NẰM LÒNG 11 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT ĐÀ NẴNG CỨ CHECK IN LÀ ĐẸP

03/09/2020 08:540 GMT+7


Những bãi biển ở Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban tặng làn nước trong xanh mát rượi kết hợp với những bờ cát trắng mịn nên thu hút được đông đảo khách du lịch và người dân địa phương. Không chỉ thế, nơi đây sở hữu hàng trăm phong cảnh đẹp nên thơ và đã từng được tạp chí Forbes - một tạp chí du lịch hàng đầu thế giới, bình chọn là “tiên cảnh của hành tinh”. Mời bạn tìm hiểu về : 11 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT ĐÀ NẴNG cùng Smile Travel nhé!

Luôn có sự thay đôỉ và cập nhật các điểm du lịch, Smiletravel sẽ Cùng Cập nhật thông tin mới nhất cho chủ đề Top 11 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng bạn nhé

1.Bãi biển Non Nước

Địa chỉ cụ thể tại: đối diện danh thắng Ngũ Hành sơn,Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng

Xem thêm: Top 10 khách sạn, resort tốt nhất tại bãi biển Non Nước và danh thắng Ngũ Hành Sơn

Bãi biển Non Nước có vị trí cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 9km về phía đông nam. Nơi này có hình dáng bao quanh chân ngọn Sơn Thủy núi Ngũ Hành Sơn tạo thành hình cát bát rất đặc biệt. Đây là bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, sạch sẽ và trong lành. Bờ cát trắng mịn chạy dài tận 6km, nước biển trong vắt như thủy tinh, lộng gió và tràn ngập  ánh nắng mặt trời. Đặt chân đến đây du khách như được đắm chìm vào tiên cảnh non nước hữu tình.

Đặc biệt, bãi biển còn nằm sát với danh thắng lẫy lừng Ngũ Hành Sơn. Vì thế, du khách có thể vừa kết hợp đi du lịch biển vừa tham quan được những công trình kiến trúc tại danh thắng Ngũ Hành Sơn để tận hưởng thỏa mãn cảm giác “lên rừng, xuống biển”.

Nơi đây không gian yên bình, vì vậy nếu bạn muốn chạy trốn những ngày làm việc vất vả, những âu lo của cuộc sống thì bãi biển Non Nước chính là người bạn hoàn hảo với hàng dừa bạt ngàn, thẳng tắp cho bạn một cảm giác như đang lạc giữa thiên nhiên rộng lớn.

Nếu có cơ hội được trải nghiệm, hãy thử đánh một giấc trên chiếc võng đung đưa dưới hàng dừa thơ mộng, thưởng thức vị thanh mát của nước uống nơi đây, chìm đắm vào âm hưởng du dương, xanh mát của trời, vàng tươi  của nắng và vị mặn của biển…

 

2.Bãi biển Mỹ Khê 

Trong 11 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng - bãi biển Mỹ Khê đã quá nổi tiếng rồi phải không ạ!

Địa chỉ cụ thể tại: đường Võ Nguyên Giáp,Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng

Xem thêm: Top 20 khách sạn đẹp quên lối về cách biển Mỹ Khê chỉ 2 phút đi bộ

Năm 2006, tạp chí Forbes đã bình chọn cho bãi biển Mỹ Khê là 1 trong 5 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với ưu điểm nằm gần ngay trung tâm thành phố, bãi biển chỉ cách Thành Phố Đà Nẵng khoảng 2km về phía Đông Nam nên khách du lịch  đến đây có thể dễ dàng thăm quan thêm được những địa danh nổi tiếng khác.

Ngoài sở hữu cát trắng mịn màng, gió trời lồng lộng, nước biển xanh mát. Bãi biển Mỹ Khê còn sở hữu lợi thế về đường bờ biển rất dài và rộng nên nơi này đặc biệt phát triển về các điểm du lịch như dịch vụ khách sạn, nhà hàng, quán ăn, hàng nước, bãi tập thể thao biển.

