TOP 5 KHÁCH SẠN CÙ LAO CHÀM CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

03/09/2020 16:470 GMT+7


Cù lao Chàm là đảo Ngọc của Việt Nam, du khách thường đến nơi đây để ngắm những bãi biển đẹp và khu dự trữ sinh quyển thế giới. Và lựa chọn một trong những khách sạn tại Cù Lao Chàm có chất lượng tốt nhất để ở là điều vô cùng quan trọng giúp bạn tận hưởng hết những điều thú vị, khám phá điều mới mẻ tại đây! Hãy để Smile Travel tư vấn chi tiết về những khách sạn này nhé!

Đến Cù Lao Chàm để du lịch, ngoài việc thưởng thức những món ăn đặc sản ở đây, chọn cho mình bãi biển đẹp để ngâm mình vào làn nước mát lạnh thì việc chọn khách sạn tại Cù Lao chàm để nghỉ ngơi cũng rất dễ dàng; với hệ thống các bãi tắm tập trung dân cư, thì các khách sạn, homstay ở đây cũng mọc lên để cùng đón khách du lịch từ đất liền đến trải nghiệm, đại đa số các dịch vụ lưu trú ở đây là homestay. Ở đây có một số bãi tắm chính có các cụm khách sạn đón khách như: Bãi Ông, Bãi Làng và Bãi Xếp. Việc thuê cho mình một nơi để bạn cùng gia đình hoặc bạn bè nghỉ ngơi thật tiện nghi, thoải mái, chất lượng dịch vụ lại vô cùng hoàn hảo thì tiêu chí đánh giá của các dịch vụ lưu trú nơi đây cũng khá là cao đấy!

Tiêu chí đánh giá một khách sạn tại Cù Lao Chàm như thế nào là tốt nhất?

• Khách sạn gần các bãi tắm, khu dân cư

• Khách sạn phải gần các nhà hàng, tạp hóa, dịch vụ ăn uống

•  Khách sạn chấp nhận thanh toán tiền mặt, thẻ tín dụng

•  Khách sạn có nhiều phòng, hướng ra mặt biển, hệ thống phòng đẹp, tiện nghi, sạch sẽ, dịch vụ chu đáo

• Giá cực ưu đãi cho du khách 

 

Các homstay, khách sạn tại Cù Lao Chàm đáp ứng được tiêu chí trên dựa theo sự trải nghiệm, review của chính đội ngũ nhân viên Smile Travel đã ở:

Monkey homestay - bar:
Đây là một homestay dành cho khách du lịch khá tiện nghi khi có cả chỗ lưu trú, nhà hàng, quán bar, các phòng đều có ban công đều nhìn ra biển.
Các loại phòng ở đây bao gồm:
- phòng dành cho 1 người
- phòng dành cho 2 người
- phòng đôi dành cho 4 người, có 2 giường.


 Đây là một trong những homstay tại Cù Lao Chàm có dịch vụ tốt, các loại hình dịch vụ du lịch tại đây cũng không kém phần giúp nó có điểm đánh giá sao cao. Đặc biệt đồ ăn ở đây được nhà bếp chế biến rất ngon, điển hình như các món bữa sáng và bữa trưa, không gian tầng 1 cũng rất rộng và an toàn dành cho khách du lịch có đi kèm trẻ em. Điểm trừ ở đây là Monkey homstay có số lượng phòng ít, ban công ngắm nhìn biển nhỏ, nếu đặt phòng dành cho bạn bè và gia đình với số lượng đông thì homstay không đáp ứng được.


 

Hải Long homestay:
Các loại phòng ở đây bao gồm:
- phòng dành cho 2 người
- phòng dành cho 3 người
- phòng dành cho 5 người


Hải Long homstay là một địa chỉ nằm tại bãi Hương - cù lao Chàm, có chỗ để xe miễn phí, trước mặt là bãi biển có thể xuống tắm và lặn ngắm san hô nhưng lại không có bãi cát vàng đẹp và rộng như của bãi Ông. Đồ ăn sáng phục vụ theo kiểu ẩm thực địa phương, rất đáng để thử. Điểm cộng ở đây là các phòng rất sạch sẽ, có người dọn dẹp hàng ngày, ban công ngắm nhìn ra biển có những hàng dừa dẹp và mát mẻ. Điểm trừ của Hải Long homestay là địa điểm cách xa trung tâm cù lao Chàm khoảng 6 km, phải băng qua một đoạn đường sát biển khá dốc, vì cách xa khu dân cư nên việc đi lại, tham quan cũng đôi chút khó khăn đối với các bạn có tay lái xe yếu.


