KINH NGHIỆM DU LỊCH HUẾ

  • NGỠ NGÀNG TRƯỚC VẺ ĐẸP LẠ CỦA CHÙA HUYỀN KHÔNG 1 XỨ HUẾ

    NGỠ NGÀNG TRƯỚC VẺ ĐẸP LẠ CỦA CHÙA HUYỀN KHÔNG 1 XỨ HUẾ

    16/10/2020 11:07 GMT+7

    Chùa Huyền không 1, một nơi tâm linh của phật tử Phật Giáo, là một nơi có kiến trúc đẹp mang dấu ấn của kiến trúc Phương Đông và là nơi khám phá mới của giới trẻ. Các bạn hãy cùng Smile Travel tìm hiều về ngôi chùa có vẻ đẹp lạ này nhé.

  • LĂNG MINH MẠNG - CUNG ĐIỆN THẾ GIỚI BÊN KIA ĐẬM CHẤT NHO GIÁO

    LĂNG MINH MẠNG - CUNG ĐIỆN THẾ GIỚI BÊN KIA ĐẬM CHẤT NHO GIÁO

    15/10/2020 17:17 GMT+7

    Đến với vùng đất cố đô, bạn sẽ được quay ngược quá khứ, tìm về với những giá trị nhân văn và lắng lại một thời đại lịch sử vàn son đúng nghĩa. Một trong những nơi chứa đựng nhiều tầng văn hóa tâm linh và triết lí nhân sinh người Việt, đó là lăng vua Minh Mạng - "Cung điện thế giới bên kia" đậm chất Nho giáo nhưng vẫn không mất đi cái thị vị, lãng mạn và chất thơ ca.

  • CÂY PHƯỢNG CẦU TRÀNG TIỀN - BIỂU TƯỢNG ĐẶC TRƯNG CỦA HUẾ MỘNG MƠ

    CÂY PHƯỢNG CẦU TRÀNG TIỀN - BIỂU TƯỢNG ĐẶC TRƯNG CỦA HUẾ MỘNG MƠ

    15/10/2020 16:03 GMT+7

    Nhắc đến xứ Huế mộng mơ, du khách thường nhớ tới cầu Tràng Tiền xinh đẹp với hình ảnh cây phượng đỏ rực nghiêng mình bên dòng sông Hương thơ mộng tạo nên một biểu tượng đặc trưng in dấu trong lòng bao người dân nơi đây và trong cả những du khách thâp phương. Các bạn cùng Smile Travel chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt đẹp của cây phượng này nhé.

  • LĂNG TỰ ĐỨC - LĂNG CỦA ÔNG VUA ĐẬM CHẤT THI SĨ

    LĂNG TỰ ĐỨC - LĂNG CỦA ÔNG VUA ĐẬM CHẤT THI SĨ

    13/10/2020 09:32 GMT+7

    Khám phá du lịch Huế đừng quên ghé lăng Tự Đức, một cung điện thế giới bên kia đầy màu sắc và thơ mộng đúng như cuộc đời về vị vua thi sĩ này. Đặc trưng kiến trúc của lăng là những mái ngói bi đình đã hàng trăm năm tuổi, những con đường lát gạch bát tràng quanh co đi theo những hàng cây thông cổ thụ.

  • LĂNG KHẢI ĐỊNH – KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO TRONG CÁC LĂNG TẨM Ở HUẾ

    LĂNG KHẢI ĐỊNH – KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO TRONG CÁC LĂNG TẨM Ở HUẾ

    09/10/2020 16:46 GMT+7

    Một trong những điểm dừng chân mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến khám phá Huế đó là lăng Khải Định (hay còn có cái tên khác là Ứng Lăng) – một trong những “cung điện thế giới bên kia” có kiến trúc đẹp bậc nhất từ cuộc chơi ngông của vị vua được mệnh danh là vị vua “tân thời” nhất triều Nguyễn – vua Khải Định.

