CHILL QUÊN LỐI VỀ VỚI 9 QUÁN BAR HOT NHẤT ĐÀ NẴNG

03/09/2020 09:280 GMT+7


​Nếu như bạn đã dành cả ngày để khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng thì thời gian về đêm sẽ rất thích hợp để chìm đắm trong không gian sôi động của những quán bar. Những quán bar ở Đà Nẵng luôn chứa những sức hút riêng, vô cùng mới lạ. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn quán bar nào cho một buổi tối cháy hết mình, thì hãy cùng Smile Travel gợi ý cho 9 QUÁN BAR HOT NHẤT ĐÀ NẴNG để "chill quên lối về".

Cùng smiletravel điểm qua: 9 QUÁN BAR HOT NHẤT ĐÀ NẴNG bạn nhé:

1. Son Tra Retreat 
Nhắc đến các quán bar nổi tiếng Đà Nẵng thì không thể bỏ qua được địa điểm này. Ngay khi mới bước vào quán bar, ta sẽ bất ngờ với những bộ sưu tập đồ uống đẳng cấp, sang trọng từ các loại rượu đến các loại Cocktail khác nhau. Tiếp đó, bạn sẽ được chiêu đãi bằng những giai điệu Tropical Lounge. Còn gì tuyệt hơn khi bắt đầu một buổi vui chơi tại quán bar, bằng một điệu nhạc và chút đồ uống yêu thích của bạn. Nơi đây không chỉ phục vụ các loại đồ uống, mà còn có cả một thiên đường ẩm thức. Quán có đầy đủ các món Á- Âu, rất đặc trưng của mỗi vùng đất khác nhau. Quán bar sẽ làm cho bạn có cảm giác rất tươi mới, thôi bay những lo lắng và phiền muộn để đắm chìm trong điệu nhạc sôi động. Quán bar chắc chắn sẽ đưa bạn đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.
 
 
Địa chỉ: 11 Lê Văn Lương
Thời gian mở cửa: 8:00 - 23:00
Giá dịch vụ: 3 - 20$/thức uống
 
2. Bar New Phương Đông
Top 1 trong số 9 QUÁN BAR HOT NHẤT ĐÀ NẴNG - New Phương Đông
Để nhắc đến mức độ sôi động và náo nhiệt của quán bar thì chắc chắn Bar New Phương Đông sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Đây là một quán bar vũ trường đẳng cấp, thu hút được rất nhiều lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Những ai đã từng có cơ hội trải nghiệm tại quán bar, sẽ không thể nào quên được không khí sôi động ở đây và muốn trải nghiệm thêm nhiều lần nữa. Để có được không gian náo nhiệt như vậy là sự đầu tư cực khủng cho các thiết bị âm thanh và ánh sáng. Khiến cho người đến đây như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Nhắc đến quán Bar New Phương Đông thì không thể không nhắc tới các tiết mục trình diễn được dàn dựng vô cùng công phu và chất lượng. Quán bar thậm chí còn mời cả những ca sĩ nổi tiếng Việt Nam đến để biểu diễn. Những màn biểu diễn vô cùng thỏa mãn cho người xem. Ngoài ra, đồ uống ở đây cũng có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng, hương vị xuất sắc. Lắc lư theo điệu nhạc, chill cùng ly đồ uống yêu thích và hòa mình vào trong đám đông, một cảm giác vô cùng thỏa mãn mà bạn sẽ có được khi đến Bar New Phương Đông.
 
 
Địa chỉ: 20 Đống Đa
Thời gian mở cửa: 20:00 - overnight
Giá dịch vụ: 60 - 200K/thức uống
 
3. OQ Lounge Pub DnD
Chắc chắn quán Bar OQ Lounge Pub DnD không chỉ biết đến bởi những bạn trẻ Đà Nẵng mà còn nổi tiếng với các bạn trẻ trong nước và cả du khách nước ngoài. Không gian ở OQ bar đem đến một cảm giác vô cùng mởi mẻ và khác lạ. Không gian quán huyền ảo bởi ánh sáng được dàn dựng cực đỉnh và âm nhạc sống động. Đến đây bạn sẽ được thỏa mãn với những màn biểu diến DJ đỉnh cao. Khiến cho chúng ta không thể ngồi yên một chỗ, tự động hòa mình vào âm nhạc và nhún nhảy hết mình. Đồ ăn và nước uống ở đây cũng rất chiều lòng những người đã từng đến quán bar. Mọi người đều rất hài lòng cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ mà OQ bar đem lại. Đến đây, bạn như được trở thành một con người mới, được sống là chính mình. Bạn sẽ được vui tươi hết mức, điều mà khó tìm thấy trong những ngày thường nhật của cuộc sống. Chắc chắn OQ bar cho bạn những dư vị khác của cuộc sống và cung bậc cảm xúc mới lạ mà bạn chưa từng trải qua. Địa điểm quán bar nằm ở trung tâm thành phố, nên rất dễ tìm và tiện cho việc di chuyển. 
 
 
Địa chỉ: 18-20 Bạch Đằng
Thời gian mở cửa: 20:00 - overnight
Giá dịch vụ: 200 - 500K/người
 
4. On The Radio Bar
Đây là một quán bar đã được mở lâu năm, tuy vậy, độ hot của quán bar chưa bao giờ hạ nhiệt. Luôn được giới trẻ truyền tai nhau và thu hút được đông đảo khách hàng đến đây mỗi ngày. Không gian quán bar rộng rãi, có nhiều vị trí để ngồi khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn vị trí ngồi ưa thích và tận hưởng âm nhạc. Ngoài ra, lối trang trí của quán trẻ trung và tươi mới, nên sẽ là điểm đến thú vị cho các bạn trẻ mê sống ảo. Đến với quán bar, bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới âm nhạc, đốt cháy năng lượng hết mình. Ngoài ra, quán cũng có khu vực để chơi bi-a. Bạn có thể lựa chọn cho mình một loại đồ uống yêu thích để nhâm nhi trong khi chơi bi-a cùng với bạn bè. Nhân viên được đánh giá là phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Giá thành cũng rất ổn so với mặt bằng chung. Với sự hoàn hảo của nơi đây, chắc chẵn rất đáng để thử một lần.
 
