KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ LẠT

  • ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT ĐÀ LẠT - HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI CHUẨN XÁC NHẤT

    ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT ĐÀ LẠT - HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI CHUẨN XÁC NHẤT

    15/12/2020 17:31 GMT+7

    Cách trung tâm khoảng 25km, đồi chè Cầu Đất Đà Lạt là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi đến xứ sở sương mù. Ngoài việc chiêm ngưỡng khung cảnh vừa bình yên, vừa hùng vĩ của đồi chè thì trải nghiệm thả hồn theo tiếng gió rì rào len lỏi qua những hàng thông xanh mát mắt trên con đường dẫn đến đây.

  • CHÙA LINH PHƯỚC - CHÙA VE CHAI ĐÀ LẠT

    CHÙA LINH PHƯỚC - CHÙA VE CHAI ĐÀ LẠT

    15/12/2020 11:34 GMT+7

    Chùa Linh Phước - Chùa Ve Chai Đà Lạt là một ngôi chùa mang đậm bản sắc văn hóa Á Đông. Với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, được chạm khắc bằng những mảnh sành sứ, vỏ chai...tạo nên vẻ đặc biệt có một không hai cho ngôi chùa.

  • TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM SĂN MÂY TẠI ĐÀ LẠT

    TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM SĂN MÂY TẠI ĐÀ LẠT

    14/12/2020 11:44 GMT+7

    Săn mây tại Đà Lạt đang là một trong những từ khóa được giới trẻ vô cùng quan tâm thời gian trở lại đây. Đây là một trong những trải nghiệm mới tại thành phố ngàn hoa này. Hãy cùng đọc qua bài viết này, Smiletravel sẽ mách cho các bạn Tất tần tật kinh nghiệm săn mây tại Đà Lạt nhé!

  • GA ĐÀ LẠT - NHÀ GA XE LỬA CỔ KÍNH NHẤT VIỆT NAM

    GA ĐÀ LẠT - NHÀ GA XE LỬA CỔ KÍNH NHẤT VIỆT NAM

    14/12/2020 10:00 GMT+7

    Ga Đà Lạt là một trong những công trình cổ, hiếm có với lối thiết kế đường xe lửa răng cưa có một không hai trên thế giới. Vậy Ga Đà Lạt - Nhà ga xe lửa cổ kính nhất Việt Nam còn gì mà lại thu hút du khách đến tham quan đến như vậy? Hãy đón xem bài viết dưới đây của Smiletravel bạn nhé!

  • BIỆT THỰ HẰNG NGA - NGÔI NHÀ QUÁI DỊ NHẤT THẾ GIỚI

    BIỆT THỰ HẰNG NGA - NGÔI NHÀ QUÁI DỊ NHẤT THẾ GIỚI

    12/12/2020 10:15 GMT+7

    Biệt thự Hằng Nga hay còn gọi là Crazy House (Ngôi nhà điên) là một trong những công trình vô cùng độc đáo, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Được bạn bè quốc tế gọi với cái tên "Ngôi nhà quái dị nhất thế giới".

  • HOA SƠN ĐIỀN TRANG ĐÀ LẠT - REVIEW CHI TIẾT

    HOA SƠN ĐIỀN TRANG ĐÀ LẠT - REVIEW CHI TIẾT

    11/12/2020 17:17 GMT+7

    Hoa Sơn Điền Trang là một trong những địa điểm check in rất nổi tiếng tại Đà Lạt thu hút rất nhiều giới trẻ đến đây mỗi năm. Vậy nơi đây có gì mà thu hút đến thế? Hãy cùng theo chân Smiletravel khám phá Hoa Sơn Điền Trang - Review chi tiết nhé!

  • KINH NGHIỆM ĐI HỒ VÔ CỰC ĐÀ LẠT - NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

    KINH NGHIỆM ĐI HỒ VÔ CỰC ĐÀ LẠT - NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

    04/12/2020 17:59 GMT+7

    Dạo gần đây trên mạng xã hội hay xuất hiện các bức hình được check in tại địa điểm hoàn toàn mới nữa tại Đà Lạt khiến dân đam mê du lịch sốt rần rần. Đó chính là Hồ Vô Cực Đà Lạt - Nơi tình yêu bắt đầu. Để giúp các bạn có thêm được nhiều thông tin về địa điểm cực chất này thì đừng bỏ lỡ bài viết Kinh nghiệm đi Hồ Vô Cực Đà Lạt - Nơi tình yêu bắt đầu ngay dưới đây nhé!

  • HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT - XỨ SỞ SƯƠNG MÙ CÓ GÌ HẤP DẪN (PHẦN 4)

    HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT - XỨ SỞ SƯƠNG MÙ CÓ GÌ HẤP DẪN (PHẦN 4)

    03/12/2020 15:37 GMT+7

    Hành trình khám phá Đà Lạt phần này của mình sẽ review cho các bạn một trong những resort 5 sao đẹp và thơ mộng nhất xứ sở sương mù đó chính là Swiss Belresort Tuyền Lâm

  • HỒ XUÂN HƯƠNG - TRÁI TIM THƠ MỘNG GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT

    HỒ XUÂN HƯƠNG - TRÁI TIM THƠ MỘNG GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT

    02/12/2020 17:24 GMT+7

    Được ví như trái tim hay biểu tượng của thành phố Đà Lạt nên đến thăm Đà Lạt mà không dừng chân tại đôi chút, nhìn ngắm xung quanh thì bạn sẽ không thể cảm nhận được hết cái hồn, cái vẻ lãng mạn, thơ mộng của thành phố sương mù này.

  • THUNG LŨNG TÌNH YÊU ĐÀ LẠT - KHUNG CẢNH LÃNG MẠN GIỮA CAO NGUYÊN LÂM VIÊN

    THUNG LŨNG TÌNH YÊU ĐÀ LẠT - KHUNG CẢNH LÃNG MẠN GIỮA CAO NGUYÊN LÂM VIÊN

    01/12/2020 18:06 GMT+7

    Thung lũng tình yêu là địa điểm mà ai khi nhắc về Đà Lạt cũng sẽ nghĩ ngay đến nơi này. Nằm chìm sâu bên sườn đồi với những rừng thông quanh năm xanh biếc, Thung lũng tình yêu Đà Lạt là một trong những khung cảnh lãng mạn nhất giữa cao nguyên Lâm Viên.

Zalo