• NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM - ĐỊA ĐIỂM CHECK IN SIÊU DỄ THƯƠNG CHO GIỚI TRẺ

    NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM - ĐỊA ĐIỂM CHECK IN SIÊU DỄ THƯƠNG CHO GIỚI TRẺ

    08/01/2021 11:11 GMT+7

    Nông trại cún Puppy Farm - địa điểm check in siêu dễ thương cho giới trẻ là một địa điểm du lịch khá mới tại thành phố ngàn hoa. Đến đây bạn dường như lạc vào một vương quốc chó, với hàng chục con chó với nhiều giống loài khác nhau. Bạn sẽ bị mê mẩn bởi những chú cún siêu cute và tinh nghịch

  • REVIEW TOP #5 QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP, CỰC CHẤT TẠI ĐÀ LẠT

    REVIEW TOP #5 QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP, CỰC CHẤT TẠI ĐÀ LẠT

    05/01/2021 16:38 GMT+7

    Với tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì thưởng thức một ly cà phê nóng, tận hưởng thiên nhiên núi rừng là một điều khiến cho những du khách đến đây khó lòng mà quên được. Đặc biệt tại những quán cà phê với phong cách vintage hoà mình vào thiên nhiên luôn là địa điểm check in của các bạn trẻ khi đến du lịch Đà Lạt. Và hôm nay Smiletravel sẽ Review top #5 quán cà phê đẹp, cực chất tại Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ nhé!

  • FAIRYTALE LAND - KHU VƯỜN CỔ TÍCH GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT

    FAIRYTALE LAND - KHU VƯỜN CỔ TÍCH GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT

    04/01/2021 16:55 GMT+7

    Nếu bạn là fan của bộ phim Chúa Tể của những chiếc nhẫn hay The Hobbit, thì chắc bạn sẽ mê mẩn với bối cảnh vô cùng tươi đẹp của ngôi làng của những chú lùn phải không nào? Nhưng mấy ai ngờ rằng khung cảnh tưởng chừng chỉ có trong mơ đó giờ đây lại xuất hiện ngoài đời thực, ngay giữa lòng Đà Lạt. Fairytale Land - Khu vườn cổ tích giữa lòng Đà Lạt có gì? Hãy cùng Smiletravel khám phá nhé!

  • REVIEW CẬN CẢNH CÔNG VIÊN NƯỚC NÓNG TRONG NHÀ - MIKAZUKI WATER PARK 365

    REVIEW CẬN CẢNH CÔNG VIÊN NƯỚC NÓNG TRONG NHÀ - MIKAZUKI WATER PARK 365

    28/12/2020 11:49 GMT+7

    Bạn đang băn khoăn bởi đi du lịch Đà Nẵng vào những ngày tháng 12 lạnh giá, mưa rét liên tục và không biết phải đi tham quan ở đâu? Ngay trong bài viết này - Review cận cảnh Công viên nước nóng trong nhà - Mikazuki Water Park 365 sẽ có câu trả lời cho bạn. Hãy cùng Smiletravel khám phá nhé!

  • ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG LỄ HỘI GÌ ĐẶC SẮC?

    ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG LỄ HỘI GÌ ĐẶC SẮC?

    26/12/2020 10:18 GMT+7

    Được coi là “Thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam”. Mỗi khi nhắc đến Đà Nẵng du khách sẽ nghĩ ngay đến một thành phố hiện đại với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và những địa điểm du lịch hấp dẫn, có một không hai. Đà Nẵng còn rất biết làm mới mình bằng những hoạt động, lễ hội. Vậy Đà Nẵng có những lễ hội gì đặc sắc? Hãy cùng Smiletravel khám phá nhé!

  • ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC ĐÀ LẠT - Ở ĐÂU, ĐƯỜNG ĐI, CÓ GÌ?

    ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC ĐÀ LẠT - Ở ĐÂU, ĐƯỜNG ĐI, CÓ GÌ?

    23/12/2020 16:31 GMT+7

    Đường hầm Điêu Khắc mang dáng dấp của một Đà Lạt thu nhỏ. Bởi toàn bộ công trình đều tái hiện về lịch sử Đà Lạt từ thuở ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ. Nơi đây đã trở thành một địa điểm thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Vậy Đường hầm Điêu Khắc ở đâu, đường đi, có gì? Bạn đã biết chưa? Hãy khám phá bài viết dưới dây cùng Smiletravel nhé!

  • TRẢI NGHIỆM CÔNG VIÊN NƯỚC NÓNG TRONG NHÀ HOT NHẤT ĐÀ NẴNG -  MIKAZUKI WATER PARK 365

    TRẢI NGHIỆM CÔNG VIÊN NƯỚC NÓNG TRONG NHÀ HOT NHẤT ĐÀ NẴNG - MIKAZUKI WATER PARK 365

    21/12/2020 17:04 GMT+7

    Nằm ngay vịnh Đà Nẵng với tầm nhìn ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và được đặt trong Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Mikazuki Spa & Hotel mang phong cách Nhật Bản hứa hẹn sẽ là một điểm đến bùng nổ mùa hè năm 2023. Hãy cùng Smiletravel Trải nghiệm Công viên nước nóng trong nhà hot nhất Đà Nẵng - Mikazuki Water Park 365 có gì hấp dẫn nhé!

  • CHECK IN VƯỜN HỒNG NHÀ TOM ĐÀ LẠT

    CHECK IN VƯỜN HỒNG NHÀ TOM ĐÀ LẠT

    21/12/2020 11:10 GMT+7

    Bức tượng Tiêu yêu tinh khổng lồ đang là background "sống ảo" mới toanh tại Đà Lạt, nằm trong Vườn Hồng nhà Tom thu hút rất đông giới trẻ tìm đến tham quan và chụp hình. Địa điểm này có gì thú vị đến vậy? Hãy cùng theo chân Smiletravel Check in vườn hồng nhà Tom Đà Lạt nhé!

  • REVIEW KINH NGHIỆM ĐI CÂY THÔNG CÔ ĐƠN ĐÀ LẠT CHUẨN XÁC NHẤT

    REVIEW KINH NGHIỆM ĐI CÂY THÔNG CÔ ĐƠN ĐÀ LẠT CHUẨN XÁC NHẤT

    19/12/2020 11:15 GMT+7

    Cây thông cô đơn dạo gần đây nổi lên như một hiện tượng phải check in khi đến Đà Lạt. Nhưng đường đi đến đây không hề dễ, tuy nhiên bạn cũng không nên quá tin chị Google nếu không muốn nhận "cái kết đắng" là phải ngắm cây thông ở phía xa, cách một con sông. Chính vì vậy, bạn hãy đọc ngay bài Review kinh nghiệm đi cây thông cô đơn Đà Lạt chuẩn xác nhất của Smiletravel nhé!

  • DẠO CHƠI QUÊN LỐI VỀ TẠI LẠC TIÊN GIỚI ĐÀ LẠT

    DẠO CHƠI QUÊN LỐI VỀ TẠI LẠC TIÊN GIỚI ĐÀ LẠT

    18/12/2020 17:40 GMT+7

    Lạc Tiên Giới

Zalo