NHÀ HÀNG HÀN QUỐC TẠI ĐÀ NẴNG

21/10/2016 18:100 GMT+7


Giới thiệu tới du khách những nhà hàng hàn quốc tại Đà Nẵng ngon và nỗi tiếng cùng giá cả phải chăng.

Quán Tokbokki

Đây là món bánh gạo đặc biệt mang phong cách chuẩn Hàn Quốc với hương vị ngọt ngọt cay cay không lẫn vào đâu được.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát kèm theo menu với các món ăn vặt vô cùng phong phú. Đặc biệt nơi đây làm món Tokbokki ngon đúng kiểu Hàn Quốc, bánh gạo mềm, độ cay dịu vừa phải.

Địa chỉ: 336A Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

 

Nhà hàng Hàn Quốc

Nơi đây rát chú trọng đến khâu bài trí không gian bên ngoài vì thế nên các thực khách sẽ thực sự cảm thấy như bước sang nhà hàng tại Hàn Quốc. Nơi đây cũng được đánh giá chất lượng thức ăn hoàn hảo, được lựa chọn kỉ lưởng các nguyên liệu cùng những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Menu gồm các món đặc trưng: Kim chi, thị ba chỉ nướng, lẩu chua cay, kimbap...

Địa chỉ: 139 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng.

 

Nhà hàng Dae Jang Geum

Đồ ăn ở đây cũng được thực khách đánh giá cao về khẩu vị đúng chuẩn Hàn Quốc. Những món nỗi bật như cơm trộn kim chi, lẫu chua cay, các món nướng...

Cơm trộn kimchi, linh hồn của ẩm thực xứ Hàn

Tuy các món ăn ở đây có giá thành cao hơn 1 chút nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn cải.

Địa chỉ: 61 Trần Phú hoặc khu ẩm thực Food Court, 74 Bạch Đằng.

 

Nhà hàng Gimbab

Nhà hàng Gimbab Đà Nẵng nằm trong chuỗi các nhà hàng Hàn Quốc ở Việt Nam nên chất lượng vô cùng ổn định. Đảm bảo an toàn thực phẩm, các nguyên liệu luôn sạch sẽ, đầu bếp chế biến kĩ lưỡng.

Địa chỉ: 30/17A Trần Phua, Hải Châu, Đà Nẵng.

Quán Aloha

Cũng là một trong những quán nỗi tiếng về các món ăn Hàn Quốc tại Đà Nẵng, không gian quán thoáng, trang trí thích hợp cho các bạn trẻ năng động, quán rất đông khách vì giá rất mềm và đồ ăn ngon như: kimbap chiên, mì đen trộn, canh rong biển...

Ngoài ra quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi

Địa chỉ: 338/10 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

 

Gogi House - Vincom Đà Nẵng

Nhà hàng nằm trong trung tâm thương mại Vincom nên rất sang trọng, tiện cho việc mua sắm của du khách khi đến đây. Chất lượng tại đây thì khỏi bàn cải rồi, tuyệt đối ổn định, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. Rất đông khách vào các ngày cuối tuàn.

Địa chỉ: L4 Vincom Center, 910 A Ngô Quyền, Đà Nẵng.

 

Han Cook

Địa chỉ: 316-318 Hải Phòng, Đà Nẵng.

Tại đây không gian 2 tầng thoáng mát sạch đẹp, nhân viên phục vụ tận tình. Đồ ăn ngon mang đậm chất Hàn Quốc. Menu đa dạng.

Trên đây là các nhà hàng Hàn Quốc tại Đà Nẵng smiletravel sưu tầm được. Hy vọng sẽ giúp ích cho các thực khách khó tính lựa chọn thêm phong phú.

 

 

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo