THUÊ TRANG PHỤC ĐI DU LỊCH TẠI ĐÀ NẴNG Ở SHOP NÀO ĐẸP NHẤT?

03/09/2020 12:440 GMT+7


Không cần bỏ ra số tiền quá lớn,giờ đây các bạn có thể tìm đến những địa chỉ cho thuê trang phục để thuê cho mình một bộ váy lung linh kèm phụ kiện lộng lẫy với giá cả hợp lí.Chắc hẳn các bạn sẽ không còn xa lạ với dịch vụ cho thuê trang phục khi đi du lịch ở các tỉnh thành phố. Hiểu được nhu cầu từ những khách hàng muốn chụp ảnh sống ảo thật đẹp, những shop áo quần có dịch vụ thuê trang phục du lịch tại Đà Nẵng ngày càng nhiều và chất lượng, điểm qua một số địa chỉ tốt cùng Smile Travel nhé!

Dịch vụ cho thuê trang phục khi du lịch ở Đà Nẵng ngày càng đa dạng, phong phú, nhiều shop mở lên ngoài việc phục vụ nhu cầu mua sắm của giới trẻ Đà Nẵng, nay còn được mở rộng dịch vụ để cho thuê những trang phục đẹp, bắt mắt, độc lạ, tiết kiệm chi phí du khách khi đến đà nẵng du lịch. Nếu bất chợt ngày mai bạn có một buổi đi tham quan các địa điểm siêu hot tại Đà Nẵng cần phải lên một bộ đồ siêu lung linh nhưng khi mở va li ra lại quên mất đã bỏ đồ soạn sẵn ở nhà vào, hay dịch vụ giặt là của khách sạn không may quên mất túi đồ của bạn chưa mang đi giặt thì việc lựa chọn cho mình một trong các địa điểm thuê đồ dưới đây là một ý tưởng vô cùng "cứu cánh" cho bạn đấy nhé!

 1. Jen shop

Nếu bạn là tín đồ của các mẫu đầm thiết kế Sò vintage thì bạn chắc hẳn không thể bỏ qua Jen shop khi lựa chọn thuê trang phục khi đi du lịch Đà Nẵng. Với niềm đam mê những sản phẩm thiết kế tinh xảo và độc đáo cộng thêm sự thấu hiểu về nhu cầu và tâm lí khách hàng, Jen shop luôn sẵn những mẫu mã đẹp và đang dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn không phải đau đầu khi tiếm kiếm những phụ kiện đi kèm vì Jen shop đã cung cấp phụ kiện từ đầu đến chân cho bạn với mức giá hợp lí. Tại đây các loại trang phục mới luôn được nhập mới liên tục nên rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Jen shop cung cấp đủ các size theo nhu cầu của khách hàng thế nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong việc lựa chọn một bộ trang phục hợp ý với mình.

Địa chỉ: 86 Hoàng Tích Trí, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

 

2. Cô gái 19.Sep

Bạn là người yêu thích phong cách du mục? Bạn thích những bộ váy dài với họa văn nhiều màu sắc? Vậy thì Cô gái 19.Sep sẽ đáp ứng những sở thích ấy của bạn. Cô gái 19.Sep là một cửa hàng thời trang vintage được các tín đồ thời trang săn lùng rất nhiều, ngoài ra ở đây cũng đón một lượng khách đến thuê trang phục để đi du lịch Đà Nẵng rất nhiều đó nha! Bên cạnh việc bán ra những sản phẩm boho, vintage Cô gái 19.Sep còn có dịch vụ cho thuê quần áo với giá cả mềm hơn giá bán cho những tín đồ mê sống ảo. Tại đây, các danh mục quần áo và phụ kiện khá đa dạng và phổ biến nên bạn không cần phải đi đâu để lựa được bộ trang phục chụp hình tốt như ở đây.

Địa chỉ: 21/4 Tôn Thất Tùng, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

 

3. Mi Chin 아가씨

Mi Chin được giới trẻ bản địa biết đến là một địa chỉ thuê đồ uy tín ở Đà Nẵng. Mẫu mã trang phục của Mi Chin mang hơi hướng trẻ trung năng động phù hợp với các bạn trẻ đam mê phong cách Hàn Quốc. Đến với Michin bạn sẽ được hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp, hay cô gái nông thôn giản dị mộc mạc hoặc cũng có thể là cô học sinh trung học Hàn Quốc,... Đặc biệt trang phục cho thuê khi du lịch tới Đà Nẵng tại đây rất đa dạng, mẫu mã mới, và có hơi hướng hiện đại sẽ không làm các tín đồ du lịch Đà Nẵng thất vọng đâu!!!

Với số lượng trang phục phong phú, mặt bằng rộng thoáng mát. Mi Chin hứa hẹn sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái để lựa chọn và một bộ anh

sống ảo lung linh. 