Du khách có thể để thả mình vào những giai điệu nhẹ nhàng của sóng biển, nhâm nhi vị mát lạnh của cocktail, đánh bay mọi lo âu, phiền muộn trong ngày. Hay ngắm nhìn những buổi chiều thơ mộng khi bắt gặp những buổi đánh cá kéo lưới của ngư dân bản địa, thật ý vị và đặc biệt mới mẻ!

Vào mùa hè, đây là nơi thu hút lượng lớn khách du lịch. Chính vì vậy, thành Phố Đà Nẵng đặc biệt chú trọng việc nâng cấp cơ sở hạ tầng cho bãi biển xinh đẹp này.

 

3.Bãi biển Phạm Văn Đồng

Địa chỉ cụ thể tại: Ngã ba đường Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Maps: Biển Phạm Văn Đồng về đêm và những trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ

Bãi biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng nằm ở cuối đường Phạm Văn Đồng, sát bên công viên Biển Đông. Từ cầu sông Hàn, bạn chỉ cần mất khoảng 3 phút đi thẳng đường Phạm Văn Đồng là đến được bãi tắm.

Biển Phạm Văn Đồng là một trong những bãi tắm đã được đầu tư nâng cấp để phục vụ cộng đồng. Với khoảng 4.500 đến 5.000  lượt người tắm mỗi ngày ở nơi đây đã cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng lại khi du khách đến Đà Nẵng. Nếu như Mỹ Khê được mệnh danh là công viên nhộn nhịp thì bãi tắm Phạm Văn Đồng lại là sân chơi tuyệt vời của các hoạt động vui chơi, giải trí như ảo thuật, ca hát,...

Nếu bạn sắp có dự định đi du lịch Đà Nẵng thì đừng quên ghé vào những bãi tắm nổi tiếng như chúng tôi đã đề cập ở trên nhé!  Hãy thả mình trải nghiệm hết vẻ đẹp của biển Đà Nẵng. Nếu có thể, hãy mang theo máy ảnh để lưu lại cho mình những khoảnh khắc bên bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng. Chúc các bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ, thú vị khi đến nơi đây!

 

4. Bãi Bụt 

Ở Đà Nẵng - Có rất nhiều bãi biển bạn nhé. Và Bãi Bụt là 1 trong 11 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Địa chỉ cụ thể tại: Bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng

Nằm ẩn mình khiêm tốn nơi cửa biển Đà Nẵng, Bãi Bụt được xem là nơi giao hoà giữa biển cả với núi rừng, nơi có những con đường đưa người từ phố về chốn mênh mông của trời và biển... 

Từ đường Võ Nguyên Giáp chạy về hướng bán đảo Sơn Trà, qua những con đường quanh co xinh đẹp để đến địa điểm này rất dễ tìm, Bãi Bụt thực sự là địa điểm hấp dẫn cho du khách dừng chân sau một chuyến du lịch dài. Đến đây, bạn có thể đi bằng nhiều con đường khác nhau: đường Nguyễn Tất Thành ngang qua Cầu Thuận Phước, đường Ngô Quyền, đường Bạch Đằng ...

Ngoài ra, tại cụm điểm các bãi biển này còn có Bãi đá Obama, bãi Rạng, Bãi Ông,... rất thu hút khách du lịch. Tại đây, sẽ mọc lên những khu nghỉ dưỡng cao cấp và hàng ngàn biệt thự sang trọng để chúng ta có dịp đắm mình vào một không gian tuyệt đẹp của trời, mây, non, nước. ghé thăm Bãi Bụt , Bãi Rạng, bãi Obama... : bạn sẽ được tắm biển , ngắm biển từ trên cao, đùa giỡn với những tảng đá tuyệt đẹp.