  • PHU VĂN LÂU, NGHÊNH LƯƠNG ĐÌNH – KIẾN TRÚC ĐẶC SẮC DÀNH CHO DÂN CHÚNG THỜI NGUYỄN

    PHU VĂN LÂU, NGHÊNH LƯƠNG ĐÌNH – KIẾN TRÚC ĐẶC SẮC DÀNH CHO DÂN CHÚNG THỜI NGUYỄN

    08/10/2020 15:35 GMT+7

    Triều đình nhà Nguyễn một thời không chỉ được biết đến qua một Đại Nội bề thế mà còn là cả các công trình xung quanh. Mỗi công trình có một kiến trúc, chức năng riêng biệt tạo nét đặc sắc riêng cho cả một tổng thể. Nằm bên dòng sông Hương, án ngữ trước Kỳ đài, hai công trình Phu Văn Lâu và Nghênh Lương Đình mang dáng dấp uy nghi của một triều đại lịch sử.

  • RÚ CHÁ - NƠI THU VỀ TRÊN NHỮNG TÁN LÁ

    RÚ CHÁ - NƠI THU VỀ TRÊN NHỮNG TÁN LÁ

    07/10/2020 16:31 GMT+7

    Để tìm một chút lãng mạn với sắc vàng rực rỡ của mùa thu ở Huế, ông Trời đã ban cho Huế một cánh rừng nguyên sinh ngập mặn gọi là RÚ CHÁ. Nơi đây, bạn sẽ nhìn thấy cảnh cây thay màu lá vào mùa thu tạo nên một cảnh sắc tuyệt đẹp rất đỗi hoang sơ, nơi thu về trên những tán lá vàng rực đầy sức hút.

  • CHÙA TỪ HIẾU – SỰ TÍCH VỊ SƯ CẢI TRANG ĐI MUA CÁ

    CHÙA TỪ HIẾU – SỰ TÍCH VỊ SƯ CẢI TRANG ĐI MUA CÁ

    07/10/2020 10:41 GMT+7

    Ẩn mình trong một rừng thông rộng lớn thuộc phường Thủy Xuân, thành phố Huế - là một ngôi cổ tự độc đáo, với lịch sử hình thành từ lâu đời, mang theo câu chuyện về tình mẫu tử vô cũng cảm động.

  • ĐỒI VỌNG CẢNH - ĐIỂM PICNIC NGẮM CHIỀU TÀ XỨ HUẾ

    ĐỒI VỌNG CẢNH - ĐIỂM PICNIC NGẮM CHIỀU TÀ XỨ HUẾ

    06/10/2020 17:43 GMT+7

    Nếu đã đến Huế, các bạn hãy một lần đặt chân đến với đồi Vọng Cảnh, nơi được bao phủ bởi cả rừng thông rộng lớn đứng soi mình duyên dáng bên dòng sông Hương thơ mộng. Nơi đây là nơi lý tưởng cho việc picnic, dã ngoại kết hợp chiêm ngưỡng cả bức tranh xanh mướt như ngọc được tô vẽ bởi một bàn tay khéo léo, điêu luyện của thiên nhiên xứ Huế mộng mơ.

  • KHÔNG GIAN LƯU NIỆM LÊ BÁ ĐẢNG - BẬC THẦY HỘI HỌA ĐƯƠNG THỜI THẾ GIỚI

    KHÔNG GIAN LƯU NIỆM LÊ BÁ ĐẢNG - BẬC THẦY HỘI HỌA ĐƯƠNG THỜI THẾ GIỚI

    03/10/2020 12:06 GMT+7

    Với tài năng đặc biệt về nghệ thuật tạo hình, họa sĩ Lê Bá Đảng đã sáng tác nên những tác phẩm hội họa đặc sắc được thế giới công nhận, được giới nghệ thuật hiện đại tôn vinh là họa sư bậc thầy của nền hội họa Đông – Tây. Dành nhiều tình cảm với Huế, ông quyết định chọn nơi này để gửi gắm những tác phẩm tâm đắc nhất trong sự nghiệp hội họa. Đáp lại tâm nguyện và tôn vinh những đóng góp đầy nhiệt huyết của ông, UBND tỉnh dành khu đất đẹp bên bờ sông hương để hình thành nên Trung tâm Nghệ thuật Lê

Zalo