Địa chỉ: 40 Tôn Thất Tùng, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

 

4. Hồ Nguyệt Quán

Bạn muốn hóa thân thành nhân vật cổ trang đẹp như trong truyền thuyết? Hãy để Hồ Nguyệt Quán giúp bạn làm điều đó! Hồ Nguyệt Quán là địa chỉ cho thuê trang phục du lịch ở Đà Nẵng độc đáo và mới lạ, đa số các loại trang phục ở đây là đồ cổ trang  Việt và Hán phục cho cả nam và nữ, người lớn và trẻ em. Bên cạnh dịch vụ cho thuê trang phục, Hồ Nguyệt Quán còn có thợ make up và thợ chụp ảnh chuyên nghiệp giúp bạn có một bộ hình sống ảo xinh lung linh. Những mẫu mã ở đây rất đa dạng cho nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một bộ trang phục ưng ý nhất. Nếu bạn có ghé Đà Nẵng thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này nhé! Địa điểm này cần bỏ túi ngay để sống ảo tại Hội An với một chiếc sườn xám hay cổ phục áo ngũ thân nha!

 

Địa chỉ: k459/15 Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

 

5. Tiệm Cô Chủ Nhỏ

Đà Nẵng là một thành phố biển chính vì thế maxi là không thể thiếu trong danh sách thuê trang phục khi du lịch ở Đà Nẵng. Nhưng bạn lo lắng vì chi phí đầu tư khá nhiều, bạn mệt mỏi vì hành lí lỉnh kỉnh. Đừng lo Tiệm cô chủ nhỏ sẽ có giải pháp giúp bạn. Tiệm cô chủ nhỏ cung cấp rất nhiều các mặt hàng thời trang áo, váy và phụ kiện với giá cả hợp lí. Bên cạnh đó, Tiệm còn có các ưu đãi dịch vụ như giảm giá 10% và miễn phí phụ kiện đối với nhóm 3 người trở lên với tổng hóa đơn trên 1 triệu; giảm 5% hóa đơn đầu tiên cho fan cứng,... Chắc hẳn đến đây bạn sẽ lựa cho mình một chiếc đầm xinh xinh ưng ý là sống ảo bất chấp ở những địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà hay cù lao Chàm nhé!

Địa chỉ: k92/7 Trần Văn Dư, phường Mỹ An , quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

 

6. Tiệm nhà 94

Tiết kiệm chi phí mà vẫn có váy đẹp mang chụp hình? Hãy đến Truc's Dress nha các tín đồ sống ảo! Các chị em chỉ cần dùng dịch vụ cho thuê váy khi đi du lịch Đà Nẵng này là có một bộ váy xinh lung linh rồi, thủ tục nhanh gọn lẹ, đồ cho thuê phong phú là đặc trưng của shop áo quần Tiệm nhà 94. Ngoài những bộ đồ được săn lùng siêu hot như đầm maxi, boho, váy vintage,.... thì ở đây còn có những bộ đầm thiết kế riêng cũng được đưa lên kệ để sẵn sàng cho thuê chiều lòng các chị em khó tính nhất đó nha !

Địa chỉ: 73 Hoàng Dư Khương, Đà Nẵng

 

Ngoài việc lựa chọn cho mình những trang phục xinh lung linh, các bạn lưu ý một số điều khi đến thuê trang phục để đi du lịch Đà Nẵng nha!

1. Chứng minh nhân dân, giấy tờ tùy thân, bằng lái xe luôn là thứ cần thiết để thuê trang phục, các shop sẽ giữ lại giấy tờ của các bạn để thuê, để lại thông tin họ tên,số điện thoại và địa chỉ khách sạn cũng là điều cần thiết để tránh những sự cố xảy ra không mong muốn trong quá trình thuê váy.

2. Trang phục phù hợp một số nơi có đền đài, chùa chiền các bạn nên chọn những trang phục kín đáo, ít hở hang hoặc tự trang bị cho mình một cái áo khoác để tôn trọng tôn giáo, nơi tâm linh nhé!

3. Lựa chọn trang phục để ăn mặc thoải mái, mát mẻ, tung tăng trong mùa du lịch cũng là một vấn đề quan trọng không kém nè, để có thể tự do đi lại những địa điểm du lịch Đà Nẵng các bạn nhớ nhờ bạn bè những người đã từng đi du lịch, hoặc các bạn tư vấn ở shop tham khảo nha!

 

Xem thêm những bài viết cùng chuyên mục:

 Nên đi mùa nào du lịch Đà Nẵng đẹp nhất?

 Giá vé Bà Nà mới nhất sau Covid-19 2020

 Kinh nghiệm du lịch Tour cù lao Chàm hot nhất 2020

 

Smile Travel

Theo Vincent

Zalo