên tuổi cho chính bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc này. Quần thể thực vật hoang sơ với trên 80% là rừng phòng hộ - một khoảng không gian hoang sơ đang chờ du khách đến khám phá. Và nếu bạn mới đi Phú Quốc lần đầu tiên, hãy theo chân Smiletravel để biết thêm những kinh nghiệm khám phá bãi Khem nhé!

  • NHÀ LAO CÂY DỪA PHÚ QUỐC - DẤU ẤN LỊCH SỬ TÀN KHỐC

    NHÀ LAO CÂY DỪA PHÚ QUỐC - DẤU ẤN LỊCH SỬ TÀN KHỐC

    09/11/2020 16:50 GMT+7

    Nhà tù Phú Quốc còn được biết đến với cái tên "Nhà lao Cây dừa" thuộc thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang Nhà tù này là minh chứng hùng hồn cho công cuộc đấu tranh đầy gian khổ và tinh thần bất khuất của nhân dân ta trong các cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ.

  • NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ PHONG CÁCH VINTAGE Ở ĐÀ NẴNG

    NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ PHONG CÁCH VINTAGE Ở ĐÀ NẴNG

    09/11/2020 11:00 GMT+7

    Cùng quay ngược thời gian, trở về với những tháng ngày xưa cũ với những quán cà phê mang phong cách vintage. Đó là sự pha trộn giữa cổ điển và đương đại, tạo nên một không gian đầy hoài niệm và tràn cảm xúc đối với các tín đồ coffeeholic tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Smiletravel khám phá những quán cà phê phong cách vintage ở Đà Nẵng nhé!

  • BÃI SAO - BÃI BIỂN HOANG SƠ, ĐẸP NHẤT PHÚ QUỐC VÀ KINH NGHIỆM CẦN BIẾT

    BÃI SAO - BÃI BIỂN HOANG SƠ, ĐẸP NHẤT PHÚ QUỐC VÀ KINH NGHIỆM CẦN BIẾT

    07/11/2020 11:11 GMT+7

    Bãi Sao Phú Quốc được biết đến là một trong những bãi biển hoang sơ, đẹp vô cùng được yêu thích bậc nhất Việt Nam. Bãi cát trải dài, trắng mịn màng như kem, nước biển trong xanh có thể nhìn thấy tận đáy cùng vô vàn những điều hấp dẫn khác. Nếu bạn đang có ý định làm một chuyến du lịch đến đây thì cùng Smiletravel khám phá Bãi Sao và những kinh nghiệm cần biết nhé!

  • THIỀN VIỆN TRÚC LÂM HỘ QUỐC -  ĐẠI DANH THẮNG TÂM LINH BẬC NHẤT PHÚ QUỐC

    THIỀN VIỆN TRÚC LÂM HỘ QUỐC - ĐẠI DANH THẮNG TÂM LINH BẬC NHẤT PHÚ QUỐC

    06/11/2020 17:32 GMT+7

    Chùa Hộ Quốc hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc là ngôi chùa lớn và yên tĩnh bậc nhất hòn đảo này, được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất đảo Phú Quốc. Thậm chí là gần như lớn nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long với diện tích khoảng 12ha.

  • KHÁM PHÁ LÀNG CHÀI HÀM NINH VÀ NHỮNG KINH NGHIỆM BẠN CẦN PHẢI BIẾT

    KHÁM PHÁ LÀNG CHÀI HÀM NINH VÀ NHỮNG KINH NGHIỆM BẠN CẦN PHẢI BIẾT

    06/11/2020 11:18 GMT+7

    Làng chài Hàm Ninh nằm ở phía Đông đảo - sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Đây được xem là làng chài lâu đời và cổ nhất Việt Nam. Không ai biết ngôi làng này có từ bao giờ, chỉ biết rằng khi Phú Quốc còn hoang vắng, một số ngư dân đã từ xa đến đây khai thác hải sản và lập làng sinh sống.

  • LÙNG SỤC 10 QUÁN CHAY NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    LÙNG SỤC 10 QUÁN CHAY NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    05/11/2020 15:49 GMT+7

    Bạn là một tín đồ yêu thích các món ăn chay nhưng vẫn chưa chọn được cho mình chỗ nào bán đồ chay ưng ý? Đừng lo, hãy để Smiletravel mách bạn một vài quán bán đồ ăn chay ngon quên lối về tại Đà Nẵng trong bài viết này nhé!

  • NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC

    NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC

    04/11/2020 16:25 GMT+7

    Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới nằm trong vịnh Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam nằm ở phía Tây nam. Những năm trở lại đây, Phú Quốc nổi lên như một hiện tượng bởi vẻ đẹp hoang sơ, những bờ biển với cát trắng trải dài. Được mệnh danh là hòn ngọc trong ngành du lịch Việt Nam. Vậy Những địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc là gì? Hãy cùng Smiletravel khám phá bài viết dưới đây nhé!

  • NHỮNG MÓN ĂN SÁNG NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ TẠI ĐÀ NẴNG

    NHỮNG MÓN ĂN SÁNG NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ TẠI ĐÀ NẴNG

    04/11/2020 11:05 GMT+7

    Một buổi sáng thức giấc ở Đà Nẵng mà bạn vẫn còn đang lăn tăn suy nghĩ xem không biết sáng nay nên ăn gì và ở đâu? Thì đừng lo, hãy để Smiletravel gợi ý cho bạn Những món ăn sáng nhất định phải thử ở Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé!

Zalo