NHỮNG MÓN ĂN KHUYA NGON TẠI ĐÀ NẴNG

21/10/2016 21:150 GMT+7


Những món ăn khuya ngon tại Đà Nẵng sau một ngày làm việc mệt mõi, hãy cùng nhóm bạn bè dùng thử những món ăn khuya ngon này. Ngon - bổ - rẻ.

Cháo Vịt

Còn phải bàn cãi gì khi nữa đêm được thưởng thức một tô cháo Vịt thơm ngon nóng hổi. Vị gừng cay cay, những miếng thịt vịt chấm nước mắm béo béo tạo nên một hương vị tuyệt vời. Cháo được nấu từ nhiều nguyên liệu như gạo nếp, gạo tẻ, đậu xanh...Đây là món đứng đầu về danh sách vừa ngon bổ rẻ khi nhắc đến những món ăn khuya ngon tại Đà Nẵng.

Sau đây là một số gợi ý cho các bạn lần đầu ghé thăm Đà Nẵng:

- Cháo vịt bà Lang: 80/6 Phan Thanh.

- Cháo Vịt: 48-50 Trưng Nữ Vương.

- Cháo Vịt An Thủy: 41 Lê Đình Quý.

 

Bún Chả Cá

Bún chả cá tại Đà Nẵng rất ngon và chất lượng. Thành phần gồm nhiều loại cá như cá thu cá ngừ... vì thế nên hương vị rất thơm ngon và đậm đà. Trời khuya lạnh lạnh mà đc ăn 1 tô bún chả cá nóng hổi thì còn gì bằng.

Có rất nhiều quán ngon tại đây. Các bạn ghé đường Hùng Vương thử nhé. 

 

Bánh Mì

Chắc hẳn món ăn này không còn gì lạ đối với các thực khách. Tuy đơn giản nhưng đây cũng là món ăn cứu đói khẩn cấp được nhiều người lựa chọn bởi hương vị thơm ngon dễ ăn phù hợp với mọi vùng miền. Thành phần có thịt bơ cái loại rau thơm rau chua.

Bánh Canh

 

Bánh canh là món ăn được người Đà Nẵng đặc biệt ưa chuộng. Họ ăn sáng trưa hay chiều đều được. Có nhiều loại bánh canh: Xương. chả, ghẹ, cá... Đặc biệt lúc khuya làm một tô bánh canh ăn rất là tuyệt vì nó rất dễ tiêu nên thích hợp để ăn khuya.

Một số địa điểm bán ngon:

- Bánh canh Ruộng: 20 Hà Thị Thân

- Quán Thanh Hương:  130 Lê Đình Dương.

- Bánh canh cầu Thuận Phước: đường Khúc Hạo.

Ốc Hút

Món ăn cực "hot" dành cho buổi khuya là đây. Ốc hút. Ốc được chặt đi phần đuôi xào mỡ dầu xả ớt cay the the rất là bắt miệng, món ăn dân dã này rất rẽ mà lại ngon được bán ở nhiều con đường tại Đà Nẵng.

Hy vọng những món ăn khuya ngon tại Đà Nẵng đáp ứng đc nhu cầu của quý du khách. Hãy truy cập vào Smiletravel.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

 

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo