KINH NGHIỆM DU LỊCH CÙ LAO CHÀM

  • CÙ LAO CHÀM MỘT SỐ THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT KHI ĐẾN VỚI HÒN ĐẢO KHỒNG CÓ RÁC THẢI NHỰA

    CÙ LAO CHÀM MỘT SỐ THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT KHI ĐẾN VỚI HÒN ĐẢO KHỒNG CÓ RÁC THẢI NHỰA

    10/02/2023 11:18 GMT+7

    Cù Lao Chàm là hòn đảo thuộc TP.Hội An, được xem là khu dự trữ sinh quyển của thế giới, là địa điểm vui chơi giải trí không thể nào bỏ qua khi đến với mảnh đất Hội An, sở hữu cho mình một lượng thuỷ hải sản vô cùng phong phú và đặc sắc với vẻ đẹp của nước biển xanh ngát, bờ cát vàng óng và các địa điểm tham quan vui chơi đặc sắc khác của Cù Lao Tràm. Khiến cho biết bao nhiêu du khách khi đến đây đều phải trầm trồ bất ngờ với hòn đảo xinh đẹp này. Bây giờ hãy cùng Smiletravel tìm hiểu xem hòn đả

  • VÕNG NGÔ ĐỒNG - NÉT ĐỘC ĐÁO ÍT AI BIẾT TẠI CÙ LAO CHÀM

    VÕNG NGÔ ĐỒNG - NÉT ĐỘC ĐÁO ÍT AI BIẾT TẠI CÙ LAO CHÀM

    30/09/2020 09:45 GMT+7

    Nhắc đến Cù Lao Chàm người ta sẽ nghĩ ngay đến du lịch biển đảo với bờ cát trắng mịn, những rạn san hô tư nhiên tuyệt đẹp hay hải sản tươi ngon. Ít ai biết được rằng trên hòn đảo thơ mộng xinh đẹp ấy có một nét truyền thống cực kì đặc trưng mà ít nơi nào có được. Đó là nghề đan Võng Ngô Đồng

  • DU LỊCH CÙ LAO CHÀM - NÓI KHÔNG VỚI TÚI NILONG

    DU LỊCH CÙ LAO CHÀM - NÓI KHÔNG VỚI TÚI NILONG

    18/09/2020 14:02 GMT+7

    Được biết đến là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến với du lịch Đà Nẵng - Hội An, Cù Lao Chàm sớm đã trở thành cái tên quen thuộc trong list danh sách điểm đến của du khách. Du lịch Cù Lao Chàm hấp dẫn không chỉ vì cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, con người mến khách, hiền hòa mà còn vì môi trường ở đây vô cùng trong sạch, không có sự xuất hiện của túi nilong - kẻ thù của môi trường và sức khỏe

  • BÍ ẨN BÃI BẮC CÙ LAO CHÀM

    BÍ ẨN BÃI BẮC CÙ LAO CHÀM

    18/09/2020 11:40 GMT+7

    Bãi Bắc Cù Lao Chàm là một bãi biển đẹp nằm ở phía Bắc của Hòn Lao. Là bãi biển nằm xa nhất, ít người biết đến, vẫn giữ được nguyên vẹn nét hoang sơ và bí ẩn. Thời gian gần đây Bãi Bắc Cù Lao Chàm được nhiều người và nhiều du khách biết đến, đặc biệt những bạn ưa du lịch khám phá đặc biệt yêu thích bãi biển này.

  • TOP 5  KHÁCH SẠN CÙ LAO CHÀM CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

    TOP 5 KHÁCH SẠN CÙ LAO CHÀM CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

    03/09/2020 16:47 GMT+7

    Cù lao Chàm là đảo Ngọc của Việt Nam, du khách thường đến nơi đây để ngắm những bãi biển đẹp và khu dự trữ sinh quyển thế giới. Và lựa chọn một trong những khách sạn tại Cù Lao Chàm có chất lượng tốt nhất để ở là điều vô cùng quan trọng giúp bạn tận hưởng hết những điều thú vị, khám phá điều mới mẻ tại đây! Hãy để Smile Travel tư vấn chi tiết về những khách sạn này nhé!

