TOP 5 LÍ DO KHÔNG NÊN ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

14/09/2020 14:500 GMT+7


Đà Nẵng - một thành phố biển xinh đẹp, nằm giữa dải đất miền Trung đầy nắng và gió. Từ bao giờ, Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến cực kỳ quen thuộc và hấp hẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Đà Nẵng không chỉ được mẹ thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh vật phong phú, mà giá trị của con người nơi đây cũng vô cùng đặc sắc - hiếu khách và thân thiện. Vậy 5 Lí do mà SmileTravel khuyên bạn "không nên" đến Đà Nẵng là gì? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để khám phá nhé! Chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ đấ

Xem thêm: 

 Tour Cù Lao Chàm trong ngày giá tốt nhất

 Đặt vé Bà Nà hill giá cực hot

 Tour Huế 1 ngày - khám phá nét đẹp cổ kính, thơ mộng

Đà Nẵng - thành phố trẻ năng động và xinh đẹp

  1. NGUY CƠ MẤT VIỆC
    Thật không dễ mà bạn đến Đà Nẵng chơi chỉ trong 1 2 ngày. Vì ở đây có quá nhiều chỗ chơi và khám phá, không muốn về như: Bà Nà Hills, công viên Châu Á, núi Thần Tài,...
  2. KHẢ NĂNG BỊ "VIÊM MÀNG TÚI" VÀ "GÚT"
    Ẩm thực Đà Nẵng là sự giao thoa một cách hài hòa của ẩm thực Huế tinh tế và ẩm thực xứ Quảng mộc mạc, chân chất. Có lẽ vì thế mà Đà Nẵng sở hữu vô mình những món ăn hấp dẫn như mì quảng, bún mắm, bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc... và tất cả giá đều rất rẻ. Không chỉ thế, vì là một thành phố biển nên hải sản ở Đà Nẵng là một thứ không bao giờ thiếu và đặc biệt là hải sản nơi đây vô cùng tươi ngon, giá cũng giá rẻ.
  3. CẢM THẤY KHÔNG THOẢI MÁI VÌ KHÔNG ĐƯỢC SỐNG TỰ DO
    Là một thành phố văn minh và môi trường nên việc xả rác bừa bãi hay vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng dường như là một điều khá lạ lẫm. Nếu bạn có lỡ tay vứt rác bừa bãi, vượt đèn đỏ hay leo lên lề khi chạy xe bạn sẽ gặp phải vô vàn những ánh mắt khó chịu của người dân nơi đây. Và một điều nữa có lẽ là thứ gây thương nhớ mạnh nhất đối với du khách khi du lịch đến đây, đó là sự thân thiện, hiếu khách, sự vô tư, chân chất trong tính cách của người dân Đà Nẵng. 
  4. CÓ QUÁ NHIỀU CÂY CẦU ĐỘC ĐÁO - MUỐN NHẢY CŨNG PHẢI SUY NGHĨ MẤT THỜI GIAN
    Hiện tại có tất cả 6 cây cầu được bắc qua sông Hàn, mỗi cây cầu đều mang một dáng vẻ đặc biệt, không cây cầu nào giống cây cầu nào. Nên suy nghĩ hôm nay sẽ đi cầu nào cũng đủ khiến bạn mất thời gian.
  5. DỄ BỊ NHIỄM MẶN
    Với khoảng 30km đường bờ biển; biển Đà Nẵng với độ sóng nhỏ, nước êm, trong xanh bốn mùa, cát trắng mịn, không bị ô nhiễm. Điều đặc biệt là biển Đà Nẵng vinh dự được tạp chí Forbes Mỹ bầu chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Vì quá nhiều bãi biển đẹp sẽ khiến bạn muốn tắm hoài cả ngày không lên.

Những lí do không nên đi du lịch Đà Nẵng Smiletravel vừa nêu trên có khiến bạn suy nghĩ lại về chuyến du lịch sắp tới không? Đã có rất nhiều du khách đến đây du lịch và rồi bị thành phố này "mê hoặc" đến nỗi không muốn rời xa, còn bạn thì sao? Hãy cùng Smiletravel khám phá và trải nghiệm Đà Nẵng nhé!
 

Cảm ơn bạn đã theo dõi SmileTravel, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

 Tam Quan Bà Mụ - Điểm check in không thể bỏ lỡ khi đến Hội An

 Nằm lòng 11 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng - cứ check in là đẹp

 Bí mật về cái giếng cổ thoát ế tại Cù Lao Chàm

 Địa chỉ 33 món ăn ngon tại Đà Nẵng

Smile Travel

Theo Bunie

Zalo