KINH NGHIỆM DU LỊCH PHÚ QUỐC

  • BÃI SAO - BÃI BIỂN HOANG SƠ, ĐẸP NHẤT PHÚ QUỐC VÀ KINH NGHIỆM CẦN BIẾT

    BÃI SAO - BÃI BIỂN HOANG SƠ, ĐẸP NHẤT PHÚ QUỐC VÀ KINH NGHIỆM CẦN BIẾT

    07/11/2020 11:11 GMT+7

    Bãi Sao Phú Quốc được biết đến là một trong những bãi biển hoang sơ, đẹp vô cùng được yêu thích bậc nhất Việt Nam. Bãi cát trải dài, trắng mịn màng như kem, nước biển trong xanh có thể nhìn thấy tận đáy cùng vô vàn những điều hấp dẫn khác. Nếu bạn đang có ý định làm một chuyến du lịch đến đây thì cùng Smiletravel khám phá Bãi Sao và những kinh nghiệm cần biết nhé!

  • THIỀN VIỆN TRÚC LÂM HỘ QUỐC -  ĐẠI DANH THẮNG TÂM LINH BẬC NHẤT PHÚ QUỐC

    THIỀN VIỆN TRÚC LÂM HỘ QUỐC - ĐẠI DANH THẮNG TÂM LINH BẬC NHẤT PHÚ QUỐC

    06/11/2020 17:32 GMT+7

    Chùa Hộ Quốc hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc là ngôi chùa lớn và yên tĩnh bậc nhất hòn đảo này, được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất đảo Phú Quốc. Thậm chí là gần như lớn nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long với diện tích khoảng 12ha.

  • KHÁM PHÁ LÀNG CHÀI HÀM NINH VÀ NHỮNG KINH NGHIỆM BẠN CẦN PHẢI BIẾT

    KHÁM PHÁ LÀNG CHÀI HÀM NINH VÀ NHỮNG KINH NGHIỆM BẠN CẦN PHẢI BIẾT

    06/11/2020 11:18 GMT+7

    Làng chài Hàm Ninh nằm ở phía Đông đảo - sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Đây được xem là làng chài lâu đời và cổ nhất Việt Nam. Không ai biết ngôi làng này có từ bao giờ, chỉ biết rằng khi Phú Quốc còn hoang vắng, một số ngư dân đã từ xa đến đây khai thác hải sản và lập làng sinh sống.

  • NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC

    NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC

    04/11/2020 16:25 GMT+7

    Phú Quốc - thiên đường nhiệt đới nằm trong vịnh Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam nằm ở phía Tây nam. Những năm trở lại đây, Phú Quốc nổi lên như một hiện tượng bởi vẻ đẹp hoang sơ, những bờ biển với cát trắng trải dài. Được mệnh danh là hòn ngọc trong ngành du lịch Việt Nam. Vậy Những địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc là gì? Hãy cùng Smiletravel khám phá bài viết dưới đây nhé!

Zalo