  • NÊN ĐI DU LỊCH CÙ LAO CHÀM BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ

    NÊN ĐI DU LỊCH CÙ LAO CHÀM BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ

    01/09/2020 16:09 GMT+7

    Cù Lao Chàm là một cụm đảo với 8 đảo nhỏ có hơn 3000 người dân sinh sống. Nơi đây là khu dự trữ sinh quyển quốc ra với những loại san hô quý hiếm và hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng. Đây là một địa điểm đến hấp dẫn với hải sản tươi ngon và vẫn giữ được nét hoang sơ giản dị. Việc lựa chọn phương tiện đi đến đây cũng là một câu hỏi nhiều người quan tâm. NÊN ĐI DU LỊCH CÙ LAO CHÀM BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ? Smiletravel.vn sẽ cùng bạn trả lời

  • BÍ MẬT GIẾNG CỔ CÙ LAO CHÀM

    BÍ MẬT GIẾNG CỔ CÙ LAO CHÀM

    28/08/2020 21:01 GMT+7

    Được mệnh danh là viên ngọc thô, từ một hòn đảo nguyên sinh, hoang sơ. Cù Lao đã nhanh chóng chuyển mình, trở thành một địa điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách đến từ khắp nơi trên thế giới về đây tham quan, khám phá. Với bầu không khí trong lành, hệ sinh thái phong phú, những rạn san hô tuyệt đẹp... Và một địa điểm đặc biệt, gọi là Giếng cổ thoát ế, nơi mà càng ngày các bạn trẻ vẫn còn đang trong tình trạng "F.A" tìm đến càng nhiều, mong tìm được nửa kia của mình.

  • KHÁM PHÁ CÙ LAO CHÀM 2 NGÀY 1 ĐÊM

    KHÁM PHÁ CÙ LAO CHÀM 2 NGÀY 1 ĐÊM

    26/08/2020 14:58 GMT+7

    Cù Lao Chàm được xem là hòn ngọc thô, những năm gần đây du lịch Cù Lao Chàm đã và đang trở thành một địa điểm cực kì thu hút khách du lịch. Du khách đến đây bị ấn tượng bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là bài viết của một bạn khách xinh xắn đã đi Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm về chia sẻ lại với Smile Travel.

  • KHÁM PHÁ CÙ LAO CHÀM - ĐẢO XANH VỚI CHIẾN DỊCH 4 KHÔNG

    KHÁM PHÁ CÙ LAO CHÀM - ĐẢO XANH VỚI CHIẾN DỊCH 4 KHÔNG

    20/08/2020 20:39 GMT+7

    Nếu bạn chưa biết gì về Cù lao chàm, và đang có dự định ấp ủ một ngày đẹp trời nào đó sẽ khám phá hòn đảo này thì ngay bây giờ hãy cùng Smile travel khám phá những điều hay ho về CHIẾN DỊCH 4 KHÔNG của hòn đảo nhỏ nhưng có võ này nhé. Chiến dịch 4 không này chính là những quy định khuyến khích người dân và du khách khi bước chân lên hòn đảo cù lao chàm này đều phải tuân thủ để góp phần bảo tồn hệ sinh thái của hòn đảo mà còn lan toả làn sóng du lịch xanh, du lịch bền vững đến mọi người.

  • NẰM LÒNG 5 ĐIỂM CHECK IN LÊN HÌNH CỰC CHILL KHI DU LỊCH CÙ LAO CHÀM

    NẰM LÒNG 5 ĐIỂM CHECK IN LÊN HÌNH CỰC CHILL KHI DU LỊCH CÙ LAO CHÀM

    19/08/2020 17:02 GMT+7

    Cù lao chàm là một điểm đến khá hấp dẫn không nên bỏ qua cho những tín đồ mê du lịch khi đến Đà Nẵng - Hội An. Là nơi là Smile travel giới thiệu cho tất cả những ai cần nạp " vitamin sea" đập tan cái nóng mùa hè oi bức này.

Zalo