 
Địa chỉ: 76 Thái Phiên
Thời gian mở cửa: 19:00 - overnight
Giá dịch vụ: 100-200K/người
 
5. Điểm Nóng Night Club
Điểm nóng là một hộp đêm chính hiệu dành cho các bạn thích cảm giác được flow theo những điệu nhạc tưng bừng, những vũ điệu sôi động cùng các ca sĩ khách mời nổi tiếng ở Việt Nam. Là quán bar sở hữu không gian đẹp và  cực chất nhất nhì Đà Nẵng ,  thu hút sự chú ý của giới trẻ Đà Nẵng bằng các bản hit sôi động, hệ thống âm thanh cực chất, không quá ồn ào như những quán bar khác Hằng đêm có sự tham gia của các DJ nổi tiếng.
 
 
Địa chỉ: 37 Nguyễn Tri Phương
Thời gian mở cửa: 20:00 - overnight
Giá dịch vụ: 200-500K/người
 
6. Sky 36

Là quán bar sang chảnh nhất và cao nhất Việt Nam tại Đà Nẵng, ngoài việc nhâm nhi li Gin Tonic thì các bạn có  thể ngắm nhìn Đà nẵng về đêm và nghe nhạc thật sự đáng để đến thử, nước uống ngon nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Đây là nơi vui chơi cho giới trẻ lành mạnh, hấp dẫn, sôi động; mọi người hãy thử đến để chiêm ngưỡng thành phố đà nẵng về đêm từ trên cao. 

 

 

Địa chỉ: Tầng 35, 36 khách sạn Novotel Da Nang

Thời gian mở cửa: 18:00 - 2:00

Giá dịch vụ: 200 - 400K/người

7. Hair Of The Dog BAR DANANG

Huyền ảo với style chất, độc, lạ và mang đậm chất Tây. Hair of the Dog nổi nên như một hiện tượng của giới trẻ Đà Thành, đây là nơi được đánh giá có sức lôi cuốn và một trong những quán bar hot nhất ở Đà Nẵng. Điểm nhấn cho thiết kế của quán chính là sân khấu được đặt giữa quán khiến cho chúng ta có cảm giác đang ngồi trong một quán Bar Âu Mỹ. Đặc biệt, Bar còn có tầng hai, tầng ba thích hợp cho những đôi tình nhân tìm kiếm sự lãng mạn, thật là lí tưởng phải không các couple.Bar không những khá sạch sẽ mà còn bắt mắt; thực đơn của quán đa dạng về đồ ăn và thức uống, tất cả đều được viết bằng tiếng Anh. Nổi tiếng nhất là món Hamburger và BBQ xúc xích, đừng quên thử khi ghé Bar nhé!

 
 
 
Địa chỉ: 06 Trần Quốc Toản
Thời gian mở cửa: 21:00 - 02:00
Giá dịch vụ: 300-500K/người
 
8. Kyoto Da Nang
Địa chỉ: 202 Bạch Đằng
Thời gian mở cửa: 21:00 - 3:00
Giá dịch vụ: 200-500K/người
 

9.Buji Club

Buji Club tiền thân có tên là V Lounge - một trong những địa điểm cực kì hot hòn họt của các dân chơi Đà Nẵng chính hiệu; tại đây bạn có thể trải nghiệm một số dịch vụ giải trí siêu đỉnh như: Dàn âm thanh siêu hot, đội ngũ nhân viên có trang phục bắt mắt, nhiệt tình, vui vẻ, chuyên nghiệp, những MC Deejay có tay nghề cao, đưa bạn feel theo những điệu nhạc sôi động, bốc lửa không kém phần cuốn hút.


Địa chỉ: Lô B6, B7 Đường 2/9 Đà Nẵng
Thời gian mở cửa: 20:00 - 2:00
Giá dịch vụ: 500-700K/người

Những lưu ý khi đi bar:

  • Lựa chọn trang phục phù hợp
  • Không nhận rượu từ người khác
  • Mang theo giấy tờ tùy thân
  • Mang theo đồ gọn nhẹ và dễ kiểm soát
  • Đảm bảo trong nhóm luôn có một người tỉnh táo  
  • Giữ toilet sạch sẽ sau khi sử dụng
  • Tại một số bar, bạn sẽ không được tiếp đón nếu mặc quần lửng, quần short hoặc đi dép xỏ ngón.
  • Bar là nơi bạn uống rượu nhưng không nên say rượu, đặc biệt là trước mặt người lạ.
  • Đừng vì sĩ diện mà chọn bừa đồ uống đắt tiền. Hãy để bartender giới thiệu giúp bạn.
  • Tất nhiên ở bar, bạn có quyền vui chơi hết mình, song chú ý cư xử đúng mực, tránh gây ẩu đả.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 9 QUÁN BAR HOT NHẤT ĐÀ NẴNG của smiletravel.vn mời các bạn xem thêm các bài viết khác nhé: 

                   Trải nghiệm tour Cù Lao Chàm check in cùng rừng cây ngô đồng chất phát ngất

 

Smile Travel

Theo Andree Nguyễn

Zalo