KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG

  • TỔNG HỢP NHỮNG QUÁN ĐỒ THÁI NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    TỔNG HỢP NHỮNG QUÁN ĐỒ THÁI NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    13/11/2020 11:22 GMT+7

    Ngày nay, ẩm thực Thái luôn có một chỗ đứng khá vững chắc trên thế giới. Cái hương vị chua chua, cay cay hoà lẫn vào nhau tạo nên một đặc trưng riêng biệt của các món ăn Thái Lan. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng không thể sang Thái nhưng lại muốn thưởng thức những món Thái thơm ngon thì sau đây, SmileTravle sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Tổng hợp những quán đồ Thái ngon tại Đà Nẵng nhé!

  • NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ PHONG CÁCH VINTAGE Ở ĐÀ NẴNG

    NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ PHONG CÁCH VINTAGE Ở ĐÀ NẴNG

    09/11/2020 11:00 GMT+7

    Cùng quay ngược thời gian, trở về với những tháng ngày xưa cũ với những quán cà phê mang phong cách vintage. Đó là sự pha trộn giữa cổ điển và đương đại, tạo nên một không gian đầy hoài niệm và tràn cảm xúc đối với các tín đồ coffeeholic tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Smiletravel khám phá những quán cà phê phong cách vintage ở Đà Nẵng nhé!

  • LÙNG SỤC 10 QUÁN CHAY NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    LÙNG SỤC 10 QUÁN CHAY NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    05/11/2020 15:49 GMT+7

    Bạn là một tín đồ yêu thích các món ăn chay nhưng vẫn chưa chọn được cho mình chỗ nào bán đồ chay ưng ý? Đừng lo, hãy để Smiletravel mách bạn một vài quán bán đồ ăn chay ngon quên lối về tại Đà Nẵng trong bài viết này nhé!

  • NHỮNG MÓN ĂN SÁNG NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ TẠI ĐÀ NẴNG

    NHỮNG MÓN ĂN SÁNG NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ TẠI ĐÀ NẴNG

    04/11/2020 11:05 GMT+7

    Một buổi sáng thức giấc ở Đà Nẵng mà bạn vẫn còn đang lăn tăn suy nghĩ xem không biết sáng nay nên ăn gì và ở đâu? Thì đừng lo, hãy để Smiletravel gợi ý cho bạn Những món ăn sáng nhất định phải thử ở Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé!

  • TOP NHỮNG QUÁN BÁNH KẸP NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    TOP NHỮNG QUÁN BÁNH KẸP NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    03/11/2020 16:18 GMT+7

    Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh hay những địa điểm du lịch nổi tiếng. Mà Đà Nẵng còn nổi tiếng với những món ăn thơm ngon mang đậm hương vị riêng của mình. Vì vậy khi ghé đến đây thì bạn không thể nào không thử món bánh kẹp – đây là món ăn vặt đặc trưng của Đà Nẵng được rất nhiều người ưa thích. Cũng vì thế mà ở Đà Nẵng có vô vàng những quán bánh kẹp nổi tiếng. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá Top những quán bánh kẹp ngon tại Đà Nẵng nhé!

  • LÀNG NƯỚC MẮM NAM Ô - VINH DANH LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG LÂU ĐỜI

    LÀNG NƯỚC MẮM NAM Ô - VINH DANH LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG LÂU ĐỜI

    30/10/2020 17:27 GMT+7

    Làng nghề nước mắm Nam Ô là một trong số ít những làng nghề nước mắn truyền thống còn tồn tại và phát triển nghề trên cả nước. Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, biến cố lịch sử - nước mắm Nam Ô tự hào khi vẫn giữ được trọn vẹn hương vị đặc trưng và cách làm thủ công truyền thống.

  • TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH NÚI THẦN TÀI TỪ A - Z

    TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH NÚI THẦN TÀI TỪ A - Z

    29/10/2020 17:39 GMT+7

    Nằm tại Khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, có thể nói đây là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam. Rời xa thành thị ồn ào, hối hả; giữa núi rừng với cảnh quan tuyệt sắc. Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn nhất sự thư thái và thoải mái, xóa tan mọi stress sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Bài viết này Smiletravel sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch núi Thần Tài từ A - Z cho bạn nhé!

  • BÃI ĐÁ OBAMA - TỌA ĐỘ CHECK IN ĐẸP TỰA MALDIVES

    BÃI ĐÁ OBAMA - TỌA ĐỘ CHECK IN ĐẸP TỰA MALDIVES

    27/10/2020 11:47 GMT+7

    Tạm rời xa Bà Nà Hill hay bãi biển Mỹ Khê đông đúc đi nhé! Bài viết này SmileTravel sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm check in đẹp ngỡ ngàng tựa Maldives đó chính là Bãi đá Obama.

  • CUNG VĂN HÓA THIẾU NHI ĐÀ NẴNG - ĐIỂM CHECK IN ĐỘC ĐÁO, KHÔNG THỂ BỎ LỠ

    CUNG VĂN HÓA THIẾU NHI ĐÀ NẴNG - ĐIỂM CHECK IN ĐỘC ĐÁO, KHÔNG THỂ BỎ LỠ

    26/10/2020 16:40 GMT+7

    Cung Văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng không những là địa điểm được nhiều phụ huynh quan tâm đến khi muốn chọn cho các bé nơi để phát triển, rèn luyện kĩ năng mà nó đã trở thành một địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn du khách, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích khám phá, chụp hình với thiết kế vô cùng độc đáo, đầy tính nghệ thuật mang màu sắc hiện đại.

  • BẢO TÀNG MỸ THUẬT ĐÀ NẴNG - GIÁ TRỊ NGHỆ THUẬT TỪ DÂN GIAN ĐẾN HIỆN ĐẠI

    BẢO TÀNG MỸ THUẬT ĐÀ NẴNG - GIÁ TRỊ NGHỆ THUẬT TỪ DÂN GIAN ĐẾN HIỆN ĐẠI

    23/10/2020 17:09 GMT+7

    Nằm ngay trung tâm, trên con đường nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng - Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng là một địa điểm hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn khi đến tham quan thành phố xinh đẹp này. Bạn hãy cùng Smiletravel khám phá không gian đặc sắc và những giá trị nghệ thuật ở đây nhé!

Zalo