• TỔNG HỢP NHỮNG HOMESTAY ĐẸP QUÊN LỐI VỀ TẠI HỘI AN

    TỔNG HỢP NHỮNG HOMESTAY ĐẸP QUÊN LỐI VỀ TẠI HỘI AN

    03/11/2020 17:33 GMT+7

    Hội An từ xưa đến nay được biết đến với nét đẹp cổ kính, giản dị nhưng lại thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ ghé thăm. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch ở Hội An thì đừng bỏ qua bài viết này. Smiletravel sẽ giới thiệu cho bạn một vài homestay độc đáo, giá rẻ, đẹp quên lối về tại Hội An cho bạn lựa chọn.

  • TOP NHỮNG QUÁN BÁNH KẸP NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    TOP NHỮNG QUÁN BÁNH KẸP NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    03/11/2020 16:18 GMT+7

    Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh hay những địa điểm du lịch nổi tiếng. Mà Đà Nẵng còn nổi tiếng với những món ăn thơm ngon mang đậm hương vị riêng của mình. Vì vậy khi ghé đến đây thì bạn không thể nào không thử món bánh kẹp – đây là món ăn vặt đặc trưng của Đà Nẵng được rất nhiều người ưa thích. Cũng vì thế mà ở Đà Nẵng có vô vàng những quán bánh kẹp nổi tiếng. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá Top những quán bánh kẹp ngon tại Đà Nẵng nhé!

  • NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHÂT ĐỊNH PHẢI CHECK IN TẠI SAPA

    NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHÂT ĐỊNH PHẢI CHECK IN TẠI SAPA

    02/11/2020 17:38 GMT+7

    Sapa là một thị xã vùng cao Tây Bắc thuộc tỉnh Lào Cai, đây là một địa danh vô cùng nổi tiếng những năm trở lại đây, với khung cảnh núi rừng bạt ngàn, nguyên sơ; thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt là thời tiết đặc trưng của nơi này sẽ khiến bạn yêu ngay khi vừa đặt chân đến nơi này. Và để rõ ràng hơn cho chuyến khám phá của bạn, bài viết này Smiletravel sẽ liệt kê ra những địa điểm mà bạn nhất định phải check in khi đến nơi này nhé!

  • LỄ HỘI HÓA TRANG MA QUỶ HALLOWEEN VÀ NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ

    LỄ HỘI HÓA TRANG MA QUỶ HALLOWEEN VÀ NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ

    31/10/2020 11:20 GMT+7

    Được tổ chức vào đêm ngày 31/10 Dương lịch hằng năm. Lễ hội Halloween là một lễ hội kinh dị lớn nhất thế giới được nhiều người yêu thích. Thế nhưng bạn đã hiểu hết về lễ hội này chưa? Hãy cùng Smiletravel khám phá về lễ hội hóa trang ma quỷ và những điều thú vị xung quanh lễ hội này nhé!

  • LÀNG NƯỚC MẮM NAM Ô - VINH DANH LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG LÂU ĐỜI

    LÀNG NƯỚC MẮM NAM Ô - VINH DANH LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG LÂU ĐỜI

    30/10/2020 17:27 GMT+7

    Làng nghề nước mắm Nam Ô là một trong số ít những làng nghề nước mắn truyền thống còn tồn tại và phát triển nghề trên cả nước. Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, biến cố lịch sử - nước mắm Nam Ô tự hào khi vẫn giữ được trọn vẹn hương vị đặc trưng và cách làm thủ công truyền thống.

  • TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH NÚI THẦN TÀI TỪ A - Z

    TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH NÚI THẦN TÀI TỪ A - Z

    29/10/2020 17:39 GMT+7

    Nằm tại Khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, có thể nói đây là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam. Rời xa thành thị ồn ào, hối hả; giữa núi rừng với cảnh quan tuyệt sắc. Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn nhất sự thư thái và thoải mái, xóa tan mọi stress sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Bài viết này Smiletravel sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch núi Thần Tài từ A - Z cho bạn nhé!

  • CHÙM ẢNH HỘI AN TAN HOANG SAU BÃO SỐ 9 MOLAVE

    CHÙM ẢNH HỘI AN TAN HOANG SAU BÃO SỐ 9 MOLAVE

    29/10/2020 10:59 GMT+7

    Trong khoảng thời gian từ 8h - 14h "tấn công", bão số 9 Molave đã khiến nhiều tuyến đường ở thành phố Hội An tan hoang, cây cối ngã đổ.

  • BÃI ĐÁ OBAMA - TỌA ĐỘ CHECK IN ĐẸP TỰA MALDIVES

    BÃI ĐÁ OBAMA - TỌA ĐỘ CHECK IN ĐẸP TỰA MALDIVES

    27/10/2020 11:47 GMT+7

    Tạm rời xa Bà Nà Hill hay bãi biển Mỹ Khê đông đúc đi nhé! Bài viết này SmileTravel sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm check in đẹp ngỡ ngàng tựa Maldives đó chính là Bãi đá Obama.

  • CUNG VĂN HÓA THIẾU NHI ĐÀ NẴNG - ĐIỂM CHECK IN ĐỘC ĐÁO, KHÔNG THỂ BỎ LỠ

    CUNG VĂN HÓA THIẾU NHI ĐÀ NẴNG - ĐIỂM CHECK IN ĐỘC ĐÁO, KHÔNG THỂ BỎ LỠ

    26/10/2020 16:40 GMT+7

    Cung Văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng không những là địa điểm được nhiều phụ huynh quan tâm đến khi muốn chọn cho các bé nơi để phát triển, rèn luyện kĩ năng mà nó đã trở thành một địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn du khách, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích khám phá, chụp hình với thiết kế vô cùng độc đáo, đầy tính nghệ thuật mang màu sắc hiện đại.

  • DU KHÁCH TÂY CÙNG NGƯỜI HỘI AN GIỮ BỜ BIỂN

    DU KHÁCH TÂY CÙNG NGƯỜI HỘI AN GIỮ BỜ BIỂN

    26/10/2020 10:35 GMT+7

    Biển Cửa Đại là một địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Bởi nơi đây không chỉ mang một vẻ đẹp nguyên sơ và tĩnh lặng, mà còn có nét bình dị đặc trưng của bãi biển này. Ngoài ra, vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc được thông qua hình ảnh về một bãi biển xanh mát, một hàng dừa rợp bóng, một bờ cát trắng mịn, cùng những gian chòi lá nho nhỏ để du khách trú chân... Thế nhưng những năm gần đây, do chịu nhiều ảnh hưởng của biển đổi khí hậu mà hàng trăm mét bờ biển đã bị sóng đánh sạt lở. S

Zalo