• GÓC NHÌN KHÁC YÊN BÌNH HƠN VỀ HỘI AN NGÀY MƯA LŨ

    GÓC NHÌN KHÁC YÊN BÌNH HƠN VỀ HỘI AN NGÀY MƯA LŨ

    14/10/2020 16:42 GMT+7

    Vào những ngày mưa lũ dâng cao, khiến nhiều khu vực tại Hội An chìm trong biển nước. Trong những lúc khó khăn đấy, người ta vẫn tìm được những khoảnh khắc bình yên của phố Hội chạm đến trái tim của nhiều người.

  • ĐẾN ĐÀ NẴNG CHECK-IN CÂY CẦU THUẬN PHƯỚC DÀI NHẤT VIỆT NAM

    ĐẾN ĐÀ NẴNG CHECK-IN CÂY CẦU THUẬN PHƯỚC DÀI NHẤT VIỆT NAM

    14/10/2020 11:40 GMT+7

    Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu có ý nghĩa khác nhau, trong đó có cây cầu treo dây võng Thuận Phước dài nhất Việt Nam bắc qua hai bờ sông Hàn ngay tại ví trí vịnh Đà Nẵng được nhiều du khách biết đến. Hãy cùng Smile Travel tìm hiểu thêm về cây cầu này nhé.

  • CHÙM ẢNH: NGẮM NHÌN VẺ ĐẸP PHỔ CỔ HỘI AN MÙA MƯA LŨ

    CHÙM ẢNH: NGẮM NHÌN VẺ ĐẸP PHỔ CỔ HỘI AN MÙA MƯA LŨ

    14/10/2020 10:37 GMT+7

    Mưa lớn kéo dài nhiều ngày nay, thêm ảnh hưởng từ bão số 6, cộng với xả lũ ở thủy điện đầu nguồn con sông Thu Bồn đã khiến phố cổ Hội An chìm trong biển nước.

  • NHỮNG MÓN ĂN PHÁT THÈM NGÀY MƯA TẠI ĐÀ NẴNG

    NHỮNG MÓN ĂN PHÁT THÈM NGÀY MƯA TẠI ĐÀ NẴNG

    13/10/2020 17:30 GMT+7

    Dường như trời lạnh luôn khiến con người ta nhanh đói và miệng lúc nào cũng cũng thèm ăn đúng không nào? Và bài viết này Smiletravel sẽ liệt kê cho các bạn những món ăn phát thèm ngày mưa tại Đà Nẵng

  • CHỢ ĐÊM HELIO - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI VỀ ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

    CHỢ ĐÊM HELIO - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI VỀ ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

    13/10/2020 16:16 GMT+7

    Bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng? Ban ngày có nhiều địa điểm nổi tiếng để thăm thú, nhưng bạn muốn tìm một địa điểm để vui chơi về đêm, thưởng thức ẩm thực địa phương đặc trưng, thì chợ đêm Helio chính là nơi bạn cần, là địa điểm vui chơi về đêm nhộn nhịp nhất trong hành trình khám phá Đà Nẵng.

  • HỘI AN NHANH CHÓNG DỌN DẸP PHỐ CỔ SAU KHI NƯỚC LŨ RÚT

    HỘI AN NHANH CHÓNG DỌN DẸP PHỐ CỔ SAU KHI NƯỚC LŨ RÚT

    13/10/2020 14:36 GMT+7

    Mưa to kéo dài gần một tuần nay, ảnh hưởng của bão số 6 và kèm theo 4 nhà máy thủy điện xả lũ khiến phố cổ Hội An (Quảng Nam) bị ngập nặng.

  • NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG TRÊN CÙNG MỘT HƯỚNG ĐI (PHẦN 5)

    NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG TRÊN CÙNG MỘT HƯỚNG ĐI (PHẦN 5)

    13/10/2020 14:22 GMT+7

    Đây là hướng đi cuối cùng trong chuỗi khám phá Đà Nẵng theo các hướng đi khác nhau. Đó là hướng Ngũ Hành Sơn - Hội An - Vin Wonder Nam Hội An. Cùng Smile Travel tìm hiểu xem nhé.

  • NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG TRÊN CÙNG MỘT HƯỚNG ĐI (PHẦN 4)

    NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG TRÊN CÙNG MỘT HƯỚNG ĐI (PHẦN 4)

    13/10/2020 11:20 GMT+7

    Hướng HẢI VÂN là hướng đi thiên về các địa điểm thiên nhiên trong những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng. Nào cùng Smile Travel khám phá các điểm tham quan này nhé.

  • NHỮNG BỨC TƯỜNG VÀNG MANG MÀU THỜI GIAN Ở HỘI AN

    NHỮNG BỨC TƯỜNG VÀNG MANG MÀU THỜI GIAN Ở HỘI AN

    13/10/2020 11:02 GMT+7

    Nếu đã từng đến Hội An, chắc hẳn du khách không khỏi ấn tượng với những bức tường vàng đặc trưng của thành phố này. Từ xưa đến nay, màu vàng của Hội An vẫn ở đó, chỉ là đôi chút phai phôi sau những bước đi của thời gian, để giờ đây nó trở nên đẹp, cổ kính và cuốn hút hơn. Bạn đã từng thắc mắc về ý nghĩa của màu vàng ở Hội An hay chưa? Cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này ngay sau đấy nhé!

  • SUN WORLD BA NA HILLS MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH TRỞ LẠI THAM QUAN TỪ NGÀY 20/9/2020

    SUN WORLD BA NA HILLS MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH TRỞ LẠI THAM QUAN TỪ NGÀY 20/9/2020

    13/10/2020 10:47 GMT+7

    Sau một đợt dịch mà cả cả Việt Nam nói chung và toàn dân thành phố Đà Nẵng nói riêng đã gồng mình đẩy lùi được, cho tới hôm nay các dịch vụ tại địa bàn thành phố đã chính thức hoạt động trở lại. Việc khu vui chơi giải trí tham quan bậc nhất Việt Nam - Bà Nà Hills - hoạt động trở lại là một việc đáng mừng và khởi sắc cho ngành du lịch Đà Nẵng và Việt Nam.

Zalo