NHỮNG ĐỊA ĐIỂM LÃNG MẠN CHO NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

17/10/2016 14:010 GMT+7


Giới thiệu một số địa điểm lãng mạng tại Đà Nẵng dành cho các cặp đôi nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20-10.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM LÃNG MẠN CHO NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 là sự kiện hằng năm nhằm mục đích tôn vinh phái đẹp. Cũng chính vì thế mà đây cũng là ngày các chàng thường rất dễ lấy lòng các nàng.

Sau đây Smiletravel xin chia sẽ bí kíp làm các nàng mê tít trong dịp này. Mời các bạn tham khảo qua một số điểm cực kì lãng mạng tại Đà Nẵng. 

 

Cầu Tình Yêu

Điểm thu hút rất nhìu cặp đôi tại Đà Nẵng

Nằm trên sông Hàn ngay cạnh cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, tp Đà Nẵng, cầu tình yêu thu hút một lượng người đông đảo vào các ngày lễ và cuối tuần, đặc biệt vào ban đêm. Cây cầu này cũng được làm bến cho các du thuyền.

Cầu tình yêu tấp nập người vào các đêm cuối tuần

Công trình xây dựng này được lấy ý tưởng độc đáo từ những cây cầu khóa tình yêu trên thế giới như Pont Des Arts (Pháp), Hohenzollem (Đức), Milvio (Italy)... Điểm nhấn của cây cầu này chính là những chiếc khóa tình yêu được gắn vào thành cầu với mong ước tình cảm cũng sẽ bền chặt như những chiếc khóa kia.

Những móc khóa tình yêu được gắn kín thành cầu

Còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình 1 chiếc móc khóa và dẫn người yêu đi ngay tới cầu tình yêu nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam nào!! 

 

Rừng Hoa Hướng Dương Ven Biển

Các bạn gái luôn yêu thích những thứ đẹp, đặc biệt là hoa, vì thế một nơi ko thể bỏ qua nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam đó chính là rừng hoa Hướng Dương ven biển của ông Hà Văn Vũ ( phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, tp Đà Nẵng). Tại đây có hơn 1000 chậu hoa, được sắp xếp thẳng tấp với màu vàng rực rỡ bắt mắt.

Rừng hoa Hướng Dương

Vườn hoa nằm ven bờ biển gần dãy núi Ngũ Hành Sơn, cũng cách không xa trung tâm thành phố. Thu hút đông bảo người tham quan đến chụp hình, check in.

Những bức hình độc đáo với view là rừng Hướng Dương

Tại đây cũng cho ra lò những bộ ảnh cưới vô cùng bắt mắt và lãng mạng.

Hình cưới vô cùng lãng mạng của một cặp đôi tại vườn hoa

 

Vòng Quay Mặt Trời Sun Wheel

Vòng quay mặt trời nằm trong công viên giải trí Asia Park, khai trương vào ngày 18/07/2014. Được đông đảo khách du lịch tham quan với chiều cao ấn tượng lên đến 115m với 64 cabin, 15 phút trên mỗi vòng quay. Vòng quay mặt trời đang thuộc vào top 10 những vòng quay cao nhất thế giới.

Vòng quay Sun Wheel bắt mắt về đêm

Một cabin có thể chứa từ 2-6 người. Trên đây chúng ta có thể nhìn được toàn cảnh của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với những cây cầu uốn lượn bắt mắt về đêm.

Các Cabin trên vòng quay

Hãy cùng một nữa còn lại đến vòng quay đầy lãng mạng này nhé các bạn!!

Trên đây là một số địa điểm lãng mạn cho ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn trong ngày kỷ niệm đặc biệt này! 

Truy cập vào trang web chính thức Smiletravel.vn để được cập nhật thông tin về các tour du lịch cũng như kiến thức về ẩm thực du lịch và địa danh các bạn nhé!!!

Smile Travel

Theo HL

Zalo