 

 

5. Bãi Đá Đen 

Xem thêm: Đón bình mình ở bãi Đá Đen sau một đêm camping ngắm dải ngân hà đẹp nhất Đà Nẵng

Bãi đá Đen là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ Đà Nẵng, nơi đây hoang sơ đến lạ thường dù chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 10km. Tại đây thường là điểm đến thân quen của tín đồ thích đi phượt để cắm trại, dựng lều; xung quanh bãi Đá Đen có rất nhiều bãi cỏ xanh ngắt, những mỏm đá nâu nguyên thủy, thô sơ nhô ra khỏi mặt nước vô cùng ngoạn mục , xung quanh là núi rừng ở giữa là biển tạo nên một hình bán nguyệt mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho địa điểm này thật kì vĩ. Ở đây còn có bãi biển rất thích hợp cho việc lặn ngắm san hô, săn ảnh đẹp, cùng những loài thủy sinh vô cùng độc đáo.

Với địa hình đúng như tên gọi, có rất nhiều tảng đá to màu đen nằm xen kẽ, xếp chồng lên nhau tạo nên những góc cạnh rất lạ mắt. Đặc biệt, trong khu vực bãi đá có rất nhiều khoảng trống đẹp tựa hồ nước nhân tạo. Được che chắn bởi những tảng đá lớn nên nước ở đây quanh năm trong xanh, sóng dịu nhẹ thích hợp cho du khách tắm biển.

 

6. Mũi Nghê

Địa chỉ cụ thể tại:

Xem thêm: Review chi tiết đường đi đến Mũi Nghê từ A đến Z cho tín đồ thích xê dịch

Mũi Nghê Sơn Trà. Nằm phía đông nam bán đảo Sơn Trà, mũi Nghê là nơi đón tia nắng đầu tiên trong ngày của TP Đà Nẵng Nhìn từ xa, Mũi Nghê như một mỏm đá ăn sâu ra biển - hiện nguyên dáng một con sư tử nằm thưỡn dài trên mặt biển.Theo thời gian, hình ảnh con sư tử biển càng ngày càng lộ rõ. Muốn trèo lên mũi Nghê, bạn cần hết sức cẩn thận vì vùng biển bên dưới có nhiều xoáy nước. Nước biển nơi đây trong vắt,đây là lãnh địa của những loài cá mú, cá hồng mà chỉ cần biết quăng câu, du khách có thể tóm được dăm chú cá làm mồi nhậu buổi trưa ngay trên biển.

Vùng biển mũi Nghê có tiềm năng về lặn biển hơn cả khu vực hòn Mun, Nha Trang. 42 loài san hô rực rỡ sắc màu nơi đây đã hút hồn các thành viên trong đoàn khảo sát. Quanh Ngọn Mũi Nghê là một vũng nước lớn được bao quanh bởi đá. Mỗi khi thủy triều lên rồi rút, hoặc những con sóng biển đánh vào. Nơi đây lại giữ lại một phần của biển cả cho mình, tạo thành một hồ bơi thiên nhiên ngay trên biển. Nước trong đến mức có thể nhìn thấy những chú cá đang bơi lội bên trong. Có suy nghĩ là sẽ ngồi đây câu cá. Chỉ là một vũng nước biển nhỏ nhưng là nơi sinh sống của nhiều loại hải sản. Cùng nhau mò ốc, gỡ hàu dọc vỉa đá, bắt nhum ( nhím biển) làm chiến lợi phẩm hay bằng chứng đã đến Mũi Nghê Đà Nẵng sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ cho bạn.

Mũi Nghê Đà Nẵng là một địa điểm không thể bỏ qua dành cho dân phượt. Vào một ngày hè hãy đến đây để tận hưởng không khí trong lành, không ồn ào, náo nhiệt. Cùng những người thân yêu của mình đến đây để có những trải nghiệm cảm giác cắm trại qua đêm, rồi đón bình minh vào sáng sớm tại nơi cực đông của Đà Nẵng nhé!

 

7. Bãi Cát Vàng 

Xem thêm: Top 10 địa điểm không thể bỏ lỡ khi chụp hình cưới  tại Đà Nẵng

Bãi Cát Vàng nằm trên bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng với diện tích được đưa vào khai thác là 10.000 m2.  Du khách đến với địa điểm du lịch sinh thái Đà Nẵng này sẽ có những trải nghiệm mới lạ,được đắm mình dưới làn nước trong vắt mát rượi của những con suối, hay vui chơi trên bãi biển đẹp hoang sơ này.

Du khách sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị khi được trực tiếp tham gia các trò chơi lặn biển với những trang bị cần thiết, trở thành những ngư dân khi được tự tay bắt những loài ốc biển, bắt cá bằng súng bắn cá, bào ngư, ngọc nữ….Bên cạnh đó địa điểm du lịch sinh thái này còn tổ chức các cuộc thi như kéo phao chuối, đua thuyền thúng, chèo kayal, đi cầu khỉ, bắt vịt hay thử làm ngư dân trong những trò quăng lưới bắt cá…

 

 

8. Bãi Rạng 

Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Rạng Đà Nẵng

Bãi Rạng Sơn Trà Đà Nẵng là một bãi đá biển đẹp nằm theo dải đá bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Một thắng cảnh đẹp của bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng bên chân sóng biển Đông, dưới chân ngọn Sơn Trà. 

Đây là một dãy dài các bãi đá nhấp nhô, cát biển trắng xóa, thật đẹp.Tại Bãi Rạng có nhiều dịch vụ du lịch như ăn uống, liều nghỉ, tắm nước ngọc, dịch vụ biển phục vụ du khách.Nhiều du khách từng đặt chân đến bãi Rạng cho biết, khung cảnh nơi đây đẹp ấn tượng trong mọi thời điểm. Tuy nhiên, buổi sáng tinh mơ hoặc hoàng hôn ở bãi Rạng là điều mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp đặt chân đến đây.

 

9. Bãi Chuối : 

Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp hoang sơ Bãi Chuối ngay sát Đà Nẵng 

Bãi Chuối nằm ở phía Bắc Hải Vân, trong địa phận của Lăng Cô, Huế. Cách Đà Nẵng 40km và 1 tiếng chạy xe theo đường đèo Hải Vân. Bãi lọt thỏm giữa hai mỏm đất cao nên tạo cho những ai đến đây cảm giác hoang dã, nguyên sơ.

Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ, bãi biển sạch sẽ, xinh đẹp, làn nước biển trong xanh, mát rượi.

10. Nam Ô

Xem thêm: Xanh mướt rạn Nam Ô nếm thử gỏi các trích siêu ngon ở Đà Nẵng

Bãi tắm Nam Ô thuộc địa phận phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố 17km về phía tây bắc. Đặc điểm: Bãi tắm Nam Ô có độ dốc vừa phải, ven theo chân núi, phong cảnh sơn thủy rất hữu tình.

 

Bãi tắm Nam Ô có độ dốc vừa phải, ven theo chân núi, phong cảnh sơn thủy rất hữu tình, bãi biển còn hoang sơ và được chia tách thành 2 phần bởi Ghềnh Nam Ô 

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc sản của vùng biển mặn mà. Đặc biệt là gỏi cá đấy nhé !

11. Xuân Thiều 

Xem thêm: Thơ mộng bãi biển Xuân Thiều đầy hoang sơ ít được biết đến ở Đà Nẵng

Bãi Tắm Xuân Thiều Cách bãi biển Nam Ô Đà Nẵng chừng 3 km về phía Nam .Nếu bạn yêu thích sự tĩnh lặng thì hãy tìm đến với bãi biển Xuân Thiều, các đôi lứa cũng chọn nơi này để chụp ảnh cưới làm cho album ảnh cưới đẹp mang nét riêng của biển, thư thái dạo bước chân trên làn cát mịn và tận hưởng không khí mát lành có xen chút vị mặn của biển thì thật tuyệt.

Hiện nay rất có nhiều khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí ở ra tại đây để phục vụ cho du khách đến đây thăm quan và nghỉ dưỡng, đảm bảo các dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây sẽ làm cho du khách hài lòng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Top 11 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng - smiletravel sẽ trở lại với các thông tin hữu ích thêm cho bạn trong các bài viết sau. 

 

Smile Travel

Theo Andree Nguyễn

Zalo