KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG

  • CẦU TRẦN THỊ LÝ - KHÁT VỌNG CÁNH BUỒM VƯƠN BIỂN LỚN

    CẦU TRẦN THỊ LÝ - KHÁT VỌNG CÁNH BUỒM VƯƠN BIỂN LỚN

    23/10/2020 11:25 GMT+7

    Chắc hẳn bạn cũng biết Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Trong tứ đại mỹ kiều bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng, phải để đến đó là cây cầu Trần Thị Lý, mang hình dáng như một chiếc thuyền căng buồm vươn ra biển lớn.

  • TOP NHỮNG QUÁN ĂN THÂM NIÊN TẠI ĐÀ NẴNG

    TOP NHỮNG QUÁN ĂN THÂM NIÊN TẠI ĐÀ NẴNG

    22/10/2020 16:24 GMT+7

    Đến với Đà Nẵng ngoài những bãi biển đẹp, các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, những địa điểm check-in xịn xò thì còn có rất nhiều các món ăn đặc sắc nơi đây mà nếu đã đến Đà Nẵng thì bạn nhất định phải thử. Smiletravel sẽ giới thiệu đến quý khách một vài quán ăn được người dân Đà Nẵng ưa chuộng nhất nhé! Hy vọng bài viết: Top những món ăn ngon tại Đà Nẵng dưới đây sẽ mang lại nhiều gợi ý cho quý khách trong chuyến đi của mình.

  • ĐỈNH BÀN CỜ VÀ KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ TỪ A - Z

    ĐỈNH BÀN CỜ VÀ KINH NGHIỆM KHÁM PHÁ TỪ A - Z

    22/10/2020 15:28 GMT+7

    Không ngoa khi nói rằng Đà Nẵng được thiên nhiên vô cùng ưu đãi khi ban tặng cho núi, sông và biển cả trải dài. Bán đảo Sơn Trà được ví như hòn ngọc của thành phố Đà Nẵng. Ai đến Sơn Trà cũng đều cố gắng tìm đến một nơi có đỉnh núi cao với tầm nhìn bao quát trọn vẹn thành phố biển xinh đẹp, được gọi là đỉnh Bàn Cờ. Bạn có tò mò về địa điểm cực hot này? Vậy hãy cùng Smiletravel khám phá ngay những kinh nghiệm du lịch nơi này nhé!

  • ĐẾN BÀ NÀ CHƠI GÌ Ở KHU FANTASY PARK?

    ĐẾN BÀ NÀ CHƠI GÌ Ở KHU FANTASY PARK?

    19/10/2020 12:05 GMT+7

    Đối với những bạn yêu thích du lịch chắc chắn đã từng nghe đến Bà Nà Hills. Đây là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đặt chân đến thành phố sông Hàn. Với diện tích hơn 60 hecta, Bà Nà Hills bao gồm rất nhiều hạng mục tham quan giải trí thú vị. Khi đến với nơi đây mọi người sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Mặt khác đây cũng là nơi duy nhất có khí hậu thay đổi đủ bốn mùa trong cùng một ngày.

  • KHÁM PHÁ BÍ ẨN BÁN ĐẢO SƠN TRÀ - KỲ 1

    KHÁM PHÁ BÍ ẨN BÁN ĐẢO SƠN TRÀ - KỲ 1

    17/10/2020 10:53 GMT+7

    Bán đảo Sơn Trà được xem là viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng, trở thành điểm du lịch nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Song song với nét đẹp tự nhiên hùng vĩ, nơi đây cũng ẩn chứa nhiều sự bí ẩn kích thích con người ta phải khám phá, tìm tòi. Hãy cùng Smile Travel Khám Phá Bí Ẩn Bán Đảo Sơn Trà nhé!

  • ĐÀ NẴNG ĐẸP NÊN MƠ TRONG MV MỚI TOANH CỦA K-ICM

    ĐÀ NẴNG ĐẸP NÊN MƠ TRONG MV MỚI TOANH CỦA K-ICM

    17/10/2020 09:54 GMT+7

    30.9.2020 vừa qua, bộ đôi K-ICM và Phúc Đoàn APJ vừa ra mắt MV mới toanh "Ai mang em đi" ver.3 được quay tại Đà Nẵng, cùng Smile Travel điểm qua những hình ảnh đẹp long lanh trong MV này nhé!

  • DU LỊCH ĐÀ NẴNG NÊN MUA ĐẶC SẢN GÌ VỀ LÀM QUÀ

    DU LỊCH ĐÀ NẴNG NÊN MUA ĐẶC SẢN GÌ VỀ LÀM QUÀ

    14/10/2020 17:23 GMT+7

    Để giải đáp thắc mắc của du khách về các món ăn đặc sản ở Đà Nẵng phù hợp với việc mua về làm quà, Smile Travel sẽ giới thiệu các đặc sản đặc trưng ở Đà Nẵng giúp du khách có thể chọn cho mình những món quà ưng ý về tặng gia đình, người thân hay bạn bè nhé.

  • GÓC NHÌN KHÁC YÊN BÌNH HƠN VỀ HỘI AN NGÀY MƯA LŨ

    GÓC NHÌN KHÁC YÊN BÌNH HƠN VỀ HỘI AN NGÀY MƯA LŨ

    14/10/2020 16:42 GMT+7

    Vào những ngày mưa lũ dâng cao, khiến nhiều khu vực tại Hội An chìm trong biển nước. Trong những lúc khó khăn đấy, người ta vẫn tìm được những khoảnh khắc bình yên của phố Hội chạm đến trái tim của nhiều người.

  • ĐẾN ĐÀ NẴNG CHECK-IN CÂY CẦU THUẬN PHƯỚC DÀI NHẤT VIỆT NAM

    ĐẾN ĐÀ NẴNG CHECK-IN CÂY CẦU THUẬN PHƯỚC DÀI NHẤT VIỆT NAM

    14/10/2020 11:40 GMT+7

    Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu có ý nghĩa khác nhau, trong đó có cây cầu treo dây võng Thuận Phước dài nhất Việt Nam bắc qua hai bờ sông Hàn ngay tại ví trí vịnh Đà Nẵng được nhiều du khách biết đến. Hãy cùng Smile Travel tìm hiểu thêm về cây cầu này nhé.

  • NHỮNG MÓN ĂN PHÁT THÈM NGÀY MƯA TẠI ĐÀ NẴNG

    NHỮNG MÓN ĂN PHÁT THÈM NGÀY MƯA TẠI ĐÀ NẴNG

    13/10/2020 17:30 GMT+7

    Dường như trời lạnh luôn khiến con người ta nhanh đói và miệng lúc nào cũng cũng thèm ăn đúng không nào? Và bài viết này Smiletravel sẽ liệt kê cho các bạn những món ăn phát thèm ngày mưa tại Đà Nẵng

Zalo