• CẬP NHẬT TÌNH HÌNH LŨ Ở HỘI AN SÁNG NAY 17.10.2020

    CẬP NHẬT TÌNH HÌNH LŨ Ở HỘI AN SÁNG NAY 17.10.2020

    17/10/2020 10:12 GMT+7

    Để có cái nhìn chi tiết hơn về tình hình lũ Hội An và tránh việc nguy hiểm cho các bạn đi du lịch Đà Nẵng - Hội An, Smile Travel xin được cập nhật tình hình lũ ngày hôm nay cho mọi người cùng được biết.

  • ĐÀ NẴNG ĐẸP NÊN MƠ TRONG MV MỚI TOANH CỦA K-ICM

    ĐÀ NẴNG ĐẸP NÊN MƠ TRONG MV MỚI TOANH CỦA K-ICM

    17/10/2020 09:54 GMT+7

    30.9.2020 vừa qua, bộ đôi K-ICM và Phúc Đoàn APJ vừa ra mắt MV mới toanh "Ai mang em đi" ver.3 được quay tại Đà Nẵng, cùng Smile Travel điểm qua những hình ảnh đẹp long lanh trong MV này nhé!

  • CUNG AN ĐỊNH - KIẾN TRÚC ĐƯƠNG THỜI BẬC NHẤT TRONG VĂN HÓA NHÀ NGUYỄN

    CUNG AN ĐỊNH - KIẾN TRÚC ĐƯƠNG THỜI BẬC NHẤT TRONG VĂN HÓA NHÀ NGUYỄN

    17/10/2020 08:58 GMT+7

    Bên bờ sông An Cựu, có một công trình đặc biệt thu hút sự chú ý của những người yêu và tìm hiểu về kiến trúc, lịch sử - văn hóa triều Nguyễn. Đó chính là cung An Định – được mệnh danh là viên ngọc trăm tuổi của đất Cố Đô. Đây là công trình tiêu biểu và mở đầu cho giai đoạn tiếp xúc và chịu ảnh hưởng Tây Âu trong lịch sử mỹ thuật Huế.

  • LĂNG ĐỒNG KHÁNH - SỰ PHA TRỘN ĐẶC BIỆT GIỮA CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI

    LĂNG ĐỒNG KHÁNH - SỰ PHA TRỘN ĐẶC BIỆT GIỮA CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI

    16/10/2020 18:07 GMT+7

    Lăng Đồng Khánh hay còn gọi là Tư Lăng, nằm giữa hai lăng Thiệu Trị và lăng Tự Đức, được xây dựng qua bốn đời vua mới hoàn thành. Lăng mang phong cách kiến trúc truyền thống, đan xen trong đó là những đường nét ảnh hưởng kiến trúc Tây Âu.

  • ĐỈNH HÒN VƯỢN HUẾ- NƠI TREKKING MỚI DÀNH CHO GIỚI TRẺ

    ĐỈNH HÒN VƯỢN HUẾ- NƠI TREKKING MỚI DÀNH CHO GIỚI TRẺ

    16/10/2020 17:25 GMT+7

    Núi hòn Vượn là một địa điểm mới được các bạn trẻ khai sáng gần đây, đây là địa điểm lý tưởng để săn mây và trải nghiệm cảm giác trekking ở thành phố Huế vốn dĩ đã mộng mơ nay càng thêm thu hút này. Cảm giác chinh phục đỉnh núi, thu vào mắt cảnh đẹp thiên nhiên ngoạn mục của đồi núi, sông nước đan xen vào nhau thật là tuyệt vời đúng không nào.

  • LĂNG THIỆU TRỊ - VẺ THANH THOÁT CỦA CHỐN YÊN NGHỈ VĨNH HẰNG

    LĂNG THIỆU TRỊ - VẺ THANH THOÁT CỦA CHỐN YÊN NGHỈ VĨNH HẰNG

    16/10/2020 11:17 GMT+7

    Ngày nay, lăng vua Thiệu Trị là một địa điểm khá bình lặng so với lăng của các vị vua tiền nhiệm và kế nhiệm ông. Dù có nhiều điểm tương đồng với lăng Gia Long và lăng Minh Mạng, nhưng lăng Thiệu Trị vẫn có nét riêng, có thể coi là độc nhất vô nhị phần nào thể hiện được nét tính cách của vị vua này

  • NGỠ NGÀNG TRƯỚC VẺ ĐẸP LẠ CỦA CHÙA HUYỀN KHÔNG 1 XỨ HUẾ

    NGỠ NGÀNG TRƯỚC VẺ ĐẸP LẠ CỦA CHÙA HUYỀN KHÔNG 1 XỨ HUẾ

    16/10/2020 11:07 GMT+7

    Chùa Huyền không 1, một nơi tâm linh của phật tử Phật Giáo, là một nơi có kiến trúc đẹp mang dấu ấn của kiến trúc Phương Đông và là nơi khám phá mới của giới trẻ. Các bạn hãy cùng Smile Travel tìm hiều về ngôi chùa có vẻ đẹp lạ này nhé.

  • LĂNG MINH MẠNG - CUNG ĐIỆN THẾ GIỚI BÊN KIA ĐẬM CHẤT NHO GIÁO

    LĂNG MINH MẠNG - CUNG ĐIỆN THẾ GIỚI BÊN KIA ĐẬM CHẤT NHO GIÁO

    15/10/2020 17:17 GMT+7

    Đến với vùng đất cố đô, bạn sẽ được quay ngược quá khứ, tìm về với những giá trị nhân văn và lắng lại một thời đại lịch sử vàn son đúng nghĩa. Một trong những nơi chứa đựng nhiều tầng văn hóa tâm linh và triết lí nhân sinh người Việt, đó là lăng vua Minh Mạng - "Cung điện thế giới bên kia" đậm chất Nho giáo nhưng vẫn không mất đi cái thị vị, lãng mạn và chất thơ ca.

  • CÂY PHƯỢNG CẦU TRÀNG TIỀN - BIỂU TƯỢNG ĐẶC TRƯNG CỦA HUẾ MỘNG MƠ

    CÂY PHƯỢNG CẦU TRÀNG TIỀN - BIỂU TƯỢNG ĐẶC TRƯNG CỦA HUẾ MỘNG MƠ

    15/10/2020 16:03 GMT+7

    Nhắc đến xứ Huế mộng mơ, du khách thường nhớ tới cầu Tràng Tiền xinh đẹp với hình ảnh cây phượng đỏ rực nghiêng mình bên dòng sông Hương thơ mộng tạo nên một biểu tượng đặc trưng in dấu trong lòng bao người dân nơi đây và trong cả những du khách thâp phương. Các bạn cùng Smile Travel chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt đẹp của cây phượng này nhé.

  • DU LỊCH ĐÀ NẴNG NÊN MUA ĐẶC SẢN GÌ VỀ LÀM QUÀ

    DU LỊCH ĐÀ NẴNG NÊN MUA ĐẶC SẢN GÌ VỀ LÀM QUÀ

    14/10/2020 17:23 GMT+7

    Để giải đáp thắc mắc của du khách về các món ăn đặc sản ở Đà Nẵng phù hợp với việc mua về làm quà, Smile Travel sẽ giới thiệu các đặc sản đặc trưng ở Đà Nẵng giúp du khách có thể chọn cho mình những món quà ưng ý về tặng gia đình, người thân hay bạn bè nhé.

Zalo