KINH NGHIỆM DU LỊCH PHÚ QUỐC

  • HÒN MÂY RÚT PHÚ QUỐC - KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ CHI TIẾT

    HÒN MÂY RÚT PHÚ QUỐC - KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ CHI TIẾT

    19/11/2020 11:14 GMT+7

    Nằm ở nơi hoang vu, xa xôi với huyện đảo Phú Quốc. Nhưng hòn Mây Rút những năm trở lại đây trở thành một địa điểm nổi tiếng, được nhiều du khách nhất định phải tham quan khi đến thăm Phú Quốc, bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời và cả những câu chuyện ly kỳ về lòng hiếu khách của bà "chúa đảo". Hãy theo chân Smiletravel khám phá hòn Mây Rút Phú Quốc và những kinh nghiệm chi tiết cần biết nhé!

  • HÒN MÓNG TAY - VIÊN NGỌC THÔ CỦA ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

    HÒN MÓNG TAY - VIÊN NGỌC THÔ CỦA ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

    18/11/2020 11:30 GMT+7

    Hòn Móng Tay Phú Quốc hiện nay được coi là địa điểm du lịch Phú Quốc cực hot và được nhiều bạn trẻ tìm đến check in. Hòn đảo này nằm khuất với đường vận chuyển hàng hải nên ít tàu bè qua lại thậm chí còn chưa có tác động của bàn tay con người. Vì thế, người ta gọi đảo Móng Tay là "Đảo Robinson".

  • KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ HÒN THƠM PHÚ QUỐC

    KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ HÒN THƠM PHÚ QUỐC

    17/11/2020 10:59 GMT+7

    Đến du lịch Phú Quốc bạn không nên bơ lỡ cơ hội khám phá tuyến cáp treo hòn Thơm, là niềm tự hào của người dân Phú Quốc nói riêng và người Việt Nam nói chung. Hệ thống cáp treo này được trao kỷ lục thế giới ở hạng mục cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Đọc tiếp bài viết bên dưới để lưu lại bí kíp vui chơi hòn Thơm vui hết nấc cùng Smiletravel nhé!

  • KHÁM PHÁ

    KHÁM PHÁ "VƯƠNG QUỐC SAO BIỂN" - LÀNG CHÀI RẠCH VẸM PHÚ QUỐC

    16/11/2020 10:46 GMT+7

    Đến với Phú Quốc, chắc ai ai cũng sẽ nghĩ đến những bãi biển cát trắng dài bất tận với làn nước biển trong xanh. Nổi tiếng nhất mà ai cũng biết là bãi Sao, bãi Khem, Bãi Thơm, mũi Gành Dầu,...Nhưng nếu bạn muốn khám phá một chút gì đó còn hoang sơ, trải nghiệm đời sống vô cùng chân chất của người dân nơi đây thì bạn không nên bỏ lỡ làng chài Rạch Vẹm.

  • GHÉ VƯỜN TIÊU - KHÁM PHÁ

    GHÉ VƯỜN TIÊU - KHÁM PHÁ "MỎ VÀNG ĐEN" PHÚ QUỐC

    12/11/2020 16:59 GMT+7

    Cùng với đặc sản rượu sim, nấm tràm, ghẹ Hàm Ninh và nước mắm, hồ tiêu Phú Quốc cũng là một đặc sản mà chắc hẳn ai ai cũng đã từng được nghe đến. Được xem là "Vàng đen", trồng hồ tiêu góp phần rất lớn vào nền kinh tế Phú Quốc. Hãy theo chân Smiletravel ghé đến tham quan trực tiếp vườn tiêu rộng lớn và tự tay hái những hạt tiêu thơm ngon nhất về làm quà tặng cho người thân, bạn bè nhé!

  • CHỢ DƯƠNG ĐÔNG - KHU CHỢ LỚN NHẤT PHÚ QUỐC CÓ GÌ?

    CHỢ DƯƠNG ĐÔNG - KHU CHỢ LỚN NHẤT PHÚ QUỐC CÓ GÌ?

    12/11/2020 11:20 GMT+7

    Khi đi du lịch đến một nơi nào đó, ghé thăm các khu chợ luôn là cách nhanh nhất để bạn có thể tìm hiểu được các tinh hoa đặc trưng của mỗi vùng và cuộc sống hằng ngày của người dân địa phương. Chính vì vậy, sẽ thật là thiếu xót khi trong chuyến đi Phú Quốc của bạn lại bỏ qua chợ Dương Đông - chợ lớn nhất huyện đảo.

  • DINH CẬU PHÚ QUỐC VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN BÍ ẨN

    DINH CẬU PHÚ QUỐC VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN BÍ ẨN

    11/11/2020 16:57 GMT+7

    Từ xa xưa, Dinh Cậu Phú Quốc đã nổi danh khắp chốn nhờ vào sự linh thiêng của ngôi miếu này đem lại cho ngư dân trên đảo. "Ngàn xưa anh linh vang bốn biển. Dinh Cậu là bình phong bảo vệ dân".Có lẽ vì điều này, mà bất cứ ai đến với Phú Quốc, đều xem Dinh Cậu là điểm đến chính trong chuyến đi của mình. Dành nhiều thời gian để tìm hiểu về những truyền thuyết ly kì của ngôi miếu cổ kính này.

  • BÃI TRƯỜNG - ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN LÝ TƯỞNG VÀ NHỮNG KINH NGHIỆM CẦN BIẾT

    BÃI TRƯỜNG - ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN LÝ TƯỞNG VÀ NHỮNG KINH NGHIỆM CẦN BIẾT

    10/11/2020 16:47 GMT+7

    Nhắc tới Dương Đông phải kể đến ngay bãi biển này. Cát ở đây không trắng mịn được như bãi Sao, nhưng lại là nơi ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất trên đảo. Dọc bãi biển khoảng 2km là hàng dừa xanh, nơi có những căn bungalow quay mặt hướng ra biển. Tắm biển ở đây buổi chiếu ngắm thứ hoàng hôn đẹp ngỡ ngàng… Những ai thích hoàng hôn sẽ chắc chắn rất thích bãi biển này.

  • KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ BÃI KHEM PHÚ QUỐC

    KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ BÃI KHEM PHÚ QUỐC

    10/11/2020 10:48 GMT+7

    Là một trong bốn bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Khem hay còn gọi là Bãi Kem sở hữu một bãi biển cát trắng trải dài thơ mộng, mịn đẹp như kem - bãi cát đã làm nên tên tuổi cho chính bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc này. Quần thể thực vật hoang sơ với trên 80% là rừng phòng hộ - một khoảng không gian hoang sơ đang chờ du khách đến khám phá. Và nếu bạn mới đi Phú Quốc lần đầu tiên, hãy theo chân Smiletravel để biết thêm những kinh nghiệm khám phá bãi Khem nhé!

  • NHÀ LAO CÂY DỪA PHÚ QUỐC - DẤU ẤN LỊCH SỬ TÀN KHỐC

    NHÀ LAO CÂY DỪA PHÚ QUỐC - DẤU ẤN LỊCH SỬ TÀN KHỐC

    09/11/2020 16:50 GMT+7

    Nhà tù Phú Quốc còn được biết đến với cái tên "Nhà lao Cây dừa" thuộc thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang Nhà tù này là minh chứng hùng hồn cho công cuộc đấu tranh đầy gian khổ và tinh thần bất khuất của nhân dân ta trong các cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ.

Zalo