KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG

  • TOP 5 LÍ DO KHÔNG NÊN ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

    TOP 5 LÍ DO KHÔNG NÊN ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

    14/09/2020 14:50 GMT+7

    Đà Nẵng - một thành phố biển xinh đẹp, nằm giữa dải đất miền Trung đầy nắng và gió. Từ bao giờ, Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến cực kỳ quen thuộc và hấp hẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Đà Nẵng không chỉ được mẹ thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh vật phong phú, mà giá trị của con người nơi đây cũng vô cùng đặc sắc - hiếu khách và thân thiện. Vậy 5 Lí do mà SmileTravel khuyên bạn "không nên" đến Đà Nẵng là gì? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để khám phá nhé! Chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ đấ

  • ĐỊA CHỈ 33 MÓN ĂN NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    ĐỊA CHỈ 33 MÓN ĂN NGON TẠI ĐÀ NẴNG

    10/09/2020 14:24 GMT+7

    Bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết hôm nay nên ăn gì? Hay bạn là một du khách đến du lịch tại Đà Nẵng không rành đường phố và các quán ăn nơi đây? Yên tâm vì bài viết này Smiletravel sẽ tổng hợp cho bạn địa chỉ 32 món ăn ngon tại Đà Nẵng.

  • TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TẮM BÙN HOT NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

    TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TẮM BÙN HOT NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

    04/09/2020 10:48 GMT+7

    Được thiên nhiên ưu ái cho nền khí hậu dịu nhẹ, mát mẻ, hội tụ đủ cả biển, sông, núi, hồ, thành phố Đà Nẵng từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi chọn lựa du lịch biển. Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng rất nổi tiếng về các dịch vụ chất lượng tốt như ăn uống, đi lại, nghỉ dưỡng,... và được ưa chuộng hơn cả là tắm bùn, tắm khoáng tự nhiên

  • THUÊ TRANG PHỤC ĐI DU LỊCH TẠI ĐÀ NẴNG Ở SHOP NÀO ĐẸP NHẤT?

    THUÊ TRANG PHỤC ĐI DU LỊCH TẠI ĐÀ NẴNG Ở SHOP NÀO ĐẸP NHẤT?

    03/09/2020 12:44 GMT+7

    Không cần bỏ ra số tiền quá lớn,giờ đây các bạn có thể tìm đến những địa chỉ cho thuê trang phục để thuê cho mình một bộ váy lung linh kèm phụ kiện lộng lẫy với giá cả hợp lí.Chắc hẳn các bạn sẽ không còn xa lạ với dịch vụ cho thuê trang phục khi đi du lịch ở các tỉnh thành phố. Hiểu được nhu cầu từ những khách hàng muốn chụp ảnh sống ảo thật đẹp, những shop áo quần có dịch vụ thuê trang phục du lịch tại Đà Nẵng ngày càng nhiều và chất lượng, điểm qua một số địa chỉ tốt cùng Smile Travel nhé!

  • NÊN ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG VÀO MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

    NÊN ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG VÀO MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

    03/09/2020 10:58 GMT+7

    Khi lựa chọn đi du lịch ở 1 địa điểm nào đó chúng ta cũng cần phải tìm hiểu vè địa điểm đó và lựa chọn thời gian cho phù hợp để chuyến đi được trọn vẹn nhất. Du lịch Đà Nẵng cũng vậy. Một thành phố biển có, núi có, thiên nhiên hội tụ, cảnh quan tuyệt vời như thế chắc chắn bạn không hề mong muốn chuyến đi của mình gặp trục trặc như dính mưa, bão,... đúng không nào? Vậy du lịch Đà Nẵng nên đi vào mùa nào? Mùa nào là đẹp nhất? Hãy để Smile Travel giúp bạn

  • CHILL QUÊN LỐI VỀ VỚI 9 QUÁN BAR HOT NHẤT ĐÀ NẴNG

    CHILL QUÊN LỐI VỀ VỚI 9 QUÁN BAR HOT NHẤT ĐÀ NẴNG

    03/09/2020 09:28 GMT+7

    ​Nếu như bạn đã dành cả ngày để khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng thì thời gian về đêm sẽ rất thích hợp để chìm đắm trong không gian sôi động của những quán bar. Những quán bar ở Đà Nẵng luôn chứa những sức hút riêng, vô cùng mới lạ. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn quán bar nào cho một buổi tối cháy hết mình, thì hãy cùng Smile Travel gợi ý cho 9 QUÁN BAR HOT NHẤT ĐÀ NẴNG để "chill quên lối về".

  • NẰM LÒNG 11 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT ĐÀ NẴNG CỨ CHECK IN LÀ ĐẸP

    NẰM LÒNG 11 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT ĐÀ NẴNG CỨ CHECK IN LÀ ĐẸP

    03/09/2020 08:54 GMT+7

    Những bãi biển ở Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban tặng làn nước trong xanh mát rượi kết hợp với những bờ cát trắng mịn nên thu hút được đông đảo khách du lịch và người dân địa phương. Không chỉ thế, nơi đây sở hữu hàng trăm phong cảnh đẹp nên thơ và đã từng được tạp chí Forbes - một tạp chí du lịch hàng đầu thế giới, bình chọn là “tiên cảnh của hành tinh”. Mời bạn tìm hiểu về : 11 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT ĐÀ NẴNG cùng Smile Travel nhé!

  • KHÁM PHÁ 7 ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG TẠI ĐÀ NẴNG - ĐƯỢC LÒNG GIỚI TRẺ

    KHÁM PHÁ 7 ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG TẠI ĐÀ NẴNG - ĐƯỢC LÒNG GIỚI TRẺ

    03/09/2020 08:35 GMT+7

    Bài viết này Smiletravel.vn sẽ giới thiệu KHÁM PHÁ 7 ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG TAỊ ĐÀ NẴNG đến quý khách "ngon,bổ,rẻ" để quý khách có thể tự do khám phá một nét ẩm thực khác khi đến Đà Nẵng.

  • ĐÀ NẴNG XƯA HÌNH ẢNH ĐẸP NGẤT NGÂY LÒNG NGƯỜI

    ĐÀ NẴNG XƯA HÌNH ẢNH ĐẸP NGẤT NGÂY LÒNG NGƯỜI

    03/09/2020 07:57 GMT+7

    Nhắc Đến Đà Nẵng Xưa, nhiều nguời vẫn lưu luyến trong tâm trí không nguôi một Đà Nẵng hoài cổ. Cùng nhìn lại chặn đường đã qua trước khi chuyển mình của Đà Thành bạn nhé.

  • CHỢ CỒN ĐÀ NẴNG - THIÊN ĐƯỜNG ĂN UỐNG

    CHỢ CỒN ĐÀ NẴNG - THIÊN ĐƯỜNG ĂN UỐNG

    02/09/2020 16:53 GMT+7

    Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng là một thành phố du lịch với nhiều cây cầu đẹp, các khu vui chơi đẳng cấp, hay con người vô cùng thân thiện. Mà góp phần tạo nên Đà Nẵng – là một trong những địa điểm du lịch níu chân nhiều du khách không thể không kể đến đó là nền ẩm thực đa dạng. Và bài viết này Smiletravel sẽ chỉ bạn một thiên đường ăn uống tại Đà Nẵng mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố này.

Zalo