KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG

  • CẬP NHẬT BẢNG GIÁ NÚI THẦN TÀI 2023 MỚI NHẤT

    CẬP NHẬT BẢNG GIÁ NÚI THẦN TÀI 2023 MỚI NHẤT

    05/10/2020 16:46 GMT+7

    Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài chính thức mở cửa. Hãy cùng Smile Travel Cập Nhật Bảng Giá Núi Thần Tài 2023 Mới Nhất để có những chuyến đi vui vẻ nhé!

  • CUỐI TUẦN ĐỔI GIÓ ĐẾN KHU CẮM TRẠI BÊN SÔNG YÊN RETREAT

    CUỐI TUẦN ĐỔI GIÓ ĐẾN KHU CẮM TRẠI BÊN SÔNG YÊN RETREAT

    30/09/2020 10:53 GMT+7

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm để cùng gia đình hay hội bạn thân “quẩy tẹt ga” hoặc đơn giản chỉ là một nơi thiên nhiên yên bình, tách biệt với ồn ào của thành phố. Thì khu du lịch sinh thái kết hợp cắm trại Yên Retreat sẽ khiến bạn phải mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy!

  • AN NHIÊN FARM - ĐÀ LẠT THU NHỎ NGAY TRONG LÒNG ĐÀ NẴNG

    AN NHIÊN FARM - ĐÀ LẠT THU NHỎ NGAY TRONG LÒNG ĐÀ NẴNG

    29/09/2020 16:49 GMT+7

    Nếu lỡ hẹn với Đà Lạt thì hãy lên An Nhiên Farm nhé. Nằm ngay ngoại ô thành phố Đà Nẵng, tận hưởng không khí núi rừng và đặc biệt là Trung thu này cùng uống rượu vang, nướng thịt, ngắm trăng, rước đèn trung thu ở thung lũng núi thơ mộng thì sao nhỉ? Nghe thôi đã thấy háo hức lắm rồi

  • DANANG MISS YOU – CHIẾN DỊCH LÀM MỚI NGÀNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG

    DANANG MISS YOU – CHIẾN DỊCH LÀM MỚI NGÀNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG

    29/09/2020 15:24 GMT+7

    Sau đợt dịch Covid 19 bùng phát vào tháng 3-4/2020, ngành du lịch Đà Nẵng chưa vực dậy được bao lâu; thì cuối tháng 7 vừa rồi, Đà Nẵng trở thành trung tâm của đợt bùng phát dịch lần 2 đã khiến ngành du lịch thiệt hại hết sức nặng nề. Để kéo khách du lịch trở lại, Đà Nẵng đã công bố kế hoạch và triển khai chiến dịch “Danang miss you” để kích cầu lại ngành du lịch thành phố trong 4 tháng cuối năm 2020.

  • ĐÈO HẢI VÂN – THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT HÙNG QUAN VIỆT NAM

    ĐÈO HẢI VÂN – THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT HÙNG QUAN VIỆT NAM

    28/09/2020 17:42 GMT+7

    Đèo Hải Vân là một trong những con đèo ven biển đẹp bậc nhất thế giới. Cung đường cheo leo, khúc khuỷu giữa vách đá dựng đứng và biển xanh mênh mông đã làm say đắm biết bao du khách...

  • TRUNG THU ĂN GÌ Ở ĐÀ NẴNG?

    TRUNG THU ĂN GÌ Ở ĐÀ NẴNG?

    28/09/2020 17:31 GMT+7

    Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với du lịch biển, các danh thắng tuyệt đẹp, mà còn nổi tiếng với ẩm thực phong phú và đa dạng khó mà cưỡng lại. Hãy cùng Smile Travel khám phá nét ẩm thực mùa Trung Thu có gì hấp dẫn nhé!

  • NHỮNG NÉT DỄ THƯƠNG TRONG GIỌNG NÓI CỦA NGƯỜI ĐÀ NẴNG

    NHỮNG NÉT DỄ THƯƠNG TRONG GIỌNG NÓI CỦA NGƯỜI ĐÀ NẴNG

    27/09/2020 20:12 GMT+7

    Phát âm bằng giọng địa phương chắc hẳn sẽ khiến nhiều người mới nghe lần đầu cảm thấy khó nghe, khó hiểu nhưng chính sự mộc mạc trong lời nói và ngữ điệu dân dã đã làm nên nét dễ thương trong giọng nói của người Đà Nẵng.

  • DANANG SMART CITY - ỨNG DỤNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VĂN MINH

    DANANG SMART CITY - ỨNG DỤNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VĂN MINH

    23/09/2020 11:10 GMT+7

    UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị UBND các quận, huyện và sở ban ngành thành phố triển khai cài đặt sử dụng thí điểm ứng dụng DaNang Smart City trên di động đến cán bộ công chức và người dân.

  • ĐIỀU BẤT NGỜ VỀ CẦU NGUYỄN VĂN TRỖI MÀ NGƯỜI ĐÀ NẴNG CHƯA HẲN ĐÃ BIẾT

    ĐIỀU BẤT NGỜ VỀ CẦU NGUYỄN VĂN TRỖI MÀ NGƯỜI ĐÀ NẴNG CHƯA HẲN ĐÃ BIẾT

    19/09/2020 11:05 GMT+7

    Người ta thường nhắc đến Đà Nẵng như một thành phố với những cây cầu. Sỡ hữu những cây cầu đẹp, hiện đại đạt nhiều kỉ lục thế giới chắc hẳn sẽ khiến du khách mong ước được một lần đến đây để khám phá hết những cây cầu này. Nhưng trong đó, cầu Nguyễn Văn Trỗi là cây cầu lâu đời nhất - cây cầu đường bộ đầu tiên bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng, là chứng nhân cho biết bao nhiêu những thăng trầm lịch sử và những đổi thay của thành phố cho đến ngày hôm nay.

  • CẦU VÒM ĐỒN CẢ - CỔNG TRỜI DƯỚI CHÂN ĐÈO HẢI VÂN

    CẦU VÒM ĐỒN CẢ - CỔNG TRỜI DƯỚI CHÂN ĐÈO HẢI VÂN

    16/09/2020 10:52 GMT+7

    Từ miền Bắc vô miền Nam và ngược lại, đều phải đi qua cung đèo Hải Vân. Trước đây thì chỉ có cung đường đèo duy nhất – quanh co uốn lượn, chạm mây trời. Bây giờ thì có thêm hầm Hải Vân nên xe có thể đi tắt qua hầm nhanh hơn, dễ hơn. Nhưng lại không có cơ hội ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Vì vậy, các phượt thủ - những người yêu du lịch, mỗi khi có dịp phượt qua cung đường này, đừng quên ghé lại Cầu Vòm Đồn Cả - một cổng trời ngay dưới chân đèo Hải Vân.

Zalo