TẾT NÊN ĐI DU LỊCH Ở ĐÂU - DU LỊCH TẾT 2017

23/11/2016 14:080 GMT+7


Đầu xuân là thời gian mà người ta chỉ tập trung vui chơi giải trí sau một năm dài làm việc mệt mõi, khoảnh khắc mà người người quây quần xum họp bên người thân gia đình, cùng nhau đón một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Để chung xây khoảnh khắc ấy, Smiletravel xin giới thiệu đến quý du khách những tour du lịch nên đi vào mùa tết này.

Tour Bà Nà Hills

Đây là tour du lịch hot nhất Đà Nẵng trong những năm gần đây. Với khí hậu mát mẻ trong tháng đầu năm, tại đây sẽ được sương mù bao phủ như chốn bồng lai tiên cảnh. Quý khách sẽ được đi tuyến cáp treo kỷ lục dài nhất thế giới, ngắm toàn cảnh núi non trên cao sẽ rất thú vị. 

Lối kiến trúc tại Bà Nà theo phong các tây Âu vô cùng sang trọng, các trụ tháp với mái nhọn theo gam màu xám cổ điển. Dạo một vòng quanh Đồi Vọng Nguyệt, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, vườn tịnh tâm, đỉnh nhà rông, đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim. Cầu tài lộc tại chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, chiêm ngưỡng vẻ uy nghiêm của tượng Phật thích ca cao 27m giữa đất trời núi Bà Nà. Khám phá hầm rựu cổ Debay trong lòng núi. Chưa hết quý khách sẽ được vui chơi thoải mái tại khu vui chơi trong nhà Fantasy park với hơn 100 trò chơi.

Tour Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là cụm đảo thuộc tỉnh Quảng Nam. Được khai thác và đưa vào hoạt động du lịch. Thu hút lượng lớn khách trong và ngoài nước. Đảo có nhiều san hô, hải sản, tổ yến cùng khí hậu mát mẻ dễ chịu. Có nhiều bãi tắm đẹp với bờ cát trắng dài cùng nước biển xanh biếc. Đặc biệt hải sản nơi đây vô cùng tươi ngon.

Ngoài ra trên đảo còn có nhiều di tích cổ do người Chăm - pa để lại. Quý khách cũng có thể đến chùa Hải Tạng linh thiêng trên đảo để cầu bình an nhân dịp năm mới.

Tour Huế

Trở lại Huế thương, bài thơ khắc trong chiếc nón. Huế là tiêu đề được nhắc nhiều trong thơ ca văn học, bên cạnh đó trong giới du lịch Huế còn là một điểm đến vô cùng thu hút với 5 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. 

Lối kiến trúc cung đình cùng nhiều đền đài cung điện, lăng tẩm Huế được xem là điểm du lịch đáng tham quan trong dịp xuân về.

Lăng Khải Định, chùa Thiên Mụ, Hoàng Thành là những điểm chính trong chương trình tour Huế. Tới đây quý khách còn được thưởng thức qua nhiều món đặc sản hay loại " rựu Minh Mạng" nỗi tiếng một thời. 

Tour Hội An

Đô thị cổ Hội An luôn được du khách phương Tây đặc biệt quan tâm với lối kiến trúc độc đáo giữa Âu - Á. Bên cạnh đó còn nhiều công trình cổ như chùa Cầu, nhà Cổ, ... Bên cạnh đó quý khách còn được thả đèn cầu may mắn trên sông Hàn, thưởng thức các món đặc sản Hội An.

Khu chợ đèn lồng - được các nghệ nhân làm bằng thủ công

Chùa cầu Nhật Bản - điểm nhấn của phố cổ Hội An

Tour suối khoáng nóng núi Thần Tài

Đây là khu du lịch sinh thái mới khai trương thời gian gần đây nỗi tiếng với các dịch vụ tắm khoán do các chuyên gia Nhật Bản đảm nhiệm, các dịch vụ cao cấp nhất.

Bên cạnh đó nơi đây thuộc khu vực Núi Chúa có khí hậu trong lành mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên núi non hùng vĩ, đem dến cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất tại khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài.

Trên là một số tour gợi ý cho chuyến du lịch tết. Mời quý khách vào trang chủ Smiletravel.vn để biết thêm thông tin nhiều tour hơn!

Smile Travel

Theo HL

Zalo