DU LỊCH CÙ LAO CHÀM - MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG SMILE TRAVEL

09/03/2017 10:000 GMT+7


Chia sẻ những trải nghiệm cực chất tại Cù Lao Chàm, cùng du khách khởi đầu mùa hè sôi động 2017.

Không thể phụ nhận sức hút của Cù Lao Chàm trong những năm gần đây trong ngành du lịch đối với cả du khách trong và ngoài nước, nơi đây được biết đến với bãi biển xinh đẹp, những đặc sản tươi ngon của mẹ biển cả. Trong bài viết kì nãy, Smile Travel sẽ mang đến quý bạn đọc thêm nhiều gạch đầu dòng về những điều lý thú tại Cù Lao Chàm cho chuyến tham quan của quý vị thêm phần trọn vẹn.

Đối với những du khách đã từng đặt chân đến Cù Lao Chàm, chắc hẳn ai cũng đã từng choáng ngợp trước cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, hùng vĩ, xanh ngắt của chốn Cù Lao,… còn những du khách có dự định du lịch Cù Lao Chàm hè này thì sao?.... Tin tôi đi, không có cảm giác nào sảng khoái hơn khi cảnh quan hòa quyện giữa trời biển xanh ngắt hiện lên trong mắt lúc cano đang tiếng gần về bến tàu, gió biển thốc vào người mát lạnh, sẽ xua tan muộn phiền, để lại sau lưng và giúp bạn khởi đầu chuyến đi đầy hào hứng và thú vị.

Không chỉ hấp dẫn bởi không gian trên mặt biển,du khách còn nhắc đến Cù Lao Chàm với những trải nghiệm thú vị dưới đáy biển với thế giới san hô đa sắc, đa loài, ngắm nhìn vô vàn những loài thủy sinh và đắm mình  trong vùng biển được mệnh danh là nơi có hệ sinh thái đa dạng bậc nhất nước ta. Danh hiệu Khu dự trữ sinh quyển Thế Giới chính là minh chứng cho điểm thu hút nổi bất này của Cù Lao Chàm.

Ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây là chưa đủ nếu không nhắc đến bề dày lịch sử văn hóa mà  mảnh đất nơi đây đã trải qua từ những năm tháng xưa cũ, đến đây, quý du khách sẽ được giới thiệu chi tiết về những nền văn hóa đã từng có mặt trên đảo, từ thời kì tiền Sơ Sử cho đến ngày nay, Cù Lao Chàm đã từng là nơi cư trú của cư dân Tiền Sa Huỳnh, với minh chứng là di tích Bãi Ông hơn 3000 năm cổ nhất Hội An, di tích giếng cổ của người Champa đến các cư dân Trung Đông, Ấn Độ, Trung Hoa. Bên cạnh đó còn tồn tại song song những thiết chế tín ngưỡng phong phú, nổi bật là các đình, miếu, lăng, chùa lâu đời được cấp bằng Di tích Quốc Gia. Vùng đất nơi đầu sóng ngọn gió với bề dày lịch sử lâu đời sẽ là cây cầu nối du khách với hồn của đảo, sẽ là một dấu ấn khó quên trong hành trình tham quan của quý vị.

Hãy nhanh tay đăng kí Tour Cù Lao Chàm của chúng tôi ngay bây giờ để khởi động mùa hè của bạn thật hào hứng nào.

Và đừng quên liên tục cập nhật những thông tin mới nhất trên website smiletravel.vn của chúng tôi nhé.

Smile Travel

Theo Hồng Nhung

Zalo