KINH NGHIỆM DU LỊCH HUẾ

  • LÀNG HƯƠNG THỦY XUÂN - HOÀI NIỆM VỀ MỘT LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG

    LÀNG HƯƠNG THỦY XUÂN - HOÀI NIỆM VỀ MỘT LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG

    02/10/2020 15:17 GMT+7

    Xứ Huế là kinh đô xưa của đất Việt, bởi vậy những nét văn hóa đậm chất dân tộc còn được lưu truyền ở nơi đây. Có một làng nghề mang tên Thủy Xuân còn lưu giữ cả hồn Việt. Nơi đây là làng hương, nghe thôi cũng đủ thấy ấm lòng. Ta cứ như bị thôi miên trước vẻ đẹp dung dị, mộc mạc ấy, bất giác không thể kìm lòng, đưa máy lên nhấn nút chụp liên tục, chỉ mong sao chớp được càng nhiều ảnh đẹp càng tốt. Đến đây vào bất cứ mùa nào, bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh quen thuộc của những người nghệ nhân và cảm

  • CẦU NGÓI THANH TOÀN - NÉT ĐẸP CỔ XƯA XỨ HUẾ

    CẦU NGÓI THANH TOÀN - NÉT ĐẸP CỔ XƯA XỨ HUẾ

    28/09/2020 12:28 GMT+7

    Xưa nay ở Việt Nam, chúng ta thường chỉ nghe nhắc đến địa danh nổi tiếng là chùa Cầu Hội An với lối kiến trúc cổ xưa, gần như là độc nhất vô nhị. Nhưng cách đó tầm 120km cũng có một cầy cầu gỗ với lối kiến trúc tương tự đó là cầu ngói Thanh Toàn.

  • CÂY NGÔ ĐÔNG MẮT BIẾC - NƠI TÁI HIỆN TUỔI THƠ CỦA NGẠN VÀ HÀ LAN

    CÂY NGÔ ĐÔNG MẮT BIẾC - NƠI TÁI HIỆN TUỔI THƠ CỦA NGẠN VÀ HÀ LAN

    22/09/2020 11:30 GMT+7

    Nếu bạn là fan của bộ phim "Mắt biếc" từng nổi tiếng một thời, hay bạn chỉ cần xem qua bộ phim này một lần, hẳn bạn còn nhớ bối cảng Ngạn đàn cho Hà Lan nghe dưới một gốc cây ngô đồng trông rất thơ mộng đúng không? Và dạo gần đây, địa điểm đó trở thành một điểm đến mà các bạn trẻ đổ sô đến check in. Hãy cùng Smiletravel khám phá Cây ngô đồng Mắt Biếc - nơi tái hiện tuổi thơ của Ngạn và Hà Lan nhé!

  • QUỐC HỌC HUẾ - NGÔI TRƯỜNG HỒNG BÊN DÒNG SÔNG

    QUỐC HỌC HUẾ - NGÔI TRƯỜNG HỒNG BÊN DÒNG SÔNG

    21/09/2020 14:53 GMT+7

    Nằm bên dông sông Hương thơ mộng. Trải qua 120 năm thăng trầm lịch sử, Quốc học Huế là nơi chứng kiến những tháng năm miệt mài học tập và hoạt động sôi nổi của Người trong phong trào yêu nước đầu thế kỷ XX.

  • CẦU ĐI BỘ GỖ LIM TIỀN TỈ TRÊN SÔNG HƯƠNG

    CẦU ĐI BỘ GỖ LIM TIỀN TỈ TRÊN SÔNG HƯƠNG

    19/09/2020 09:57 GMT+7

    Cùng với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và những đền chùa, lăng tẩm đồ sộ. Mới đây, người dân địa phương và du khách lại có thêm một địa điểm tham quan, check in mới lạ, vô cùng độc đáo: Cầu gỗ Lim trên dông sông Hương.

  • BẠCH MÃ VILLAGE – NGÔI LÀNG HOBBIT Ở XỨ SỞ THẦN TIÊN

    BẠCH MÃ VILLAGE – NGÔI LÀNG HOBBIT Ở XỨ SỞ THẦN TIÊN

    18/09/2020 10:41 GMT+7

    Chắc hẳn Bạch Mã là một điểm đến quá quen thuộc với các tín đồ du lịch. Nhưng bạn đã đi chưa, Bạch Mã Village – khu du lịch được mô phỏng theo ngôi làng Hobbit, nơi sinh sống của những chú lùn trong chuyện cổ tích, nhìn không khác gì “vùng trời Bắc Âu”. Nếu chưa đi thì đây là điểm tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn và gia đinh không nên bỏ qua.

  • CÔNG VIÊN HỒ THỦY TIÊN – VẺ ĐẸP MA QUÁI CỦA CÔNG VIÊN BỊ BỎ HOANG

    CÔNG VIÊN HỒ THỦY TIÊN – VẺ ĐẸP MA QUÁI CỦA CÔNG VIÊN BỊ BỎ HOANG

    16/09/2020 17:04 GMT+7

    Huế không chỉ được biết đến bằng những vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng của dòng sông Hương, Đại Nội Huế hay các khu lăng tẩm,… Mà tại đây còn có một địa điểm, mặc dù đã bị bỏ hoang khá lâu rồi nhưng lại có một vẻ đẹp vô cùng đáng sợ, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây check in những năm trở lại đây. Đó chính là Công viên Hồ Thủy Tiên. Hãy cùng Smiletravel khám phá vẻ đẹp ma quái của công viên bị bỏ hoang này nhé!

  • ĐẦM LẬP AN - TUYỆT TÌNH CỐC XỨ HUẾ

    ĐẦM LẬP AN - TUYỆT TÌNH CỐC XỨ HUẾ

    14/09/2020 17:14 GMT+7

    Trải qua rất nhiều những biến cố và thăng trầm lịch sử, xứ Huế nổi tiếng với những di tích, công trình lăng tẩm cổ kính, danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt như sông Hương, núi Ngự, vịnh Lăng Cô, phá Tam Giang,… Và ít ai biết được rằng, vùng đất cố đô này còn sở hữu một vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng hữu tình, thơ mộng. Một điểm đến ít ai biết khiến bao trái tim du khách tổn thức khi vừa chạm mặt chính là đầm Lập An.

  • PHÁ TAM GIANG - VẺ ĐẸP TIỀM ẨN CỦA ĐẦM PHÁ LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á

    PHÁ TAM GIANG - VẺ ĐẸP TIỀM ẨN CỦA ĐẦM PHÁ LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á

    04/09/2020 10:54 GMT+7

    Phá Tam Giang được xem như một nét đẹp khác của Huế, cuốn hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ thơ mộng của sóng nước mênh mang, đò xưa bến cũ, xóm làng bình dị và những món ngon dân dã, đậm đà.

  • TOP 50 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HUẾ NỔI TIẾNG NHẤT (PHẦN 2)

    TOP 50 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HUẾ NỔI TIẾNG NHẤT (PHẦN 2)

    03/09/2020 10:00 GMT+7

    Trong kỳ trước, Smile Travel đã giới thiệu cho các bạn trẻ đam mê du lịch khám phá du lịch Huế qua những địa điểm du lịch chứng tích lịch sử, những lăng tẩm, đền đài, chùa chiền,... toát lên một kiến trúc độc đáo mà bình dị, thanh toát trong đường nét trang trí cũng như dấu ấn để lại trong văn hóa người Huế nói chung và Việt Nam nói riêng. Kì này, smiletravel điểm qua TOP 50 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HUẾ NỔI TIẾNG NHẤT (PHẦN 2) nhé

Zalo