 

Gia Thanh homestay:
Các loại phòng ở đây bao gồm:
- phòng gia đình dành cho 4 người
- phòng đơn 2 giường
- phòng đơn 1 giường lớn
- phòng đôi 2 giường lớn


Gia Thanh là địa chỉ quen thuộc cho các gia đình và cặp đôi muốn chọn dịch vụ lưu trú yên bình và đơn giản, với vị trí nằm ngay tại tại bãi Làng, gần khu dân cư và xung quanh có chợ, tạp hóa, đi bộ ra biển chỉ mất 10 phút. Chỗ ở tại đây khá sạch sẽ, có người dọn dẹp thường xuyên và nếu bạn muốn thay ga giường thì phải trả thêm một khoản phí chút xíu thôi; homestay có cho thuê xe máy để bạn khám phá cù lao Chàm bằng xe máy, các phòng đều có ban công rộng rãi và mát mẻ. Điểm hạn chế duy nhất ở đây là homestay nằm sâu trong bãi Làng, các phòng có ban công nhưng không có tầm nhìn ra biển, chỉ là tầm nhìn ra vườn và rừng trên hòn đảo này


 

Sunbay homestay
Các loại phòng ở đây bao gồm:
- phòng gia đình 2 giường đôi
- phòng gia đình 4 giường đơn
- phòng đơn 2 giường đơn
- phòng đơn 1 giường đôi lớn


Sunbay có vị trí đắc địa khi mà nó nằm ngay tại bãi Làng và đối diện nó là bến tàu Cù Lao Chàm. Ở Sunbay có nhà hàng tiện nghi, dịch vụ tốt, đồ ăn ngon và có nhiều loại để khách du lịch lựa chọn. Phòng nghỉ ở Sunbay được  trang trí theo kiểu vintage, có ban công ngắm nhìn ra bến tàu siêu xinh đẹp. View ban công có trông các cây dây leo nhìn rất thơ mộng. Homestay có cho thuê xe máy khám phá Cù Lao Chàm, tham quan các địa điểm di tích và ra chợ rất gần, chỉ khoảng vài bước chân là đến chợ Tân Hiệp rồi. Điểm trừ ở đây là phòng có nhiều cửa sổ nên cát bay vào khá nhiều, các phòng không có ban công chỉ sử dụng chung một hành lang dẫn ra ban công. Vì có vị trí ngay bến tàu, tuy đẹp và đông đúc thuận tiện nhưng vào thời gian rạng sáng nơi này tập trung các tàu cá đánh bắt hải sản cập bến nên ồn ào,, ngoài giá phòng giao động từ 500-800.000/phòng thì Sunbay vẫn là lựa chọn hấp dẫn cho du khách khi đến với hòn đảo xinh đẹp này.


 

Trần Khuê homestay
Các loại phòng ở đây bao gồm:
- phòng hai giường đơn
- phòng một giường đôi siêu lớn
- phòng gia đình 4 người 2 trẻ em 4 giường lớn


Đây là một trong những homestay Smile Travel có trải nghiệm tốt nhất khi lưu trú ở cù lao Chàm, với số lượng phòng lớn, không gian ba tầng bao gồm tầng 1 là nhà hàng có công suất phục vụ khách lên tới 200 người, tầng 2 và 3 là nơi có các căn phòng siêu đẹp được trang trí bởi khung gỗ lim, nội thất sang trọng, trong phòng có nhà vệ sinh với hệ thống gương kính không khác gì khách sạn năm sao, trong phòng còn có bộ bàn ghế phong cách vintage chính hiệu giúp các tín đồ sống ảo có những bức ảnh chụp trong phòng nhìn ra ban công siêu lung linh lộng lẫy
Là một homestay mặt biển, ngay tại trung tâm của cù lao Chàm, Trần khuê homestay là địa điểm quen thuộc cho các các bạn đi du lịch muốn tìm một khách sạn ở cù lao Chàm giá cả hợp lí, ở tầng 1 ngoài việc phục vụ đồ ăn hải sản giá rẻ, đồ ăn ngon, chất lượng ra, tầng 2 còn có một không gian nhìn ra bến cảng, iển rất thoáng đãng, có thể nhâm nhi một tách cà phê sáng hay ngồi chill cùng bạn bè qua những câu chuyện cũng thú vị ra phết. Xung quanh đây có nhiều hàng quán, có thể giúp bạn mua những thứ về làm quà lưu niệm, mua hải sản và chế biến ngay tại nhà hàng, hoặc tản bộ và ngắm nhìn hoàng hôn trên mặt biển cùng nhịp sống yên bình ở cù lao Chàm.

Tại Trần Khuê Homestay còn có dịch vụ chèo thuyền thúng tham gia các buổi đánh bắt hải sản cùng bà con ngư dân cù lao Chàm, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới biển, chèo sup ngắm toàn cảnh cù lao Chàm đáng để trải nghiệm.



Phòng ở Trần Khuê Homestay




Ban công nhìn ra biển

 

Việc lựa chọn cho mình một homestay, khách sạn tại Cù Lao Chàm giá cả hợp lí phải chăng, trải nghiệm được hết vị mặn mòi từ vùng đất nơi đây thật dễ dàng phải không nào, và tất nhiền là có nhiều sự lựa chọn hơn nữa ở Cù Lao Chàm nhưng Smile Travel tin rằng những gợi ý trên đã là những gợi ý tốt nhất để cho các bạn có một chỗ dừng chân hợp lí nhất tại đảo Ngọc Cù Lao mà các bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và hài lòng nhất!

 

Xem thêm:

 Tour Cù Lao Chàm sau dịch mới nhất

 Tour Cù Lao Chàm buổi chiều

 Khám phá Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm

 Nên đi Cù Lao Chàm bằng phương tiện gì?

 

Smile Travel

Theo Vincent

Zalo