TẾT NGUYÊN ĐÁN - DU LỊCH TẾT 2017

14/12/2016 11:000 GMT+7


Chương trình khuyến mãi du lịch tết nguyên đán 2017. Du xuân Đinh Dậu, lịch trình đi trong các ngày tết âm lịch mùng 1, mùng 2, đến mùng 10.

Tranh thủ nghỉ ngơi vui chơi trong những ngày tết ngắn ngủi, các bạn thắc mắc tết nên đi du lịch ở đâu. Smiletravel.vn xin giới thiệu đến quý du khách những điểm du lịch hot nhất Đà Nẵng trong thời gian qua. Lịch trình tour trong 1 ngày, land tour 2 ngày, 3 ngày 2 đêm vô cùng hợp lý và hấp dẫn.

Du lịch Sapa

Như các bạn cũng đã biết. Sapa thuộc vùng núi phía bắc Việt Nam, địa hình đồi núi, người dân nơi đây trồng trọt lúa trên những thước ruộng bậc thang bát ngát tạo lên những làn sóng lục ảo diệu đẹp mắt.

Đến với Sapa các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị, khí hậu mát mẻ trong những ngày đầu xuân.

 

Du lịch Bà Nà Hills

Tương tự như Sapa hay Đà Lạt, Bà Nà hills cũng có khí hậu mát lạnh, đặc biệt hơn Khu du lịch Bà Nà nằm cao trên đỉnh núi Chúa nên có nhiều sương dày đặc tạo nên một phong cảnh hữu tình nên thơ, hớp hồn những du khách đặt chân đến đây.

Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi cáp treo dài nhất thế giới. Ngắm những biệt thự, kiến trúc Pháp.

 

Du lịch Hội An

Phố cổ Hội An nằm cạnh dòng sông Hoài thơ mộng êm đềm. Mang trong mình những nét văn hóa đặc sắc Á - Âu. Được nhiều du khách quốc tế đặc biệt quan tâm. Về đêm phố trở nên lung linh hoa lệ hơn, những quán xá, gian hàng rong được trang trí với nhiều đèn lồng bắt mắt.

Du khách còn được trải nghiệm nhiều trò chơi dân gian thú vị.

 

Du lịch Huế

Cố đô Huế hay còn gọi là xứ Thần Kinh ôm trọn 5 danh hiệu UNESSCO công nhận. Đặc sắc nhất là hệ thống kiến trúc cung đình cổ kính. Đến với Huế quý khách sẽ không khỏi bất ngờ trước những di tích lịch sử có từ lâu đời. Hoàng Thành, Chùa Thiên Mụ, Các lăng tẩm của Vua...

 

Du lịch Cù Lao Chàm

Dành cho các bạn yêu thích biển đảo, lặn ngắm san hô, ngồi trên ca nô cao tốc vượt biển. Cù Lao Chàm với nhiều điều mới mẻ chờ các bạn khám phá. Chùa Hải Tạng, Giếng Cổ Cham - Pa, thuộc nền văn hóa Sa Huỳnh xưa.

 

Du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài

Khu du lịch sinh thái mới hoạt động trong thời gian gần đây nhưng được đông đảo du khách đến vui chơi. Đến đây quý khách sẽ được ngâm mình trong suối khoáng nóng, các trò chơi tại công viên nước, các dịch vụ tắm bùn công nghệ Nhật Bản.

Mời các bạn tham khảo thêm tour tết 2017

Smile Travel

Theo HL

Zalo